Câm hôn phu, tác giả: đồng diệp
Văn án
Khanh bản giai nhân, nề hà sẽ không nói.
Hắn xuất thân tự nghèo khổ nông gia, sẽ không nói, chỉ phải nam phẫn nữ trang kiếm ăn, nhưng tựa hồ trên trời cũng không chuẩn bị hậu đãi hắn, nhiều lần vì hắn nhấp nhô vận mệnh gia tăng càng nhiều chuyện xấu.
Nàng xuất thân từ phú quý hào môn, có thể ngôn thiện biện, trên trời tựa hồ đối nàng cực kì hậu đãi, nhưng nàng lại không thích trên trời an bày, tình nguyện rời xa gia môn, một mình nghề nghiệp.
Đào hôn trên đường ngẫu nhiên gặp nhau, hắn cùng nhân sinh của nàng từ đây bất đồng.
Nàng không muốn trêu chọc này vạn trượng hồng trần tình yêu, lại độc đối hắn có không giống tầm thường cảm tình;
Hắn mặc dù có thể nghe này hồng trần vạn trượng phàm tục sự, lại không thể thành lời bản thân chân thật cảm thụ;
Nàng thổ lộ hắn không dám chịu, hắn cự tuyệt nàng đều biết, chính là này tình cảm đánh giằng co lí hay không ai có thể kiên trì đến cùng ai chính là người thắng?
Xuyên không rất đơn giản, độc lập tự chủ lại rất nan.
Đầu tiên là thông báo bị cự, tiếp nếu này một đời cha mẹ phản đối, còn có mạc danh kỳ diệu xuất hiện vị hôn phu đến làm rối, nàng xuyên không chi lữ lại sao là một cái loạn tự rất cao.
【 bộ phận kịch tình 】
Nàng ngồi ở bên dòng suối đại thạch thượng, ánh mắt lại theo kia không ngừng bận rộn thân ảnh đổi tới đổi lui.
"Đại tiểu thư, ngươi sẽ không là thích thượng hắn thôi?" Sở Từ để sát vào bên người nàng, hạ giọng hỏi, kia xem ánh mắt nàng lại có một tia trêu tức.
"Đi! Nói mò cái gì, liền tính là thiên tiên ta đều sẽ không thích, ta sẽ thích hắn!" Nàng quay sang đến, hung tợn trừng mắt nhìn Sở Từ liếc mắt một cái, tiếp ánh mắt lại trành hồi cái kia màu xanh trên thân ảnh, ngữ khí là đủ ngoan, nhưng hành vi lại hoàn toàn không là như vậy hồi sự.
Sở Từ nhìn nhìn nhà mình khẩu thị tâm phi chủ nhân, chỉ có thể lắc lắc đầu, xoay người đi rồi.
Nữ tôn nam ti nam sinh tử phi NP
Câm hôn phu, tác giả: đồng diệp
[ chính văn khúc dạo đầu ]
Ngọc Lương quốc nguyên đế mười bảy năm, quốc gia vật làm dân giàu phong, từ từ đại quốc nhưng lại nơi nơi là không nhặt của rơi trên đường, đêm không cần đóng cửa thái bình cảnh tượng.
Nhưng ai có thể nghĩ vậy phì nhiêu sau lưng còn từng có quá một cái tàn khốc truyền thuyết, nghe nói ở Thái Tổ kiến quốc chi sơ, từng đắc nhất mộng, trong mộng người đúng là trợ Thái Tổ kiến quốc mà chết vu chiến trường đại quốc sư, nàng ngôn: quốc sắp xuất hiện tai tinh, tai tinh khả lật úp ta ngọc Lương quốc. Tai tinh chính là trên trời vì tiêu trừ nhân loại đồ thán sinh linh chi tội mà bị phái xuống dưới . Vì hoàn thành nhiệm vụ, tai tinh tẫn vì miệng không thể nói, nhĩ không thể nghe người, này là vì không tiết lộ thiên cơ. Nếu tưởng quốc gia yên ổn tất trước trừ bỏ này đó nhân.