Hi I'm Red Felix I'm 14 unika iha ako kaya over protective sakin ang mga magulang ko syempre kailangan ko pading magpaalam pag aalis ako may curfew padin ako at lalong lalo na ang paboritong linya ng mga striktong magulang "bawal kapangmag boyfriend tsaka na pag tapos ka na sa pag-aaral" okay Let me start the story :)
2am Boredom strike
Nakahiga lang ako nun sa kama ko nag iisip ng gagawin
Parang mababaliw nako!!!!!!!
ano bang gagawin ko! nasa kwarto lang ako mag hapon pag walang pasok
nabobored na talaga ako kaya kinuha ko yung phone ko at pagtingin ko
1 message recieve From;Pangs
Plug! Plug! Plug!
Name: Chen Sanchez 09263456**** Guaw4pingszx yhh4n :) texxzxt niYo b0red siy4 eh
Mygheeed! ang jeje talaga ni Pangs si Pangs hindi talaga yun ang pangalan niya cs lang namin yun call sign ang totoo nyang pangalan ay Juan Carlos medyo mongie yan pero mabait hindi kami magka batch Grade 9 siya and ako naman ay grade 8 schoolmate ko siya and close friend din..
Trinay kong itext yung number na plinug ni Pangs
Lumipas ang
1 minute
2 minutes
3 minutes
4 minutes
5 minutes
Hindi padin siya nag reply
Tsss. sasabihing itext daw tapos pag tinext di naman mag-rereply lokohan lang?
nakatulog tuloy ako sa sobrang kaboringan dito sa bahay..
wala pang 5 minutes ang tulog ko ng biglang magising ako sa pagvibrate ng phone ko
1 message recieve
From; Chen Sanchez
Hi din :)
Nawala tuloy ang antok ko at inopen ko yung loptop ko chineck yung facebook ko habang katext ko si Chen inistalk ko na siya sa Facebook bwahahaha humaba pa ng humaba yung conversation namin yung tipong pati favorite color ko tinatanong niya.
sinearch ko yung "Chen Sanchez" sabi niya kase classmate niya daw si Pangs
pero bakit parang wala namang nababanggit si Pangs na may classmate siyang Chen ang pangalan maliit lang naman yung school namin kaya halos lahat kakilala nako kahit transferee lang ako last school year.
Sabi niya tatawagin niya daw ako sa school pag daw may narinig akong tumawag sakin ng "Leslie" siya daw yun nagulat nga ako eh Bakit Leslie? Sabi niya walalang daw para manotify ko daw agad na siya yun. Nagreply lang ako ng "Ah" at dun na natapos ang conversation namin. Nabored nanaman ako Di na kase siya nagreply sa text ko ano pa nga bang irereply nya sa sagot kong "Ah" Kaya nakatulog ulit ako..