Chương 25: Năm tháng đó

3.6K 433 18
                                    

Một ngày cuối tuần chill bên mấy cô nàng đã cũ, cùng nhâm nhi chén rượu soju cay nhè nhẹ nơi đầu lưỡi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một ngày cuối tuần chill bên mấy cô nàng đã cũ, cùng nhâm nhi chén rượu soju cay nhè nhẹ nơi đầu lưỡi. Nói đôi ba câu chuyện đời vặt vãnh, kể cũng thật bình thường nhưng lại không tầm thường.

Bạch Dương hay kể về mấy gã dở người ở lớp của cậu ấy, bao gồm cả Song Ngư. Mấy tên nhát gái nhưng hay vuốt ngực tự đắc rằng mình đẹp thật đẹp, chỉ là duyên chưa tới.

Chẳng biết từ bao giờ chuyện của chúng ta thành chuyện của riêng mỗi người. Những câu chuyện không cùng nhau trải qua, nhưng sẽ cùng nhau chiêm nghiệm.

- Chả bù cho báo chí bên mình, con trai có vài đứa mồm như cái máy ấy, nói rõ nhiều. Nhưng tốt tình và khá nhiệt tình, năng nổ tán đổ nhiều em...trong đó có cả nàng Sư Tử chảnh girl nhất trường.

- Đừng đá sang mình, đơn giản là chẳng có ai vừa mắt.

- Đúng rồi,...phải hơn người yêu cũ thì may ra còn suy xét đúng không?

Bạch Dương huých tay Sư Tử, cô biết tỏng là bạn mình đang nghĩ gì. Hồi xưa thì suốt ngày cãi nhau um tỏi, đành hanh đành hói bắt nạt người yêu, giờ chia tay bao lâu rồi vẫn còn chưa quên được.

- Đừng có mà ăn nói hàm hồ, chả còn nhớ gì.

- Ừ, không nhớ gì đâu. Chỉ là có đợt sang nhà Kim Ngưu uống say bí tỉ rồi gọi tên người yêu cũ to đến mức cả xóm nghe thôi.

Giọng Nhân Mã "thối" không ngửi được, mặt Sư Tử bấy giờ ngắn tũn không biết cãi vào đâu. Chỉ là có những ngày nhớ về chuyện cũ, nhớ về người cũ lại thấy có chút mong chờ.

- Mình quyết định sẽ đi làm thêm ở một tiệm cà phê nào đó.

- Sao lại muốn đi làm thêm? Làm freelance không đủ sống à?

Bảo Bình nhìn Bạch Dương một cách khó hiểu, trong mấy đứa ở đây ngoài Nhân Mã ở lì trong học viên cảnh sát ra thì đứa nào cũng làm freelance, cái nghề nghe có vẻ tự do tự tại nhưng chẳng dễ dàng tí nào.

- Không phải...mà là đi cùng với bạn cho vui ấy mà.

Cái giọng rõ là đang lấp liếm cái gì đó, bao ánh mắt nghi hoặc nhìn Bạch Dương, vì con bé này chẳng mấy mà nói dối được ai bao giờ, thế nên áp lực từ những ánh mắt kia mà bắt đầu tự khai.

- Thôi được rồi, thì đi cùng với Song Ngư được chưa. Nhưng đừng có mà nghĩ xằng, bọn mình chỉ là bạn thôi, cậu ta có người mình thích rồi nên đừng vớ vẩn.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ