Nghĩa Hải Hào Tình 1

12.8K 45 2
                                    

Chương 1: Kiếp trước, kiếp này

Mùa đông năm 2059, Luân Đôn.

Một năm này, mùa đông của Luân Đôn vô cùng lạnh giá, tuyết lớn rơi suốt liên tục mười sáu ngày làm cho toàn bộ Luân Đôn nhuộm thành thế giới màu trắng xóa.

Ở trung tâm khu phố Nữ Vương Đỉnh tại Luân Đôn, vật kiến trúc cao nhất toàn bộ Châu Âu, cao gần tới hai tòa kiến trúc Long Đằng tại Thượng Hải Trung Quốc cùng Khắc Lâm Đốn( Clinton) của New York, được bài danh thứ ba trong toàn cầu.

Trong một gian phòng hội nghị tầng cao nhất của Nữ Vương Đỉnh, một nữ nhân thân mặc áo da màu đen, mang kính râm đen đang ngồi trong phòng họp, cầm một phần tư liệu trong tay, phần tư liệu dày đến mấy trăm trang.

“Thứ Huyết, nam, hai mươi bốn tuổi, sáu tuổi được thủ lĩnh tổ chức sát thủ đệ nhất thế giới đưa đến căn cứ bồi dưỡng, mười hai tuổi bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, mười hai năm chấp hành hai trăm tám mươi lần nhiệm vụ, ám sát bốn mươi tám quan viên chính phủ, năm mươi chín trùm thương trường, bảy mươi hai đại ca hắc bang…”

Lúc nữ nhân xem lướt qua tư liệu, bên trong phòng họp yên ắng, những người khác đều cúi đầu, không những không dám nhìn chung quanh, thậm chí thở mạnh cũng không dám.

Bọn họ thân là cao tầng của tổ chức hình cảnh quốc tế, ngày xưa có thể huênh hoang lên đến tận trời, thế nhưng khi đối mặt với nữ nhân ngay trước mặt kia, bọn họ tuyệt không dám làm càn.

“Ba!”

Chẳng qua bao lâu, nữ nhân kia đột nhiên cầm tư liệu trong tay ném lên bàn, thân thể khom về phía trước, giống như một con cọp cái đang phát cuồng, ánh mắt lạnh lùng đảo qua trên người những người khác: “Các vị tiên sinh thân ái, các vị ai có thể nói cho tôi biết, vì sao tư liệu của Thứ Huyết ngoại trừ giết chết nhiều người ra, những tư liệu khác chưa từng thay đổi một chút nào không?”

Yên tĩnh!

Giờ khắc này, bên trong phòng hội nghị tuyệt đại đa số mọi người đã ngừng cả hô hấp, không ai đứng lên trả lời.

Đối mặt với lửa giận của người đàn bà, mọi người không có phản bác, bởi vì bọn họ không dám.

Làm sát thủ bài danh đệ nhất trong thế giới ngầm, Thứ Huyết là ác mộng trong cảm nhận của toàn bộ hình cảnh quốc tế.

Những năm gần đây, hình cảnh quốc tế đã nhiều lần tổ chức đuổi bắt Thứ Huyết, thế nhưng đừng nói là bắt được người, dù là sợi tóc của Thứ Huyết cũng chưa từng tới tay.

Ba năm trước đây, hình cảnh quốc tế tổ chức một lần chiến dịch hướng chính phủ các quốc gia cầu viện, được chính phủ các quốc gia chi trì, các quốc gia phái ra bộ đội đặc chủng tinh nhuệ đi truy sát Thứ Huyết.

[Sac Hiep] Nghĩa Hải Hào Tình Full Tron BoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ