Luma-lakad ako sa corridor nung nagbubulongan yung mga studyanteng katulad ko naririnig ko mga pinagsa-sabi nila habang nadadaanan ko sila. Huh? Insecure naman sila sakin eh nu well yeah gumanda ako lalo so! Patuloy padin ako sa pag lakad and didn't mind them. Why would I? wala naman kwenta pag pinansin ko naman sila hindi ako mababaw duh.
Nakita ko yung bessy kaibigan ko lumapit ako sakanya ng dali-dali at nabigla siya nung niyakap ko.
"Hey miss get off me! Ok ka lang ba?"She tried to pull me off and I stop hugging her.
"I should be asking you that! Ok ka lang duh babe si Krishna to aba hmmp kinalimutan mona ako keshu nag bakasyon ka lang sa Korea"Arte kong sabi at kunwari nagta-tampo.
"Are you kidding!? Krishna have many pimples kaya and you don't have any"Mataray nitong sabi sakin huhu ouch naman masakit magsalita si besty eh.
"Nakaka sakit kana babe ah! Isa pa kukutosan kita eh ako nga to promise!!"Pilit ko sakanya para maniwala siya na ako nga to yung bestfriend niya.
Tinignan niya ako ng head to toe at umikot ikot sakin habang naka-cross arms siya.
"Babe!! Favorite nating kpop group ay Exo at Bts nupa husband ko si sehun at jungkook psh"Inis kong sabi ayaw pa maniwala eh.
"Omg!! Ikaw nga yan babe waaaaah musta ka naku! Laking pinag bago mo babe ang ganda mona sobra"Sumigaw sigaw eto at niyayakao ako ng sobrang higpit parang mamatay nako kasi di nako makakahinga.
Nagtitinginan samin yung ibang students na dumadaan like wtf kahiya naman si babe eh ingay-ingay.
"Ohh babe sorry ah?Di kita nakilala kanina kasi naman you look pretty different na talaga"Parang out of this world talaga ang reaction ni Kath eh haha loka talaga namiss ko din siya eh huhu!
-Fast forward-
Like nilibot na namin ang lahat ng campus parang di kami nasawa na dalawa na ikotin ang buong school ulit eh napagtripan lang namin, at kung siniswerte naman magka-klasi kami sa lahat ng subject nitong loka nato kaya stick together kami palagi.
BINABASA MO ANG
Kilig (O.n.e.S.h.o.t.s)
Teen FictionWala ka bang jowa? Walang lovelife? Edi para sayo to ang mga story na eto baka dito kadin kikiligin at iiyak sa mga relasyong Masaya at Malungkot. This is my Kilig one shots and Hope meron may mag send sakin ng entry nila to add here, I'll put credi...