Nari's POV
Tsk di na nagreply si Anne. Hmp bad trip. Teka i add ko muna kung sino man yung mga yun. Hmp bwiset yan ol naman pala.
"Ano middle name mo? Kasama ka sa survival camp dga?
"Full name nalang! XD Bry Quezon Castro. "
"Ah ok po. Salamat :)"
"Dont po, po. Ikaw?"
"Sorry po ay sorry Nari Aubrei Martinez Rodriguez"
"Ah gege.! Salamats XD haha"
"chigi chigi XD"
"GL! :D"
"Sayo din. Kinakabahan na ako ii"
"Kaclose ko yung magiging proctor natin for the camp :P"
"eh talaga? nice ikaw na :)"
"Ako na! JkJk! :D"
Aba mabait ata toh. Medyo mayabang lang ata. Hm lets see
"Ba, friendly ata to! XD Joke. Ewan ko kinausap ko lng sya at baka dahil dun sa yellow"
Nga pala yung yellow yung aming team color para pag nawala daw sa mountain may itataas kaming flag kasama namin at ang color ay yellow. Pero di ko talaga siya nakita sa unang meeting
"hahaha bakit nga ba yellow? gusto ko pa naman red ii Atsaka di ata kita nakita sa unang meeting"
" XD Dba ako nagnominate? Sorry a natalo red e. :) si Thon kasi ang nagsabi nung Pink"
"ahh bakit kaya pink gusto niya?"
Natagalan siya bago nagreply
1 message si Anne
"Oh ano na Nari, asan na?"
"Wait"
"Antagal naman. Bagal ah."
"Ano ba? Ako na nga ang nakuha ah. Leche. Ikaw na kumuha magisa mo. Cinocopy paste ko na nga lang mula sa convo namin di ka pa makapag intay"
Mababaw ba kung bakit ako na BV? Well ewan ko kung bakit andami din kasing sumabay si Anne na ako na nga ang kumuha siya pa tong galit. Hmp! Tapos isa pa tong kapatid ko na lagi na akong biniwiset hmp lech
"Uy Nari sorry na"
"Uy Nari"
"Nari"
Nari mo mukha mo bahala ka diyan.
Go offline
...
Yan nagreply na tong si Bry.
"Because pink symbolizes no to Breast Cancer. XD De kse it symbolizes thee greatness of our frirenship as a team!"
Baliw ata toh. Mas baliw pa kesa kay Reese. May nalalamang pang thee thee. utut nya.
"shunga ka noh? ano nakain o nainom mo lakas ng topak ah XD"
"Ew, ew, ew, XD Hahahahaha. No Nari Aubrie Martinez Rodriguez fyi tao po ako. Baka ikaw, alieng kabayo. XD Hahahahahahahahaha jk"
"aba hahaha ah talaga tao ka? hala! on hindi ko ata alam bat hindi ata halata, nakoooowww dapat nagsasabi ka agad. tao ka pala ee."
"you don't know cause we're not close yet :P"
"tsaka excuse me sa ganda kong toh Bry Quezon Castro haha hindi ako alieng kabayo atsaka kasi hindi pooo halata na ta o kayo"
Hmmm sinusubukan mo ako. Maldita me pala game.
"Ugh lalo na ko. Sa pogi kong to, XD Lul HAHAHAHAHA Iba talaga pag may kabayo"
"kasi sa mga kilala ko obvious na tao sila. Atsaka kapatid mo ata si Shrek :P"
"Oy nagpost ako sa group check it"
Ano kaya yun? Hmmm
Alieng Kabayo si Nari. :D
Grrrrrrr! Ansama niya! Nakakainis siya! Hmp ugh
"Ansama mo :( Ang ganda ko masyado para tawaging Alieng Kabayo hmp >.<"
"Haha. :P Yes. Shrek and princess is my fathermother motherfather so I'm half ogre."
"Oww ahh kaya"
"Alieng Kabayo ka"
"Masyado nga akong maganda para tawaging Alieng Kabayo"
"Oh?Hindi halata. HAHAHA!"
Grrrrr napupuno na ako sa kanya. Kakakilala ko pa lang sa kanyang he's pissing me off.
"Bahala ka nga dyan! Hmp di ako defensive"
"Dinelete ko naman e *pout* XD"
"Wala ka lang paninidigan shrek e. di mo kayang panindigan yung post mo kasi hindi totoo :P dyosa akoo ee"
"Post ko? Nakakaawa ka ee"
Ugh naiinis na talaga ako sa kanya.... Tsk
"Che :P bleh"
"Ew. Turn off, baho ng dila XD and im not joking"
>>>>>>>>>>_____________________<<<<<<<<<<<< grabe talaga toh
"Amoy mo? Grabe. Nagcocolgate plax ako pag kakakain ko, pano pa ung iyo? Shhh Tama na yang pang-aasar mo. Ako'y Mabait hindi ako maldita"
Ikaw naman kasee ee back to yourself Nari.
"Bango bango ng akin ah. Ano ka! Maski bagong gising pa ako. Mabait ka ga? XD Di halata :P"
"Di halata kasi ang tinitingnan mo ay yung other side ko. Ala bahala ka sa buhay mo ako ay may gagawin pa. hmp"
"Ala gusto ko pa, ansarap mo asarin"
Aba so ganun pala ngayon? Pang aliw talaga ako -.-" Sama niya grrrr magkakagalit kami nito :/
"ahh gnun so im your entertainer now?"
"no. you're my clown :) *pout"
leche clown? ako? grrrrrr
"magtigil ka nga. alam mo cute yung mga nagpapout ba ikaw hindi?"
"kase hindi toh personal"
"oh pleeaasee you're pissing me off , ang kulit mo grabe. ikaw ang worst creature na nakilala ko. baliw ka" grabe na siya T.T
"HAHAHA. Ikaw ang pinaka malalang Alieng Kabayo na nakilala ko."
"Bahala ka dyan! Wag kang iiyak pag di kita nireplayan ah"
"Ok bye, you'll waste your time not talking to me"
No. Wag mo rereplayan para tumigil na. Eh kaso baka magalit.
Eh ano naman kung magalit. Wala kang pake.
Err Nari mabait ka ee mabait ka di ba.
Ok fine.
"Sus. Drama mo"
"HAHAHA! BOOM! Talo ka Ms. Alieng Kabayo!"
"bahala ka. sya mamaya na ulit please., tampo agad ii"
"ugh bye, buti alam mo"
"sarap mo pala asarin" quits na tayo haha
"ikaw ang masarap asarin forevs :P"
"hmp., dyan ka na ngabye"
"Bye Ms. Alieng Kabayo :)"
Grr bat kailangang tawagin niya ako sa ganung paraan hmp >.< Grabe ang kulit ngayon lang ako nakakilala ng ganyang kalalang tao. Sana di ko siya makita sa school kulit e.
Bat ba may mga taong nagexist pa na ganun. I never even met him before. And now..
>___< grrrrrrrrrrr
BINABASA MO ANG
Have Been Torn Between Two Lovers (Ongoing)
Genç KurguIn the past two years of highschool ni Nari, puro aral ang inaatupag niya at ang pagtitig sa malanding gwapong crush niya... What if this third year highschool, may makilala siyang dalawang taong magbabago ng buhay niya at magbibigay ng napakalaking...