Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 10 : Hiểu Lầm
~ Bạch Uyển Tình ~
-----------------------
Trong biệt thự Sơn Thủy .. Thần kinh Lăng Thiếu Quân căng thẳng tột độ
. - ' Em khó chịu .. " Lăng Thiếu Quân trầm giọng hỏi .
Thân thể Tình Tình lạnh như nước đá làm anh đau lòng , cứ típ tục thế này ngày mai cô nhất định sẽ bị cảm ...
Cứ nghĩ lúc nãy anh không tới kịp không biết mọi chuyện sẽ thành ra như thế nào .
- ' Tình Nhi , ngoan .. anh đưa em ra " Lăng Thiếu Quân dụ dỗ .
Tình Tình lắc đầu : " Lăng .. Em .. Khó chịu ..
Không gian tràn đầy hơi thở mập mờ . Đưa tay ôm cô vào lòng ngực .. Tay Tình Tình trắng nõn khẽ vòng qua cổ ôm chặt anh .
Dáng vẻ cô thẹn thùng , ánh mắt đầy quyến rũ . Thân thể tuyết trắng nóng ran , nơi đẫy đà dán lên lồng ngực anh . Tới bên giường , ngón tay anh thăm dò giữa hai chân cô .
Tình Tình khẽ thả lỏng , miệng khẽ kêu một tiếng : " Ưm .. Lăng ... '
Tiếng kêu đầy mê hoặc , đẩy dục vọng của anh lên cao . Giây phút này cả hai thật sự muốn trầm luân ...
Trong ánh đèn mờ của căn phòng ... Khuôn mặt nhỏ nhắn rúc vào lòng anh ... Cánh môi sưng đỏ khẽ hôn lên cánh môi mỏng của anh , nghĩ lại chuyện tối qua đúng là xấu hổ chết đi được . Người đàn ông này đúng là dũng mãnh khiến người khác không chịu nổi .
Lăng Thiếu Quân nhìn cô gái nhỏ trong lòng , trên người đầy những vết hôn đậm , nhạt , còn cả vết gặm cắn trong lúc kịch liệt gây nên . Điện thoại của Lăng thiếu Quân đột nhiên reo lên :
" Reng .. Reng .. Reng " .. Anh bắt máy , bên kia đầu dây giọng của Ngô Gia :
" - Lăng .. Chuyện cậu nhờ mình điều tra mình đã làm xong , bọn chúng khai nhận là do Đổng Khuyết thuê bọn họ bắt cóc Tình Tình , mình đang chờ cậu quyết định .
Một tia giận dữ thoáng qua ánh mắt : " - Tìm ra Đổng Khuyết , đem cô ta rời khỏi thành C .. À , tốt nhất cả đời đừng để tôi nhìn thấy cô ta , nếu không đừng trách tôi nhẫn tâm " ..
Nói xong anh liền nhìn Tình Tình đầy cưng chiều : " Bà xã .. "
.. " Ừm .. " Khuôn mặt nhỏ nhắn , thanh thuần , xinh đẹp động lòng người .
- " Em dọn đến ở cùng với anh , để em ở bên ngoài anh không an tâm "
.. Cô định sẽ từ chối , nhưng trải qua bao nhiêu chuyện , bản thân cô cũng hiểu chỉ có ở bên người đàn ông này cô mới thật sự an toàn . Cô khẽ gật đầu ..
Nét mừng rỡ trên mặt Lăng Thiếu Quân ngày càng tăng .. Buổi sáng , vừa thức dậy đã thấy dưới chăn dấu vết hồng hồng loang lỗ , đêm qua còn là do cô quyến rũ anh , thật là mất mặt .
Anh đưa cô trở về trường thu dọn đồ đạc , cô cũng muốn tạm biệt Tiểu Mai , chiếc xe màu đen sang trọng đỗ trước cổng trường , mọi ánh mắt đều hướng tới , anh bước ra trước , bộ comple đen được mau cắt thủ công , dáng vẻ anh tuấn tiêu soái , đôi mắt xanh biếc dịu dàng , đám nữ sinh tụ tập ngày một đông có người còn đem cả điện thoại ra chụp ảnh .
Tình Tình bước xuống sau , tay vân vê vạt áo , anh kéo cô tới ôm gọn vào lòng :
-" Tình Nhi anh không nỡ xa em , nhưng cuộc họp hôm nay rất quan trọng , em thu dọn đồ xong chiều anh lại ghé đón em " Bộ dạng quyến luyến không muốn rời của anh cô bật cười .
Anh khẽ hôn lên trán cô , mặt cô đỏ như trứng luộc , sau lại đi diễn mấy cảnh lãng mạng ở ngay cổng trường như vậy được , cô đuổi mãi anh mới lên xe , chiếc xe nhanh chóng mất hút .
Quay lưng bước vào trường , có tiếng gọi tên cô : " Tình Nhi .. " ..
Cô quay lưng lại là Đường Minh , hôm nay anh mặc áo sơ mi , cả người toát ra vẻ mệt mỏi , buồn phiền . Cô giả vờ không nghe bước típ , anh bước vội tới nắm chặt cổ tay cô :
- " Em quen Lăng Thiếu .. "
Cô im lặng không trả lời : " Em biết Lăng Thiếu là loại người như thế nào không ? Ở bên anh ta rất nguy hiểm , nghe anh lời anh rời xa anh ta đi .. "
Cô nhàn nhạt nhìn thẳng vào mắt anh : " Đường Minh , em yêu ai là quyền của em , anh đừng nói gì tới Lăng Thiếu , anh ấy là người em yêu , em chấp nhận nguy hiểm chỉ cần ở bên anh ấy , Đường Minh , đừng cố gắng nữa , em đã không còn tình cảm với anh nữa rồi "
Từng lời cô nói như nhát dao đâm xuyên lòng anh : " Tình Nhi , anh sẽ hủy hôn ... "
Cô vội cắt ngang : " Đường Minh , đừng khiến em trở thành kẻ phá hoại gia đình người khác ..Chúng ta vẫn là bạn ... "
Anh càng xiết chặt tay cô hơn : " Tình Nhi , em đã hứa chỉ gả cho anh , chúng mình bỏ trốn đi , rời khỏi nơi này đi , chúng mình sẽ bắt đầu lại .. Tình Nhi , không có em cuộc sống của anh thật vô nghĩa ... " ...
Anh kéo cô vào lòng , ôm chặt cô , môi anh đặt lên môi cô ... Từ xa xa cô thấy xe của Lăng Thiếu Quân , xe anh ở đây ... cô hốt hoảng , phía trước mặt cô là bóng hình cao lớn , thân thuộc , anh nhìn chằm chằm về phía Tình Tình , trên tay còn đang cầm túi xách của cô ..
Ánh mắt anh lạnh lẽo , đồng tử khẽ co lại , tim cô đập thình thịnh , anh khẽ lùi lại rồi quay lưng bước đi , chiếc xe quen thuộc lướt qua cô , tới khi cô định thần lại , chiếc xe đã đi xa mất rồi ...
Còn tiếp ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
RomansaTình Nhi .. Nếu như một ngày em rời xa anh .. Anh nhất định sẽ đi tìm em .. Nhưng nếu nơi em đến có thể khiến em hạnh phúc .. Anh sẽ gì em mà buông tay .. Vĩnh viễn không gặp lại em nữa ..