8.Lăng Thiếu Quân , Cứu Em

4.4K 117 1
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 8 : Lăng Thiếu Quân , Cứu Em
~ Bạch Uyển Tình ~
------------------------
Bữa tiệc hôm nay tổ chức tại khách sạn Hoàng Gia , toàn bộ mọi người trong giới doanh nhân đều có mặt đông đủ , thức ăn ngon lại miễn phí , cô cười thầm , người đàn ông bên cạnh bất chợt nhìn thấy nét đáng yêu trên gương mặt cô , ánh nhìn cũng thật cưng chiều .
Mọi người vừa thấy hai người bước vào liền xì xầm : " Bạn gái Lăng Thiếu sao , tình cảm thật tốt " .. một đám đông phụ nữ ăn mặc sặc sỡ , hướng ánh mặt ganh tị về phía cô .
Cũng đúng , Lăng Thiếu Quân bề ngoài tuấn tú , phong nhã , gia cảnh lại cực kì tốt , chưa tính về tài kinh doanh , xét về mọi điều kiện quả là cực phẩm trong đám công tử nhà giàu .
Từ xa , Đổng Khuyết nhấp môi ly rượu đỏ , ánh mắt đầy căm phẫn , lại còn đưa cô ta tới đây ân ân ái ái , lòng cô ả như bị dao cắt từng mảnh . Tất cả mọi thứ vốn dĩ phải là của cô sao dễ dàng để cho cô ta hưởng phúc .
Lăng Thiếu Quân đang bận trò chuyện với các đối tác làm ăn , trong cả phòng tiệc Tình Tình cũng chẳng quen biết ai , toàn là cục trưởng , bộ trưởng , ngày ngày xuất hiện trên TV , chẳng có lấy một người để nói chuyện , nhàm chán quá đi ..
Cô liền đi ra hoa viên tản bộ , bên ngoài tối mịt , bỗng nhiên có một bàn tay ghìm chặt eo Tình Tình , một tay nắm lấy tóc cô , ném cô vào trong xe , cô liền vội hô tô : " Cứu với .. Cứu với ... "
Bạch Tình Tình bị bịt mắt bằng một chiếc khăn đen , chiếc xe đưa cô đến một khu nhà bỏ hoang ,cô bị đưa vào một căn phòng , xung quanh không có lấy một tiếng động : " Các người là ai ? Bắt tôi để làm gì " .. Cô nào đâu có đắc tội với ai .
Lúc này trong bữa tiệc Lăng Thiếu Quân phát hiện Tình Tình mất tích , liền phái người đi tìm , bản thân tự trách mình không để ý tới cô , nếu cô có chuyện gì nhất định anh sẽ đem tất cả những kẻ có liên quan đem chôn theo .
Bên trong khu nhà hoang , đột nhiên cô cảm thấy có người lạ đang tiến tới , bàn tay thô lỗ chạm vào mặt cô , cô hét lên : " Các người muốn làm gì , mau thả tôi ra .. "
-" Chúng tôi làm gì chút nữa cưng cũng sẽ biết thôi " ... Tiếng nói bỉ ổi vang lên .
Cô giãy giụa , -" Chút nữa thôi chúng ta nhất định sẽ vui vẻ " .. nước mắt cô tràn ra như suối : " Lăng anh ở đâu .. mau đến cứu em .. "
Còn tiếp ...

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ