4.Đồng Ý Làm Tình Nhân

5K 137 3
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 4 : Đồng Ý Làm Tình Nhân
~ Bạch Uyển Tình ~
-----------------------------------------------
Tim cô đập thình thịnh , đôi gò má trắng hồng đỏ bừng :
- " Anh muốn mua tôi " ... Lăng Thiếu Quân toàn thân tỏa ra mùi rượu nhàn nhạt , hơi thở nóng bỏng ở bên tai cô nhã nhặn phát ra từng câu :
- "Tôi biết hoàn cảnh của em , để trụ được trong trường đại học C em đã rất vất vả , hơn nữa viện trưởng cô ni viện nơi em ở đang nằm viện , lẽ nào em thấy chết mà không cứu , chỉ cần em đồng ý tôi liền điều bác sĩ giỏi nhất đến tiến hành phẫu thuật , thế nào tôi cho em 1 ngày để suy nghĩ , đồng ý thì đến công ty gặp tôi "
- " Lăng Thiếu , thật lòng xung quanh anh đâu thiếu phụ nữ , tại sao lại chọn tôi .. "
Anh khẽ nhếch môi : " Tôi chỉ hứng thú với em thôi " )
Người đàn ông buông cô ra , đến khi anh ta quay lưng đi mùi thơm nam tính vẫn lẻn vào bên trong mũi làm cô ngây người , tình hình hiện tại của cô chỉ còn một sự lựa chọn đó là làm tình nhân của anh ta , được bao nuôi thì có gì không tốt chỉ cần cứu được viện trưởng Châu cô nguyện ý hi sinh tất cả .
Ngày hôm sau cô đến tập đoàn SMJ tìm anh ta , tập đoàn SMj là một trong 5 tập đoàn lớn nhất thế giới trải đầy mọi lĩnh vực , chỉ cần có lợi nhuận công ty SMJ đều đầu tư , đặc biệt là lĩnh vực đá quý , suy nghĩ ngẩn ngơ rốt cuộc cô cũng được thư kí đưa lên tầng 90 , trong gian phòng làm việc rộng lớn , một người đàn ông dựa người lên ghế sofa mắt nhắm nghiền , gương mặt lộ vẽ mệt mỏi , áo sơ mi trắng , cởi hai nút trên để lộ lồng ngực màu đồng quyến rũ .
- " Tiểu bạch thỏ , rất vui khi em đến tìm tôi " .. Giọng nói trầm bổng vang lên nhẹ nhàng
- " Tôi đến tìm anh là vì chuyện ngày hôm qua , chúng ta làm một một cuộc trao đổi .. " khi thốt ra những lời này khuôn mặt nhỏ đỏ ửng
- " Em muốn trao đổi vì với tôi ? " người đàn ông vẫn nhắm mắt , khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc ..
- " Chỉ cần anh giúp tôi chi phí phẫu thuật cho viện trưởng ,đổi lại anh muốn gì ở tôi thì tôi cũng đáp ứng cho anh " ..
Lăng Thiếu Quân mở mắt đồng tử xanh biếc , đôi môi mỏng cong lên : " Được , tôi đồng ý , bây giờ tôi muốn em , em thấy thế nào ? "
Gương mặt cô trắng bệch , khẽ cúi đầu im lặng , Lăng Thiếu Quân thấy vậy liền bật cười : Tôi muốn em cùng tôi ăn bữa cơm cũng khó vậy sao , em suy nghĩ nhiều quá đấy "
Cô liền tự thầm mắng mình , quả thật là ngu ngốc khi dây vào lại người này , rõ ràng là trêu đùa cô mà . Ăn xong cơm tối , Lăng Thiếu Quân đưa cô về kí túc xá , lúc cô định quay đi , một vòng tay ôm chặt lấy eo cô :
- " Không hôn tạm biệt tôi à " .. Cô ngượng đỏ cả mặt , nhón chân khẽ hôn lên má Lăng Thiếu , nụ hôn chuồn chuồn lướt , người đàn ông hài lòng vào trong xe , khở động ,chiếc xe mất hút trong bóng đêm mù mịt ..
Vừa quay lưng lại phía bên đường , bóng dáng quen thuộc thân thương , bóng đèn hắt vào anh tạo thành chiếc bóng cô đơn , Đường Minh , tất cả cảnh vừa rồi đã rơi vào mắt anh ... Anh bước vội tới nắm chặt cổ tay cô :
-- " Anh cứ nghĩ rằng người cùng em đi đến cuối cùng sẽ là anh , người đàn ông lúc nãy là ai , em nói đi sao lại đối xử với anh như vậy . " Giọng người đàn ông đậm mùi chua xót . Không khí ban đêm vốn lãnh lẽo , giờ càng như muốn đóng băng cả hai , cô vội gỡ tay anh ra , giọng nói đầy vẻ chán ghét :
-- " Đường Minh , em và anh đã kết thúc , em đi với ai là quyền của em , anh về đi đừng để người khác hiểu lầm .
- " Tình Nhi , anh không yêu Lưu Nhã người anh yêu là em .. Tình Nhi .. cho anh thêm cơ hội có được không ? "
- " Muộn rồi Minh , em không còn yêu anh nữa , anh cũng sắp kết hôn rồi , buông tha cho em , để em có cuộc sống mới được không ? " .. Cô quay lưng đi lòng ngập tràn chua xót , tại sao kết cuộc lại đi tới ngày hôm nay , tình yêu của vô , lòng tự tôn của cô tất cả đều kết thúc bắt đầu từ giây phút cô nhận lời làm tình nhân của Lăng Thiếu Quân , Minh là em không xứng với anh .
Người con trai siết chặt tay thành nắm đấm , nhìn theo bóng dáng của cô gái nhỏ , anh không tin cô thay lòng , Tình Nhi nhất định em phải quay lại bên cạnh anh .
Còn tiếp ..

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ