[ chính văn ]
1,prologue
Năm tuổi Diêu Viễn trong trí nhớ lần đầu tiên nhìn thấy bảy tuổi Đàm Duệ Khang, là tại ở nông thôn bà ngoại trong nhà.
Kia tiểu hài tử cùng gầy bẹp hắc hầu nhi dường như, bẩn hề hề , trên mặt lưỡng đạo hôi, bái tại trên tường xem xét hắn, như là tưởng mở miệng, lại không biết nên nói cái gì.
Diêu Viễn lớn như vậy lần đầu nhìn thấy có người như vậy hắc như vậy bẩn như vậy gầy, chỉ là kia tay áo liền không biết kề cận gì.
"Ngươi gọi Diêu Viễn sao." Bẩn hầu nhi gãi gãi cổ, nói:"Ta là ngươi đường biểu ca, đi ra, mang ngươi đi chơi."
Diêu Viễn lui nửa bước, không biết "Đường biểu ca" Là cái gì thân thích, đến bà ngoại gia ba ngày , gặp qua thân thích ầm ầm một đống lớn, là cá nhân chính là biểu , biểu cô họ cữu biểu tỷ biểu cữu công...... Nhiệt tình được lệnh hắn có điểm sợ.
Trong phòng có điểm động tĩnh, bẩn hầu nhi vội vàng dưới đi, nhanh như chớp chạy.
"Đàm Duệ Khang !" Ông ngoại giống như tình thiên phích lịch một tiếng rống, sải bước đuổi theo ra viện ngoại đi, khỉ ốm sạch sẽ lưu loát trôi đi, tưởng triều con hẻm bên trong toản, bị ông ngoại một bước xa đi ra ngoài đãi , thu lỗ tai tiến vào.
Đàm Duệ Khang giống buồn cười tên hề không trụ tránh, ông ngoại ngón tay cùng kìm dường như, đem hắn một đường thu tiến vào, quải trượng đánh vài cái, nói:"Ngươi ba đâu?"
Đàm Duệ Khang nói:"Đi công trường ."
Ông ngoại nói:"Tác nghiệp đâu? !"
Đàm Duệ Khang vỗ vỗ túi sách, ông ngoại nói:"Vào bên trong làm bài tập ! làm xong cùng ngươi đệ đệ đi chơi !"
Diêu Viễn một thân thượng hạ thu thập thật sự sạch sẽ, mi thanh mục tú, làn da trắng nõn, cùng tiểu từ nhân bình thường, Đàm Duệ Khang trở ra còn thường thường nhìn lén hắn.
Đàm Duệ Khang xem Diêu Viễn, Diêu Viễn lại theo dõi hắn túi sách xem -- kia túi sách năm trước mới thấy qua, vốn là hắn . Vừa đi trường mầm non lúc đó mụ cho hắn mua túi sách, bối hai tháng đổi mới , sách cũ bao liền không biết bị thu thập đến nơi nào. Như thế nào chạy nơi này?
Ông ngoại từ trước là làm binh , nhân cao mã đại, đầy mặt chính khí, mang lão kính viễn thị ngồi ở đại sảnh xem tín, Đàm Duệ Khang tại hắn không coi vào đâu làm bài tập, Diêu Viễn ở trong sân đi vài vòng, chạy tiến vào, hướng ra ngoài công trong lòng chui.
"Hảo hảo hảo." Ông ngoại thân thủ ôm Diêu Viễn, tôn nhi tôn nữ đều sợ thật sự, chỉ có Diêu Viễn đặc biệt thụ sủng. Ông ngoại vẫn nói, Diêu Viễn lớn lên giống hắn mụ mới trước đây.
Diêu Viễn nói:"A công, ta muốn về nhà......"
Ông ngoại nói:"Qua vài ngày ngươi ba ba liền đến tiếp ngươi về nhà, đẳng đường biểu ca làm xong tác nghiệp, khiến hắn mang ngươi đi chơi."
Ông ngoại trên người có loại lão nhân mùi, yên hỗn giặt quần áo xà phòng hương khí, hắn đại thủ mang theo lương ý, trong lòng bàn tay khô mát, sờ đứng lên thực thoải mái, hắn đem Diêu Viễn ôm ở đầu gối nâng, Diêu Viễn cưỡi hắn đùi, ôm hắn cổ, nằm ở ông ngoại trong lòng ngủ.
YOU ARE READING
Mùa xuân của vương tử - Phi Thiên Dạ Tường
RandomVương tử bệnh mùa xuân Tác giả: Phi Thiên Dạ tường [ văn án ] Nếu có một ngày. Khiến ngươi tâm động rốt cuộc cảm động không được ngươi, Khiến ngươi phẫn nộ rốt cuộc chọc giận không được ngươi, Khiến ngươi bi thương không bao giờ có thể sử ngươi rơ...