Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 15 : Đoàn viên 1 .. ( Truyện này mình dự 50 chap mới full nên nên mấy bạn mỗi ngày sẽ có 3 chap theo thường lệ ... Cứ yên tâm nè ) ...
~ Bạch Uyển Tình ~
----------------------------------------
Tập đoàn SMJ ..
Thư kí Khiếm Nam vội vã thông báo .. - " Lăng Tổng .. hành lý đã thu dọn xong ..." ?..
Vẻ mặt Lăng Thiếu Quân không hề quan tâm , mắt nhìn về phía xa xăm .. Thành phố này .. Lần đầu anh gặp cô , khuôn mặt ngây thơ của cô , bộ dạng ngốc nghếch của cô đã in tận sâu vào trái tim anh ... Chuyến công tác này .. Vốn dĩ không cần anh phải đích thân đi .. Chỉ là anh muốn trốn tránh .. Nhìn một người giống y như cô kết hôn với người đàn ông khác ... anh vĩnh viễn không chấp nhận được ..
Tình Nhi ..
Hôm nay anh rời khỏi nơi đây dù em có ở bất cứ nơi đâu cũng xin em hãy sống thật hạnh phúc ...
Anh quay lại nhìn thư kí Khiếm Nam : - Được rồi .. Chúng ta đi ... "
Bên trong biệt thự Đường gia ...
Bạch Tình Tình bị nhốt trong phòng ngủ .. Nước mắt chảy dài .. Từng kí ức ùa về .. Cô nấc nghẹn ngào .. Cô chính là Tình Nhi làm sao cô có thể quên chính bản thân mình .... Làm sao cô lại có thể quên anh ấy ...
- ' Em xin anh .. Minh thả em ra có được không ... Em muốn gặp anh ấy ... Nhất định em phải đi gặp anh ấy ... '
- ' Em im đi .. anh làm tất cả mọi thứ là vì em ... Anh có thể cho em cuộc sống sung sướng không thua kém Lăng Thiếu ... Tình Nhi ở lại bên cạnh anh ... "
- ' Em biết là em có lỗi với anh .. Lẽ ra ngay từ đầu em nên dứt khoát ... Lúc nào em cũng xem anh là một người anh trai tốt của em .. Em van xin anh Đường Minh .. Để em đi có được không "
Nhìn cô khốn khổ van xin ... Lòng Đường Minh đau đớn biết mấy ... Cứ nghĩ đem cô trở lại bên cạnh anh thì cô sẽ lại yêu anh thêm một lần nữa ... Chỉ tiếc là ngay từ đầu cô chỉ xem anh như là anh trai của cô ... Chết tiệt !
Anh siết chặt tay .. Anh nhìn cô khóc .. Anh mủi lòng ...
-" Anh có biết không từ lúc quen biết Lăng Thiếu cuộc sống của em mới biết thế nào là vui vẻ ... Cuộc sống không có anh ấy em biết phải sống thế nào .... Anh nói đi ... Em phải sống thế nào ... " Tiếng khóc của cô ngày một nức nở ...
Không khí trở nên im lặng , cuối cùng sợi dây thừng của cô cũng bị cắt đứt ...
- " Đi Đi " ..
Đường Minh ngồi yên bất động ... Giây phút này cô không còn tâm trí để ý tới việc khác .. cô phải đi tìm người ấy ...
Dòng người tấp nập , cô vội vã bắt xe ...
Tới trước cửa công ty SMJ , cô đã thấy Dì La đứng đó , cô chạy nhanh tới :
-" Dì La ... Lăng Thiếu có ở công ty không .. anh ấy đang ở đâu " .. Hai khóe mặt cô chợt đỏ hoe ..
Dì La bị dọa phát hoảng : -" Lăng Thiếu đang trên đường ra sân bay .. Tôi tới để đưa hành lý cho cậu ấy .. Cô là ... "
Cô chợt ngắt lời : -" Con là Tình Tình " ..
Nói xong cô quay lưng bắt xe tiếp tục đến sân bay .., Lòng cô như lửa đốt chỉ còn 15 phút nữa là máy báy sẽ cất cánh .. Bác tài lái xe với tốc độ nhanh nhất theo ý của cô nhanh chóng tới sân bay ...
Sân bay thành phố C ..
Bên trong sân bay đông đúc .. Người qua lại tấp nập .. Trên lịch thông báo : Chuyến bay đi Úc đã xuất phát 5 phút trước ...
Hi vọng cuối cùng của cô ... Nước mắt cô tuôn như suối ... Anh thật đã đi xa cô ... Đột nhiên phía xa xa có tiếng gọi khe khẽ : " Tình Nhi ... "
Anh ..
Đúng là anh của cô rồi ...
Anh gầy hơn lúc trước ..
Đen hơn lúc trước .. Nhưng không sao đối với cô anh lúc nào cũng rất đẹp trai ...
Cô muốn chạy tới ôm lấy anh .. Cô nhớ anh quá ...
Từ phía xa , nhìn dáng người con gái bé nhỏ , ôm mặt khóc tu tu ..Dáng vẻ đó đúng là Tình Nhi của anh rồi ..
Anh vội vã bước tới .. Thân hình yếu ớt của cô rơi vào vòng tay anh .. Người con gái anh yêu thương nhất , cô nở nụ cười với anh ... Rồi ngất lịm ..
Biệt thự Sơn Thủy ...
Anh nhìn cô ngủ say trên giường kiều mị như nàng công chúa bé nhỏ trong truyện cổ tích ... Anh cứ sợ đây chỉ là giấc mơ .. Giây phút ôm cô trong vòng tay .. Rồi thấy cô ngất lịm anh rất sợ lại mất cô một lần nữa ...Tới khi nghe bác sĩ thông báo cô không sao lòng anh mới thật sự nhẹ nhõm ..
Sáng hôm sau ...
Tình Tình chậm chạp mở mắt ra .. Nhìn thấy Lăng Thiếu Quân đang ngồi ở đầu giường .. ngủ gà ngủ gật ... Cô vừa muốn ngồi dậy , đã thấy tay anh nắm chặt tay cô .. Cô cúi xuống sờ vào đôi gò má cao của anh .. Lông mày của anh .. mọi thứ quen thuộc của anh .. - " Lăng em cứ nghĩ mình sẽ không được gặp lại anh nữa ... "
Lăng Thiếu Quân mở mắt , thấy Tình Tình đã tỉnh , lập tức hỏi :
-" Tình Nhi em có sao không ? ..
Cô khẽ lắc đầu .. Cảm giác được ở cùng người mà mình yêu thương hạnh phúc biết bao ..
-" Tình Nhi .. từ giờ về sau không cho phép em rời xa anh .. cả cuộc đời này chỉ có thể ở bên cạnh anh .. " Giọng của anh như mật ngọt rót vào tai cô ..
-' Lăng .. Em rất nhớ anh .. Rất nhớ anh ... " đôi mắt cô tràn ngập nước .
Anh cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn .. liếm nhẹ môi cô .. Gương mặt cô ửng đỏ .. Lăng Thiếu Quân chợt nhớ ra cô vừa mới tỉnh lại :
- " Đợi khi nào em khỏe lại .. Anh sẽ đưa em đi gặp ba mẹ anh .. "
Anh muốn đưa cô về nhà anh chơi ... muốn cho cả thế giới biết Bạch Tình Tình là người phụ nữ của Lăng Thiếu Quân này ...
Còn tiếp ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
RomanceTình Nhi .. Nếu như một ngày em rời xa anh .. Anh nhất định sẽ đi tìm em .. Nhưng nếu nơi em đến có thể khiến em hạnh phúc .. Anh sẽ gì em mà buông tay .. Vĩnh viễn không gặp lại em nữa ..