[Shortfic] -Chap1-Loi Nguyen gia toc-Yoonsic, YulTi, SeoKrys ...

2.3K 44 0
                                    

Chap 1

Căn nhà nhỏ ở góc phố, luôn được những người xung quanh đó để ý. Vì sao? Họ cũng chẳng biết nữa. Có lẽ do nó là ngôi nhà màu hồng duy nhất ở đây, tĩnh lặng đến đáng sợ. Người ta chỉ biết rằng, sống trong đó 18 năm gồm có 2 người 1 người phụ nữ lớn tuổi, người còn lại là thiếu nữ độ 18.

 Ánh nắng chiếu vào căn phòng màu hồng phấn tạo cảm giác thơ mộng. Gió cũng tinh nghịch lÙa vào bay bay mái tóc dài mềm mượt, những lọn tóc vàng mơn trớn trên làn da trắng mịn. Bàn tay thon thả nhẹ kéo rèm lại, buông 1 câu cảm thán:"trời hôm nay đẹp lạ".Giọng nói thanh khiết tựa chim hót.Phải chăng, cái lạ của thời tiết báo hiệu điều gì xảy ra?Có lẽ đó là báo hiệu sự thay đổi trong cuộc sống thanh bình 18 năm. U ám hay tốt đẹp? hãy xem định mệnh có ưu ái cô hay không.

Chiếc BMW đang vun vút thẳng tiến đến ngôi nhà tĩnh lặng của cô gái nhỏ. Anh chàng điển trai trong bộ âu phụ đắt tiền, tôn lên vẻ quyền qúy,với nụ cười nhếch mép. Ánh mắt tỏ vẻ thích thú như thể thợ săn sắp bắt được con mồi.

Kéttttttttt

Anh chàng bước xuống, nhìn ngôi nhà to lớn, nở nụ cười khinh miệt:"Chỉ là đứa con gái nuôi mà còn hơn cả con ruột, ông chú mình thật phân biệt đối xử mà".Anh đứng trước cửa, bấm chuông, chưa đầy 1 phút liền có người mở cửa. Người phụ nữ đứng tuổi vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy anh chàng này. Vội mở cửa cho anh bước vào.

 - Quản gia Park! Tiểu thư có nhà không?

 - Dạ thưa Changmin thiếu gia, tiểu thư đang ngủ-Người phụ nữ kính cẩn.

 -Phòng nào

 -Phòng thứ 3 lầu 2 thưa cậu

Shim Changmin khẽ cười hắt 1 cái, rồi tiến thẳng lên căn phòng kia, đẩy cửa xông vào.Đúng là phòng con gái cưng có khác, tất cả mọi thứ đều hoàn mĩ, không khác gì phòng của công chúa.

Bàn trang điểm với đầy đủ những sản phẩm tốt nhất, đồng bộ bàn ghế trong phòng cÙng giường theo kiểu dáng qúy tộc, chạm khắc tinh tế. Căn phòng màu hồng phấn kết hợp đầy hoàn hảo với mành rèm màu sữa trắng. Mùi hương hoa thoang thoảng.Tất cả được bố trí theo cách mà "cha nuôi" bố trí. Trên chiếc giường princess size, 1 cô nàng với mái tóc vàng óng cuộn mình trong chăn như 1 chú mèo con. Điệu bộ dễ thương, dáng vẻ yêu kiều tựa thiên thần.

Xinh đẹp

Kiều diễm

Đầy mị hoặc

Đó là những gì mà Changmin cảm nhận lúc này. Dường như trên người cô gái tỏa ra 1 mùi hương dụ hoặc người khác. Phải chăng, ông chú có ý gì với cô gái kia?Gạt bỏ ý nghĩ trong đầu, anh tiến đến gần, giật lấy tấm chăn.

-Dậy đi nào công chúa, cÙng anh đến gặp appa yêu dấu của em nào- Anh khoanh tay chờ phản ứng của con mèo nhỏ.

-Uhmmm....

[Shortfic]-Lời nguyền gia tộc-Yoonsic,YulTi,SeoKrys...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ