Chương 10

363 12 0
                                    

  ĐÙ ~ HẮN LÀ THÁI TỬ? HÔN ƯỚC VỚI HẮN?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã sau hôm yến tiệc cả tháng rồi. Vào 1 buổi sáng trong lành, chim hót líu lo, tiếng nói "êm dịu" của a hoàn nó hét ầm lên.

- Quận chúa! Mau dậy đi! - A hoàn Vỹ Vỹ sáng sớm lại la om sòm.

- Ta buồn ngủ!

- Hôm nay lão gia nói là có chuyện nói mà! Hoàng thượng, hoàng hậu, thái tử, công chúa, hoàng tử, tiểu vương gia đã có mặt đông đủ cả rồi, còn mỗi người thôi đó quận chúa!

- Hờ... ta muốn ngủ!

- Nhưng người không dậy, đầu của nô tì sẽ mất đó! - Nhỏ cố kéo chăn nó ra. Nó đành lổm ngổm bò dậy.

- Đầu ngươi mất? - Nói hỏi, a hoàn gật đầu, nó nói tiếp - Đầu mất có ảnh hưởng tới ta ko? - A hoàn nó lắc đầu. - Vậy thì đầu ngươi đầu ta đếch đâu ta phải lo! - Rồi nó cuốn chăn ngủ tiếp. A hoàn nó hết cách, chạy đi tìm ca ca nó.

- Muội tử à, ngủ nhiều sẽ rất béo đó! - Ổng chọc đúng chỗ ngứa của nó.

- Đậu... ta muốn ngủ! - Nó điên lên, ném cái gối vô trúng mặt anh nó.

- Đù... làm cái gì thế con nhỏ này?

- Hừ! Cuốn xéo ngay cho bổn tiểu thư! - Nó quát và chỉ tay ra cửa, anh nó cũng nín họng cong đuôi chạy. Lúc này nó cũng chả ngủ được nữa, ngồi dậy vscn rồi để a hoàn chải đầu. Xong xuôi, nó ra ngự hoa viên.

- Hoàng bá phụ, hoàng bá mẫu, cha, mẹ, ca ca, biểu ca, biểu tỷ, muội đã tới! - Nói lững thững đi ra.

- Di nhi, con lại đây. - Hoàng hậu gọi nó lại. Bà xoa mái tóc nó. - Đó... Dực nhi, xem thái tử phi tương lai của con đi! Nó là đại mĩ nhân đó! Nó nghe mà ngứa qué! Cái gì mà "thái tử phi tương lai của con" cơ? Vậy ra... Nó thẫn thờ nhìn hoàng hậu.

- Xấu hoắc! Con không chịu! - Hắn là thái tử Hoàng Liên Dực lên tiếng. Nó nghe cái giọng quen quen. Quay lại nhìn, nó thấy hắn! Là cái tên đáng ghét ở phố hôm nọ!

- Là ngươi? - Nó quát.

- Hừ... phải! - Hắn điềm tĩnh.

- Mà từ từ... con không hiểu... chuyện gì đang diễn ra vậy hả???

- À... thế này... Cha mẹ và bệ hạ cùng hoàng hậu đã nói là sẽ gả con cho thái tử! - Cha nó vui vẻ.

- CON KHÔNG ĐỒNG Ý! - Nó và hắn đồng thanh, rồi nó biến luôn.  

[Hoàn] Xú Nữ Xuyên Không Thành Mĩ NhânWhere stories live. Discover now