Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chương 26 : Đi Khám Thai
~ Bạch Uyển Tình ~
-------------------------------------------
Bạch Tình Tình ở lại biệt thự Sơn Thủy đã hơn hai tháng , bụng cô cũng mỗi ngày một to lên như quả dưa hấu nhỏ , hầu như hàng ngày cô chỉ đi dạo lanh quanh trong khuôn viên , đôi lúc lại thẫn thờ nhìn về phía xa xăm , Lăng Thiếu Quân sợ cô buồn chán , buổi tối sau khi ăn cơm xong liền đưa ra đề nghị :
" Tình Nhi .. Mai anh đưa em đi khám thai .. Anh muốn nhìn thấy tiểu bảo bảo .."
Bạch Tình Tình gật đầu xoa xoa bụng cảm nhận được đứa nhỏ trong bụng đang đạp nhẹ , phút chốc cô cảm thấy rung động , cảm giác được sở hữu một sinh mệnh nhỏ bé thật kì diệu biết bao , trong lòng Lăng Thiếu Quân rất phấn khởi :
" Ngày mai , chúng ta " ..
Bạch Tình Tình cau mày , lạnh lùng cắt ngang : " Tôi không nói là cho anh đi cùng .. Dì La , ngày mai con với Dì cùng đi "
Cô hướng ánh mắt về phía Dì La , nói xong cũng bỏ lên phòng .
Từ lúc về đây sống , cô rất ít tiếp xúc với anh , lúc nào cô cũng tìm cớ bài xích , la hét ầm ĩ với anh .. Nét mặt Lăng Thiếu Quân đang vui vẻ , đột nhiên trầm lặng xuống .
--------------
Sáng hôm sau , Tình Tình và Dì La từ sớm đã bắt taxi tới bệnh viện . Lăng Thiếu Quân lái xe theo phía sau , mặc dù cô không muốn anh đi cùng nhưng bụng cô to như vậy , cô đi một mình anh không yên tâm.
Vừa bước vào bên trong bệnh viện sản phụ , Lăng Thiếu Quân đã nhìn thấy Tình Tình ngồi bên ngoài chờ gọi tên , khóe miệng giương nụ cười , tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng , nụ cười này của cô đã bao lâu rồi anh không được nhìn thấy .
Cô nghe gọi tên mình , liền đưa túi xách cho dì La , rồi bước vào bên trong . Khi cánh cửa vừa khép lại Lăng Thiếu Quân tiếng tới gần , Dì La nhìn thấy Lăng Thiếu Quân thì giật mình kinh ngạc :
" Lăng Thiếu .. Sao cậu lại tới đây " .. Lăng Thiếu Quân đem tay đặt lên môi mỏng Suỵttt một tiếng .
" Dì đừng nói với Tình Nhi là tôi đến đây "
--------
Bên trong phòng siêu âm , Tình Tình nằm trên giường , chất lỏng mát lạnh được bôi khắp bụng cô , phía trước mặt cô là một màn hình cỡ lớn .
Phía trên là hình ảnh đứa bé trong bụng cô , tay chân rất dài , đầu tròn trịa như quả cam . Bác sĩ nhìn cô rồi mỉm cười :
" Là một bé gái rất đáng yêu " . Cô nhìn vào màn hình một lúc , nước mắt chợt trào ra , thì ra bảo bảo trong bụng cô chính là một tiểu công chúa .
Bạch Tình Tình lấy tay lau khô nước mắt , đây là lần đầu tiên cô được nhìn thấy cục cưng , hơn nữa khi mang thai lại không thể khóc nếu không sẽ ảnh hưởng tới đứa nhỏ .
Trong giây phút này , Tình Tình muốn có Lăng Thiếu Quân ở bên cạnh , đứa bé dễ thương như vậy nếu anh ta nhìn thấy liệu có vui mừng giống cô không . ?
Lăng Thiếu Quân đứng ở bên ngoài rất hồi hộp , anh nhìn xung quanh , rất nhiều cặp vợ chồng đi khám thai , nhìn người khác tay trong tay hạnh phúc cùng nhau , lòng Lăng Thiếu Quân đột nhiên chùng xuống ..
Những thứ đơn giản như vậy anh cũng không có được . Cô ý tá nhìn anh bằng ánh mắt thương cảm , anh vội quay đầu bước ra bên ngoài xe ngồi chờ .
Tới khi thấy Tình Tình cùng Dì La chậm chạp đi ra ngoài trở về biệt thự Sơn Thủy , Lăng Thiếu Quân mới nhanh chóng tìm vị bác sĩ siêu âm lúc nãy , nhìn thấy người đàn ông khí chất cao ngạo vương giả xông vào phòng khám , làm vị bác sĩ không khỏi run rẩy : " Ngài là tìm ai "
Lăng Thiếu Quân nhỏ giọng hỏi : " Xin lỗi bác sĩ , vợ tôi là cô gái vừa mới ra ngoài , xin hỏi con của tôi có khỏe không "
" À .. Con của anh là một bé gái , rất khỏe mạnh " .. Nghe bác sĩ nói như vậy trong lòng anh chợt nhẹ nhõm xuống .
Vị bác sĩ chỉ lên phía màn hình : " Đây là hình ảnh con anh lúc nãy tôi chụp thai chiếu " .. Lăng Thiếu Quân nhìn lên màn hình , khẽ nở nụ cười , tay chân nhỏ xíu , mặt mũi rất là dễ thương , rất giống Tình Nhi .
----------
Lăng Thiếu Quân không về nhà vội mà lái xe ghé qua một cửa hàng đồ chơi , mua cùng lúc rất nhiều búp bê , trên đường về trong lòng anh rất vui vẻ , thầm nghĩ không biết nên đặt tên con là gì ? Tình Nhi rất kén ăn nhất định phải bảo Dì La hàng ngày nấu những món cô ấy thích .. Chỉ nghĩ tới cảm giác được làm cha thôi , anh đã rất hạnh phúc .
Dì La và Bạch Tình Tình đang ngồi trong phòng khách , đã thấy Lăng Thiếu Quân mang theo túi to , túi nhỏ đem về .
Dì La phụ giúp đem vào nhà , tất cả toàn là đồ chơi trẻ em , cô lướt mắt nhìn mấy cái túi ở trước mặt , rồi bỏ lên lầu .
Để lại Lăng Thiếu Quân đứng đó ánh mắt ngập tràn bi thương .
--------
~ Tình Nhi .. Anh sẽ luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em .. Do vậy .. Dù có gặp khó khăn như thế nào .. anh nhất định sẽ không bỏ cuộc ~
còn tiếp ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
RomantizmTình Nhi .. Nếu như một ngày em rời xa anh .. Anh nhất định sẽ đi tìm em .. Nhưng nếu nơi em đến có thể khiến em hạnh phúc .. Anh sẽ gì em mà buông tay .. Vĩnh viễn không gặp lại em nữa ..