Prologue

69 8 1
                                    

Melissa Pov*

Simula nang mapunta ako sa pamamahay na to, puro pasakit na lang itong nararanasan ko.

Ano bang naging kasalanan ko at bakit pinaparanas sakin ang lahat ng ito.

Nakaalis nga ako sa pag mamalupit ng aking ama dahil ako ang sinisisi niya sa pagka-matay ni nanay, pati ba naman sa trabahong ito ganun din...

Oo namamasukan akong katulong sa pamamahay ng mga Saavedra.

Noong unang mga linggo ay ayos naman ang pakikitungo sa akin ni Sir Apollo.... pero habang tumatagal pansin ko ang mga mapang akit niyang titig... yung tipong para kang hinuhubaran.

Hanggang sa tumagal bigla na lang niya akong hahawakan at hahalikan.... hanggang sa dumating ang araw na ginagapang na niya ako sa kwarto ko. Noong una nag pupumiglas ako... nagmamakaawa...

pero naka tanggap lang ako ng matinding bugbog mula sa malulupit niyang mga kamay..

"Ahhhhhh Apolllooohhh... please.... tama nahhhh!"

habang nakagapos at walang tigil na umuulos sa ibabaw ko... "No babehhh..ahhhhh you're still tight....fuck! you're mine babe... MINE!"

Wala siyang pakialam hanggang sa inabot na lang siya ng pagod at umidlip sa aking tabi.... Ayoko na! Suko na ako! Kailangan ko nang makatakas dito... unti-unti kong tinanggal ang pagkaka kapit niya sa akin..dali dali akong nagbihis at bumaba patungong hagdan para tumakas..."Bakit ayaw mabuksan tong pinto?!"....hanggang sa...
.
.
.
.
.
.
"WHERE DO YOU THINK YOU'RE GOING MELISSA?!"

Habang mahigpit na hawak ang aking braso.... paano kaya ako makakatakas dito?

I am Melissa Phoebi Salazar.... and this is my story.

----dito na po ako mad a-update sa Watty!

Apollo Saavedra's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon