9.Bị Hạ Dược

4.4K 113 0
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 9 : Bị Hạ Dược
~ Bạch Uyển Tình ~
-----------------------------------
Khu nhà hoang ..
Bạch Tình Tình được đưa tới khu nhà hoang , xung quanh đầy mùi ẩm mốc , cô giãy giụa , cố gắng nới lỏng giây trói , xung quanh chỉ có tiếng côn trùng kêu rả rít , lâu lâu vài tiếng cười thô bỉ của đám đàn ông vang lên . Cô rất sợ .. Rất sợ ...
Trong bóng tối cô cảm nhận có người đang tới gần xiết chặt cằm cô , ép cô mở miệng uống vào bụng một cốc nước , thứ nước tanh tưởi chui vào họng cô làm cô thấy buồn nôn , càng lúc cô càng cảm nhận nguy hiểm tới gần . Bàn tay dơ bẩn của đám đàn ông vuốt ve khuôn mặt trắng nõn nà , tiếng vải vóc bị xé , tuyệt vọng trong cô lập tực ngập tràn ...
- " Đêm còn dài , thời gian còn nhiều , không vội .. không vội " Tiếng nói như đổ ầm vào tai Bạch Tình Tình , cô mím chặt môi , cô bây giờ như cá nằm trên thớt , nước mắt trào ra như suối tuông , cô ra sức giãy giụa : " Bốp " một bên gương mặt sưng đỏ , bàn tay người đàn ông bóp chặt cổ cô : " Con đàn bà thối này , không chịu yên phận đừng trách ông mày nặng tay " ...
Trong cơn tuyêt vọng , bóng tối bao trùm toàn bộ cõi lòng cô , đột nhiên cô nghe bên ngoài có tiếng đánh nhau , cửa chính vừa mở ra , vệ sĩ của Lăng Thiếu Quân khống chế toàn bộ những người đàn ông bắt cóc cô , bịt mắt của cô được gỡ xuống , ánh đèn điện chọc vào mắt cô , trước mặt cô là Lăng Thiếu Quân , nhìn thấy anh nỗi lo sợ trong cô dường như đã không còn .
Nét mặt anh vô cùng tức giận , ánh mặt hướng về gò má sưng đỏ của cô :
-" Là ai đánh ? " ...
Bọn đàn ông lúc nãy còn đang hả hê bây giờ đã sợ hãi tột cùng . -" Chặt tay của bọn nó , đem giam vào Ngục Lao , tra hỏi xem là ai sai khiến "
.... Vẻ mặt của bọn họ khiếp đảm , kêu khóc van xin : - " Lăng Thiếu tha cho chúng tôi , chúng tôi chỉ làm theo lệnh của Đổng tiểu thư .. dù cho có mấy lá gan chúng tôi cũng không dám làm càn với người của Lăng Thiếu , xin cậu tha cho chúng tôi một con đường sống " ..
-" Khiếm Nam lôi đi " Thư kí Khiếm Nam vội gật đầu , ra lệnh cho bọn vệ sĩ lôi chúng đi . Lăng Thiếu Quân vội vã bước tới ôm Bạch Tình Tình vào lòng , nước mắt cô ướt đẫm áo anh , Lăng Thiếu Quân lau nước mắt trên gương mặt cô , ánh mắt thoáng qua một tia đau lòng .
Cúi xuống đặt trên má cô một nụ hôn : " Anh xin lỗi , là anh không tốt ... " ..
Mắt Tình Tình nhắm nhẽ ngã vào lòng ngực anh , gương mặt ửng hồng , cả người mềm nhũn , toàn thân tỏ ra rất khó chịu .
Toàn thân cô nóng nực , nhích tới nhích lui , vừa nhìn đã biết ngay bị hạ dược , tình trạng của cô không thể nào quay về kí túc xá , thư kí Khiếm Nam liền chuẩn bị xe để anh đưa cô về biệt thư riêng , trên dọc đường đi Tình Tình luôn miệng kêu khát nước , toàn thân như bị một ngọn lửa thiêu cháy , cực kì không thoải mái .
Hai tay cô vòng qua cổ anh , đôt nhiên muốn hôn anh . Dẫu biết là do tác dụng của thuốc , mà sao cô cũng không thể khống chế được bản thân .
-" Khó chịu sao " Lăng Thiếu Quân cúi đầu hỏi ...
Cô chỉ biết gật đầu , cổ họng bỏng rát ..
Đột nhiên anh cúi cúi hôn nhẹ nhàng lên môi cô , nụ hôn triền miên thanh nhã y như khí chất của anh , mùi thơm nam tính , quen thuộc của anh , cô không nhịn được đòi hỏi nhiều hơn ..
Ngọn lửa trong lòng Tình Tình điên cuồng cháy , tay trượt trên ngực anh . Ngay sau đó , cô cảm nhận hạ thân của ai đó vật cứng rắn chạm vào đùi cô . Cô liền giật mình tỉnh táo đôi chút , đúng là cực kì xấu hổ , gương mặt cô càng ngày càng ửng đỏ , lúc này tay anh vội vàng rời khỏi eo cô , luồn vào bên dưới váy , cặp đùi trắng mịn động lòng người .
Tay anh vội vàng đặt lên nơi đẫy đà của cô , nụ hôn tươi mát rơi từ mặt xuống cổ cô một cách chậm chạp . Ngay xương quai xanh của cô lưu lại một vết đỏ nhàn nhạt .
Lý trí cô điên cuồng , khát vọng chiếm hữu con người cô càng lúc càng mãnh liệt . Nhưng mà giờ bọn họ còn đang trên xe , nếu để cho ai nhìn thấy chắc chắn ngày mai cô không còn mặt mũi gặp lại ai .
Cô vội đẩy Lăng Thiếu Quân ra , anh sờ sờ mặt cô , xe đột ngột ngừng lại , anh ôm cô xuống xe .
Cô vùi đầu vào ngực anh , vừa bước tới phòng , anh liền cúi thấp thân thể đặt cô xuống . Cô liền loạng choạng bước vào phòng tắm , nhìn dáng vẻ của cô anh thật không an tâm , liền vội bước theo cô , bên trong bồn tắm , Tình Tình tóc tai ướt nhẹp , khuôn mặt đỏ bừng , mồ hôi giọt từng giọt trên trán , ánh mắt bắt đầu mê loạn .
Thân thể cô không một mảnh vai che thân ... Đáng chết ! Rõ ràng là cố ý dụ dỗ người khác phạm tội mà .. Đối với người dục vọng lớn như anh cảnh tượng trước mắt cực kì hấp dẫn .. hơn nữa cô lại là người mà anh yêu ...
Còn tiếp ...

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ