Thấy cô cứ thẩn thờ nhìn mình mà chẳng nói gì cả cậu liền thất vọng buông đôi tay mình xuống , có lẽ là do cậu đặt niềm tin vào đó quá nhiều rồi lại thất vọng càng nhiều chăng ...
_ Cậu đi đâu ?
Cô ngước lên nhìn Tzuyu đang tính đi đâu đó , đồ đáng ghét mới vừa nói yêu thương giờ thì lại bỏ đi như vậy là sao chứ ?
_ Tôi ...
Chưa kịp nói hết câu bất ngờ một vòng tay ôm lấy cậu từ phía sau lưng , cảm giác đó cậu thật sự rất thích , rất muốn từ lâu lắm rồi .
_ Tôi cấm cậu bỏ đi như vậy nữa , tôi không muốn ngoài tôi ra bất cứ cô gái nào gần bên cậu cả , Chou Tzuyu cậu đáng chết lắm .
Cô siết chặt vòng tay mình lại ôm lấy cậu , tự dưng cô lại không muốn cậu rời xa mình nhỉ ? Có phải cô đã động lòng cậu đúng không ... ?
_ Đồ ngốc tôi ghét cậu .
_ Ghét tôi vậy cậu có yêu tôi không ?
Tzuyu nắm chặt lấy đôi bàn tay của Sana đang trên bụng mình mà nói , liệu cô có chấp nhận con người cậu không ?
Cả hai đứng hồi lâu lại mặc kệ thời gian đang dần trôi đi , mưa vẫn cứ rơi bên hiên nhà , mọi thứ cảm giác ngừng lại đi một chút .
_ Sana ...
_ Yes !
_ Hm ? - cậu ngơ người nghe Sana trả lời , gì Yes No Question ở đây nữa vậy ?
_ Ya nói vậy mà còn không hiểu nữa hả ?
Cô bĩu môi bỏ tay ra không ôm lấy cậu nữa đi đến bên giường nằm đó bấm điện thoại trong khi cậu lại đang tiếp thu câu nói của cô hồi lâu .
Tling..... tling....
_ Tôi yêu cậu Chou Tzuyu chết tiệt đáng ghét xấu xa khó ưa !
Cậu đọc tin nhắn mà môi nhếch không ngừng lên cao , hảo hảo tốt lắm vậy là cậu đã có được cô bên mình rồi , thật là tốt quá đi .
_ Ya cậu làm gì vậy ?
_ Cảm ơn cậu Sana , tôi hứa sẽ tốt mỗi mình cậu thôi , không là chỉ yêu mỗi mình cậu thôi .
Cậu nhẹ nằm kế ôm lấy Sana vào lòng mà nói , giờ cậu chẳng cần lo gì cả chỉ cần có cô bên cạnh , mọi sóng gió cậu sẽ gánh hết để được bảo vệ cô . Chỉ mỗi cô thôi Sana... !
_ Lạnh quá đi .
Cô mỉm cười ôm chặt lấy cậu rồi cả hai chìm vào giấc ngủ cùng nhau . Phải nói là một người chìm vào giấc còn một người thức chỉ để ngắm người kia .
Đêm nay có lẽ Tzuyu sẽ mất trắng đêm vì hạnh phúc thôi .
________________________
Một tuần lại trôi qua bây giờ là ngày thứ bảy .
Tình cảm của Sana và Tzuyu tiến triển rất tốt nhưng cả hai đều không công khai mối quan hệ của mình , bề ngoài họ là những người bạn thân với nhau nhưng bên trong ... chắc ai cũng biết rồi nha .Tzuyu không đi làm thêm hay qua phụ Dahyun mà dành trọn một ngày ở bên cạnh Sana . Không phải bên cạnh là đi ăn chơi hay gì đâu mà là dọn dẹp quần áo chuẩn bị đồ cho cô đi về Nhật Bản vào ngày mai .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomanceMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...