6.Đổng Khuyết

4.5K 135 1
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 6 : Đổng Khuyết
~ Bạch Uyển Tình ~
------------------------ ❤❤❤❤ --------------
Sắc mặt Lăng Thiếu Quân ngày càng tệ , ôm cô vào lòng , nét mặt lười biếng , nhìn tròng mắt xanh thâm thúy của anh cô chẳng biết anh đang nghĩ gì . Đột nhiên trên trời xuất hiện một loạt máy bay tư nhân , máy bay dựa theo tính hiệu trên xe của anh mà tìm tới , toàn bộ máy bay đều được lắp đặt thiết bị laze tiên tiến nhất thế giới .
Máy bay vừa đáp xuống , Lăng Thiếu Quân liền lên tiếng :
- " Tốc độ làm việc thật là chậm " .
Bên trong máy bay ngoài thư kí Khiếm Nam còn có một người đàn ông , mái tóc màu nâu sậm , ngũ quan đẹp đẽ , tinh tế , vừa thấy Lăng Thiếu Quân liền mỉm cười
- " Đúng là tuổi trẻ , bị thương như thế mà còn có thể ôm ấp tình cảm " ... Lăng Thiếu Quân nhíu mày : " Nếu tâm tư cậu tốt như vậy ngày mai liền đưa cậu qua Châu Phi công tác vài năm " ... Người đàn ông tóc nâu thấy vậy liền bày ra nét mặt đau khổ , nhìn thấy Lăng Thiếu Quân tay còn đang ôm Tình Tình liền lên tiếng giới thiệu :
- " Tôi là Ngô Gia , cấp dưới kiêm bạn tốt của Lăng Thiếu , rất vui được gặp cô " ... Cô khẽ gật đầu đáp lễ , cả bọn lên máy bay nhanh chóng quay về thành phố C
Lăng Thiếu Quân vừa vào bệnh viện đã được đưa vào phòng phẫu thuật , bên ngoài đột nhiên có tiếng ồn ào :
- " Đổng tiểu thư không có lệnh của Lăng Thiếu cô không thể vào bên trong "
Trước mặt cô là Ngô Gia và một cô gái đứng bên cạnh cậu ta , cả hai người không hề phát hiện có sự xuất hiện của cô :
--" Ngô Gia cậu cho tôi gặp Lăng đi , anh ấy nhất định đang muốn gặp tôi . Giọng người con gái ngày càng nôn nóng .
- " Đổng Khuyết , sao cô không chịu hiểu , cô làm tổn thương Lăng như vậy còn chưa đủ sao , cậu ấy không muốn gặp cô đâu , cô về đi đừng làm tôi khó xử "
Cô gái này là ai ? Tại sao Ngô Gia không muốn cô ta vào gặp Lăng Thiếu Quân ? Cô gái sau khi thuyết phục không thành Ngô Gia liền quay lưng bỏ đi . Đổng Khuyết cô gái này nhất định không tầm thường .
Theo lời bác sĩ anh giờ đang rơi vào trạng thái hôn mê . Tình Tình liền nhớ tới lúc anh bảo vệ , che chở cho cô , trong lòng không khỏi cảm thấy ấm áp . Đêm đã khuya , Lăng Thiếu Quân từ từ tỉnh lại đã thấy Tình Tình an ổn ngủ bên giường bệnh , hàng mi dài khép hờ như hai cánh bướm .
Cô gái nhỏ này , dáng vẻ thật là khiến người khác muốn cưng chiều yêu thương , nhìn thấy cô bình an trong lòng anh cũng nhẹ nhõm , là anh đưa cô vào nguy hiểm . Anh khẽ nghiêng người hôn lên má cô . Anh khẽ vuốt ve đầu cô :
-- " Ngoan , đừng sợ .... "
Cô khẽ vươn vai , mắt mở to , nhìn người đàn ông đang dịu dàng nhìn cô :
- " Lăng , anh tỉnh rồi .. "
Chưa kịp nói xong , Lăng Thiếu Quân liền cúi xuống ngậm môi cô , mùi vị của cô quả thật ngọt ngào , từ từ thưởng thức mùi vị thơm ngon từ môi cô ...
- " Uhm .... " Tình Tình khẽ ngân một tiếng , người đàn ông này quả thật khiến người ta lạc mất chính mình .
Chiếc lưỡi mềm mại , kích thích dục vọng sâu thẳm của Lăng Thiếu Quân .. nụ hôn vốn dĩ không đủ thỏa mãn anh , toàn thân anh lửa tình phát ra dịu dàng . Lòng cô đột nhiên hoảng loạn , bàn tay Lăng Thiếu Quân xâm nhập vào bên trong áo cô , gương mặt cô càng ửng hồng , vội vã đẩy anh ra xa .
- " Sao vậy " Giọng anh khàn khàn kèm theo bất mãn , lòng ngực màu đồng phát ra hơi thở nguy hiểm .
- " Cô gái tên Đổng Khuyết là ai , vừa nãy em thấy cô ta định vào thăm anh " Cô lấy hết dũng khí ra hỏi ....
Anh đột nhiên im lặng , kéo cô vào ôm trong ngực , nghe nhịp tim anh , mùi thơm của anh , sao anh lại im lặng , anh giấu cô về cô gái đó , cô thật sự rất đau lòng .
Cô không dám ngẩng đầu lên , càng không dám hỏi típ , sợ đây chỉ là giấc mộng , người đàn ông đang ôm cô trong tay tại sao trong lòng cô lại sợ hãi như vậy , sợ khi tỉnh mộng , khi tỉnh mộng cô lại không có gì ...
Cô ân cần hỏi anh có đau không , giúp anh thay băng vết thương , trải qua thời khắc sống còn , tất cả như một giấc mộng đẹp đẽ , anh che chở cô , dịu dàng với cô .
Giá như thời gian ngừng trôi đi , không cần trôi típ nữa !
Còn tiếp ..

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ