Dựa trên 1 bộ doujinshi
-------
- Ah Sakura , cậu không thấy ngại khi ngồi ngủ giữa 2 người con trai sao ?Đúng là Naruto , cậu ấy luôn to mồm .
Chuyện là nhóm 7 được giao nhiệm vụ đi tìm cuộn giấy mà thầy Kakashi bỏ quên trong rừng . Khi đã tìm được thì trời đã tối mịt , chúng tôi đành phải ngủ chung trong hang gần đó. Tôi thấy chuyện Sakura ngủ giữa tôi và tên dobe kia chả có gì quan trọng , thật ra điều đó tốt hơn cho cậu ấy. Nếu có ninja đột nhập vào hang , hắn sẽ khó mà đụng được vào người Sakura , vì hắn phải bước qua người tôi và Naruto.
- Vậy thì... tớ thức canh cho Sakura đỡ sợ ha !
Tôi thấy nực cười khi tên dobe nói ra câu đó , nhưng nếu tôi cười thì Naruto sẽ nói tôi làm nhục chí cậu ấy nên tôi lạnh lùng đáp :
- Muốn làm gì thì làm
Còn cô ấy liên tục lắc đầu :
- Ưm , tớ ổn mà , không cần làm quá đâu !Trăng đã lên cao , không gian xung quanh tôi yên tĩnh hơn , tôi có thể nghe được tiếng gió đang thổi vào tai , tiếng ve kêu râm ran trong hốc cây và... tiếng ngáy rất to và đều của Naruto.
Đúng như tôi nghĩ , cậu ta đã ngủ rồi .Nước bọt từ miệng tên dobe thi nhau chảy . Vậy mà hồi nãy còn hùng hồn nói to rằng sẽ thức canh cho Sakura.
Tôi nhìn vào vết thương trên tay Sakura , máu đã hết chảy nhưng vẫn còn đỏ ửng . Số cậu xui thật , chạm trán mấy tên cướp hung hăng , trong lúc tự bảo vệ mình thì bị chúng rạch lên tay một vệt dài , nhưng hên cho cậu , tôi đã đến kịp...
Biết tôi nhìn vào vết thương của cậu , cậu chỉ vào và nói :
- Không sao đâu.
Tôi đụng nhẹ vào thì cậu hét lên :
- Đau , Sasuke-kun !
Tôi bật cười :
- Ủa , hồi nãy bảo không đau giờ hét lên thế... là sao ?
- Tại Sasuke-kun chạm mạnh quá !Khoảng mấy phút sau thì cậu ngáp . Chắc cậu cũng buồn ngủ rồi . Tôi bịt mắt cậu :
- Thôi nhắm mắt ngủ đi !
Cậu cố chấp , cố kéo bàn tay tôi ra
- Đừng có ngớ ngẩn nữa , ngủ một giấc cho khoẻ đi .
Tôi tránh ánh mắt của cậu . Cũng hơi ngượng khi nói xong câu đó . Chắc cậu đang mỉm cười khi thấy mặt tôi hơi đỏ.
Cậu dựa đầu vào vai tôi , nói nhỏ :
- Cảm ơn cậu.Chưa gì cậu đã ngủ say rồi . Không gian đã yên tĩnh hơn như vẻ vốn có của nó.
Giờ cậu đã hết dựa vào vai tôi , mà lại cúi xuống gần Naruto . Tôi lo lắng , thầm nghĩ : " Sao nghiêng qua bên đó chứ ! " và đưa tay ra hòng kéo cậu lại phía mình . Cậu giật mình thức giấc và cúi đầu vào vai tôi ngủ tiếp.
Cậu biết không ? Khi ngủ cậu thật...dễ thương ! Tôi muốn chạm vào cái trán vồ của cậu , muốn chạm vào đôi môi thường gọi tên tôi , muốn chạm vào mái tóc luôn có mùi hoa anh đào của cậu , nhưng tôi không làm vậy.
Tôi chỉ chạm nhẹ vào tay cậu . Nó ấm áp một cách lạ thường . Mỗi lần ở bên cậu đều có một cảm giác... không rõ lắm nhưng nó ấm như tay cậu vậy . Liệu khi thời gian trôi đi , tôi có thể giữ được cảm giác này ? Tôi có thể giữ được cậu không , Sakura ? Tôi không thể trả lời được , thời gian sẽ trả lời thay tôi.
Tôi nắm tay cậu mà thiếp đi lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series Oneshot) You Are Annoying
FanfictionTổng hợp oneshot về sasusaku , gồm những truyện thường ngày khi hai người là genin hay Sad ending , good ending , bla bla... Oneshot một số là của mình , một số là dựa trên những bộ doujinshi mình từng đọc và oneshot dịch ( đã xin tác giả ) Mình th...