HP chi Nghiêm Bạch

15.1K 121 7
                                    

HP chi Nghiêm Bạch

Tác giả: Thủy Vân Nguyệt

Tấn giang VIP 2012.04.27 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 10294

Văn vẻ tích phân: 101,885,984

Văn án

Ngụy mặt than HP cuộc sống ~~

Kỳ thật, hắn quá rất tốt .

Cho nên thân ái ma dược giáo thụ, không cần dùng cái loại này tự trách vừa mắc cỡ cứu biểu tình nhìn ta, ta thực hàn.

L cha, không cần dùng cái loại này sủng nịch lại thương tiếc biểu tình nhìn ta, ta càng hàn.

V đại, lão tử chính là đa biết một môn ngoại ngữ mà thôi, không phải của ngươi đồng bạn, không cần dùng cái loại này đồng bệnh tương liên biểu tình nhìn ta, ta sẽ có loại muốn hàn tử xúc động.

Snape: Ta theo ngay từ đầu chính là muốn bảo hộ ngươi mà thôi.

L cha: Ta không biết ngươi từng gặp được quá như vậy tàn nhẫn chuyện, nếu là có thể, ta nguyện cả đời nhất thế đem ngươi hộ tại của ta cánh chim dưới.

V đại: Ngươi ta trong lúc đó liên hệ không hữu bất luận kẻ nào có thể cắt đứt, ngươi nhất định thuộc loại ta.

[ chủ nhân, Nặc Á hữu tối toàn bị phòng ngự hệ thống, nếu cần trong lời nói làm cho ta đem bọn họ đều đoán phi đi.]

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không ma pháp thời khắc HP

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nghiêm bạch [ Harry Potter ] ┃ phối hợp diễn: L cha, Snape,V đại ┃Cái khác: Draco, Ron, Sirius, Lupin, lão Dumb

Chính văn đệ nhất chương

Nghiêm bạch, hai mươi bảy tuổi, tính nam, Mâu Tư tập đoàn công ty văn phòng trợ lý, theo tiểu tại cô nhi viện lớn lên, bình thản vô kì nhân sinh, được chăng hay chớ cuộc sống, tính cách nội hướng, ngụy mặt than, thị đọc tiểu thuyết, vô bạn gái, vô luyến ái trải qua, tử vong nguyên nhân, không rõ!

“Nói cách khác...... Ta chết ?” Nghiêm bạch đứng ở một mảnh hư vô bên trong thản nhiên nói.“Bởi vì ngươi không nghĩ qua là ngươi xem sai lầm rồi tên?”

Đối diện, tay cầm ‘Sinh tử bạc’ áo bào tro nam tử cười gượng nhỏ giọng giải thích nói “Người kia khiếu nghiêm bách, ta chỉ là nhất thời không thấy rõ......”

HP chi Nghiêm BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ