Author: Min (minsugabts7)
~ ~ ~ ~
"7 giờ 30 phút tối nay tại toà nhà MBC sẽ mở một cuộc họp báo thưa ngài."
Cô nàng thư ký với trên tay là một tập hồ sơ nhanh nhẹn bước theo sau người đàn ông cao lớn vào thang máy. Vừa đi vừa báo cáo hoạt động công việc trong ngày.
"Giờ là mấy giờ rồi?"
Jade nhìn đồng hồ đeo tay.
"Vừa đúng 6 giờ 45 thưa ngài."
"Sắp xếp lại tài liệu sau đó chuẩn bị xe đi, 7 giờ 20 bắt đầu tới đó."
"Vâng thưa ngài."
Thang máy dừng lại tại tầng 21, sau đó tiếp tục lên tới tầng 22. Người đàn ông bước vào căn phòng tối mịt mù, chỉ có ánh đèn điện lờ mờ từ những toà nhà kế bên chiếu vào qua bức tường kính dày trong suốt.
Ngồi thoải mái trên ghế xoay, đôi đồng tử tím xinh đẹp nhìn vào khoảng không tăm tối vô định, ngón tay mân mê "quyển sách" nhỏ nhắn trước ngực.
Kim NamJoon khoé môi cong cong, nhắm mắt lại. Hình ảnh thiếu niên có nụ cười thuần khiết, rực rỡ giống như toả ra muôn vàn hạt nắng lúc này hoàn toàn lấp đầy tâm trí hắn. Tình yêu mãnh liệt, giống như muôn vàn cánh hoa nở rộ trong lồng ngực. Đẹp đẽ biết bao, hạnh phúc biết bao, thế nhưng ngột ngạt cùng đau đớn cũng thật nhiều. Cậu khác hắn. Kẻ được bao quanh bởi ánh sáng, người lại ẩn nấp trong bóng tối. Hắn rơi vào hố đen tội lỗi, cậu lại giống như tinh khiết chẳng vương bụi trần...
NamJoon hắn yêu người con trai ấy, chỉ qua một bức ảnh nhỏ bé cất giấu nơi mặt dây chuyền. Nghe thật vô lý, thế nhưng điều đó lại là sự thực. Nụ cười của cậu, rạng rỡ chiếu rọi vào cõi lòng mục rỗng, đẹp tựa như nụ cười của mẹ hắn vậy. Phải làm sao đây, khi hắn không ngừng được suy nghĩ độc chiếm, muốn cất giấu nụ cười đó cho riêng mình, chỉ một mình hắn thấy là đủ. Nói hắn ích kỉ cũng được, bởi lẽ hắn vốn từ khi sinh ra đã ích kỉ như thế.
NamJoon thở dài. Trút bỏ một thân tây trang gò bó, bước vào nhà tắm.
Đắm chìm trong dòng nước lạnh buốt, cảm nhận tế bào trong cơ thể dường như đang co lại vì cái lạnh thấm sâu vào từng tấc da thớ thịt. Tê dại.
Mở mắt. Đôi đồng tử sắc tím kiêu ngạo nhìn vào làn nước mông lung. Hình ảnh một Kim NamJoon với mái tóc tím trước giờ đều không hề đổi, phải, hắn không bao giờ có ý định sẽ thay đổi màu tóc này bởi chẳng còn một màu tóc nào khác có thể hợp với hắn hơn nữa. Đáy mắt sâu thẳm, mờ mịt mà cuồng loạn. Môi mỏng mím chặt, khoé môi chầm chậm nhếch lên một nụ cười quái gở. Hắn hai vai run rẩy, cổ họng phát ra tiếng cười khùng khục, vang vọng trong không gian tĩnh lặng là âm thanh quay cuồng điên dại.
Rồi hắn nôn.
Từng trận cảm giác kinh tởm trào lên cổ họng, chua lè. Kim NamJoon đầu óc choáng váng, dạ dày quặn lại khó chịu. Hắn liên tục nôn khan, chua xót nơi cuống họng càng làm cho hắn không nhịn được muốn oẹ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Is Being Psycho? Δ NamJin
HorrorThank you @ChoCoriLaaa for the lovely cover ❤ Highest rank #110 in Horror. Current rank # in Horror. P.s: Bọn tớ hoạt động theo thể loại Round Robin, mỗi người viết một chap nên văn phong khác nhau hoàn toàn.