Naalala mo pa ba nung una kitang makilala? Hindi manlang kita napuna... Hindi ka naman kasi ganun ka gwapo diba?😅
Pasimpli lang kitang pinag mamasdan,sa unang tingen gwapo ka naman talaga kaya hindi nakapagtataka kung marami ang nagkakagusto sayo.
Tahimik kalang,medyo mahiyain pa nga,Pero masasabi kong hindi manlang ako na attract sa una nating pagkikita...alam mo kung bakit? Dahil maputi ka😂
Ayoko sa mga lalaking mapuputi! Feeling ko kasi lalampa-lampa sila,ma's at ease din akong kasama ang mga kalog dahil hind ako nabobored sa kanila.
Gusto ko sa mga lalaking matatalino,yong kayang sabayan ang takbo ng utak ko. In short lahat ng katangian ng lalaking gusto ko halos lahat wala sayo.
Pero sadya nga yatang mapagbiro ang tadhana. Dahil hindi nagtagal lahat ng standard na merun ako unti -unti mong natibag.
Lahat ng mga ayaw ko sayo unti-unti kong nagustuhan ng hindi ko namamalayan. Dahil sa kabila ng mga katangian mong ayaw ko yong weakness ko sayo ko pala makikita at mararanasan.
"Sweetness" kabaliktaran ka man ng ideal Man ko ito ang nagiisang sandata mo na talaga namang nakapag patibok ng puso ko. I fall hard,fast and deep rooted to you.
Tahimik ka man pero pagdating sakin nagiging attentive ka. Tuwang-tuwa ako sayo dahil madalas kang mapikon. Nagsusungit ka din pag hindi ako sumusunod sayo.
Kapag pinupuri kita at sinasabihang ang gwapo mo your blushing! (Your so cute and adorable at the same time, seing you flustered make my heart race)dahil madalang lang ang lalaking namumula pag pinupuri.
Kapag may mga bagay kang hindi alam,hindi ka nahihiyang magtanung at magpaturo sakin. Remember the time when we go to the church.. nakatingen kalang sakin habang nagdadasal ako.
Hanggang sa hindi ka nakatiis at kinalabit mo ako. Nagtataka akong bumaling sayo, namumula ka at parang hesitant kong sasabihin mo ba sa akin ang nais mong sabihin. I smiled and encourage you to speak.
"Turuan mo akong mag sign of the crus" those are the words you whisper that makes my mouth hang open! Akalain mo yon?May tao palang hindi marunong mag sign of the crus? !ha ha ha....
Pinigil kong matawa,dahil ayaw kong mapahiya ka.
Tinuruan kita ng nakangite. After nun sabi mo...
"Alam mo bang ikaw ang Angel ko"...The feeling i felt then was so overwhelming,naiiyak ako dahil hindi man ako kasing bait ng isang anghel may taong itinuturing akong anghel ng buhay nya.
Mula noon ma's minahal pa kita.
There's no boring time when I'm with you... i fell so loved,so special, the way you care,the way you love me was so wonder full.Dati hindi ko alam na totoo pala yong sinasabi nilang may lasa ang halik😅😂. Hindi ikaw ang first kiss ko,but when you kiss me I'm so lost and drown by it.
Literal na tumigil ang mundo. I feel chills,waves of emotion, and the sweetness of it takes my sanity.
Your lips was so gentle and soft, matamis pala talaga ang halik na galing sa taong Mahal mo. Since then your lips was my favorite part of you.😊
Ang relasyon na merun tayo ay napakaganda noon... Pero gaya ng ibang relasyon hindi ito perpekto. Dahil kahit Mahal na Mahal natin ang isa't isa madalas tayong magkaroon ng tampuhan.
Madalas kang magselos, na kahit sa mga kaibigan ko lang nagseselos ka pa. Masyado kang mahigpit,gusto mo lahat ng ginagawa ko alam mo.Ang masayang pagsasama ay unti-unting napawi.. napalitan ng panlalamig,walang hanggang pagdudu. Nagkasakitan tayo. Hindi naglaon nauwi sa isang masakit na pangyayari.
Hindi ko alam kong paano ko nagawa. Kahit mahirap at durog na durog ako nagawa kong mabuhay.
Ang buhay na wala ka sakin ay walang kulay. Malungkot. Para akong buhay na patay. Dahil sa pagkawala mo,dinala mo ang malaking bahagi ng pagkatao ko.
Magiging masaya pa ba ako pagkatapos ng lahat?
Titibok paba ang Pusong napuno na ng pighati?This is our story...
My Love...
BINABASA MO ANG
He,Whom She Loves
RomanceTo the man who love me... To the man who makes me the happiest girl on earth... To the man who broke my heart To the man i love...