Chapter 21

221 4 0
                                    

                           Kara POV

"You look Like a Zombie!" Bungad sa akin Ni Panget(Aaron) Habbang tumatawa ito! Pano ba naman Di Talaga ako masyadong nakatulog kagabi kasi Kinikilig Talaga ako Pag naiisip ko yon paulit ulit! Gusto kong magtitili at Magtatalon sa Tawa Damn!

"Tabi!" Taboy ko Rito Wala ako sa mood ngayon Ma BadTrip dapat Good Vibes lang!👍🏻

"Ignoring me eh?" Nangaasar na sabi nito! Hmpf bahala sya Jan!

"Inaasar mo nanaman si Kara ha ang aga aga!" Chesca sabay Pingot sa tenga Ni Aaron

"Aray, Aray, Hindi kaya Nag Good morning Lang ako!" Inis na sabi ni Aaron habbang hinihimas Tenga nito!

"Sasagot kapa ha!" Ibabato sana Ni Chesca ang hawak niyang Libro ng Kumaripas na ito ng Takbo!

"Bakit May eyebags ka nanaman? Nagaway nanaman kayo Ni Timog?" Nakataas kilay na tanong nito!

"Hindi ah!" Tanggi ko!

"Hmpf! Huwag ka nga magsinungaling...!" Lumaki mata nito Nang Ipakita ko ang Kamay ko Na May singsing😍

"Nag propose sya sayo?"Di makapaniwalang sabi nito Habbang Tinitignan Kamay ko! Oa naman to kala mo naman Di Talaga magagawa ni Timog yon! tssk! Ako pa Ako kaya si Kara Wilson!

"Pano? Ano ginawa nya? Dali na magkuwento kana?" Kinikilig na sabi nito

Kinuwento ko sa kanya yung pagalis namin sa Restaurant Hanggang pagpunta namin sa Mall at Pagbili nya ng Singsing!

"hmpf! akala ko pa naman sosyal yung pag Propose nya sayo! ang Boring kaya! nun, Yeah I admit nakakakilig yong Ginawa nyang pagtakas sayo pero yong part na binilhan ka na ng singsing hmpf! Ano yon Pinapili kalang nya tapos sinuot sayo ang singsing tssk! Wala man lang ka Effort Effort kahit konti lang!"

Desmayado na sabi nito tssk!
Ang Harsh Talaga nang babaeng to! Yes I admit I dreamed na mag propose sa akin si Timog in Romantic way! Pero Iba ang way nya eh! Ano magagawa ko Chossy paba ko!

"Ok! At least Unique yong Idea nya!" Pagtatangol ko Kay Timog!

"tssk! No comment!😶" Nakahalukipkip na sabi nito! Kita moto sarap Sabunutan! Imbis na Soportahan ako eh!😑

" Ay! besh baka mamaya isipin mo Kontrabida ako sa Story mo ha! Suportado naman kita!" Biglang sabi nito sabay Hawak sa kamy ko Tinaasan ko naman ito ng Kilay!

"Pero besh! suportado kita pero. Hindi sa inyung dalawa ni Timog! Cge sabihin mona na kontrabida ako! Pake koba kung Contrabida ako sa, Love story mo! Pero besh! Di ba alam mo naman na. Hindi ikaw ang iniisip nya Kundi si Samanth chaka Mahal na mahal nya si Sam!"

Malungkot na sabi nito! I nodded my head alam ko naman yon eh! Pero Di ba puwede maging masaya muna ako Habbang Wala pa si Samantha! Akin mona si Timog kami monang Dalawa!

"Ayaw ko Lang naman besh na makita kang masaktang ng sobra! baka maibigay mona Lahat sa kanya at wala nang matira para sayo!" Pagpapatuloy nito! Naiiyak na ako kasi Totoo ang mga sinasabi nya Kaya tagos na tagos sa puso ko Totoo kasi Nasasaktan ako eh! Pagkasama ko si Timog Di kona maiisip sarili ko Basta Kung ano makakapag pasaya sa kanya ibibigay ko!

" Pero Diba besh! Love hurts! Di ka masasaktan kung Di mo mahal ang tao? Nasasaktan ako kasi mahal ko si Timog eh " Umiiyak na ako! Tagos kasi sa Puso eh! baka mamaya butas na tong puso ko At Di na tumibok!

" Besh naman eh! iba naman kasi yong sa inyu ni Timog!"

"Babe?" Pinunasan ko Agad ang Luha ko nang Dumating si Timog! Huminga muna ako ng Malalim bago Humarap sa kanya!

"Hey!"  Nakangiti kong sabi! Nagpalipat Lipat naman ang tingin nito sa akin at Kay Chesca!

"Doon muna ako besh!" Sabay Lipat ng upuan!

"Cge!" Nakangiti kong sagot sa kanya. I'm not mad at her and hindi rin kontrabida tingin ko sa kanya! She is Like my sister! And I know ayaw nya lang akong masaktan and i know kahit harsh ang mga salita nya minsan Deep inside her heart she cares for me! Ramdam ko yon! and i thank her for that!

"Nagaway ba kayo?" Concern Na tanong Ni Timog sabay Upo sa tabi ko! I shoked my head

"No may napag usapan lang!"  Tumango naman ito!

"I brought your Favorite Food!" Pagiiba nito ng usapan! Sabay bukas ng Plastic na dala nya! Medyo nabawasan naman saman ng loob ko, Hindi ko muna iisipin ang pinagusapan namin ni Cheska!

"Car...." Carbonara Di kona natuloy ang sasabihin ko nang makita ko ang laman ng Plastic Donnut🍩 How can i be stupid! He thinks that I'm samantha and Samantha Likes donnuts! but me Hindi ako kumakain ng donnut ever since bec. it has bread on it & I dont really like the taste of  bread! ewan basta ayaw ko ng bread period. pero now i dont have a fukking choice

"Donnut🍩 Diba that's your Favorite Paguuwi ako yan palagi pinapabili mo para pasalubong!"   Nakatingin lang ako sa kanya habang nagsasalita sya! Kasi he really look happy!

Gusto kong sabihin na ayaw ko ng donnut and i like carbonara pero wala akong lakas ng loob! Tumingin muna ako sa iba para di tumulo ang luha ko nasasaktan ako! eh! masakit!
Nagtama naman ang mata namin Ni Cheska Malungot akong ngumiti rito!
She mouthed "Fighting!" Sincere naman akong Ngumiti rito!

"Babe? Say ah!" Sabi nito habang nilalapit sa bunga nga ko ang Donnut! Nagdadalawang isip pa ako kung bubuksan ko ang bibig ko O Hindi
Pero in the end Kinain ko nalang ito!

"Masarap ba Babe?" No Gusto ko sanang isagot! Pero Matamis akong Ngumiti Rito sabay Tango tango! Damn Gusto kong Idura tung buwisit na donnut nato  ugh!

"Yeah Thank you!" I Fake Smiled

"Anything For you!" Sabay Eskimokiss! tssk! Di nya man lang napasin na Fake ang Smile ko Di nya pa talaga ako Kilala!💔

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED💋

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon