31. Hạnh Phúc Ngập Tràn ( Full)

8K 205 15
                                    

Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chương 31 : Hạnh Phúc Ngập Tràn ( Full )
( End luôn hay viết thêm ngoại truyện ạ )
~ Bạch Uyển Tình ~
-----------------------------
Sau khi nghe tin , ông bà Lăng vội vã chạy tới bệnh viện .
Bạch Tình Tình đau tới mồ hôi chảy đầm đìa . Bà Lăng ở bên cạnh động viên cô :
" Tiểu Tình .. thở đều đều .. hít thở sâu vào .. cố lên con "
.. Bạch Tình Tình lắc đầu giọng nói yếu ớt : " Mẹ ơi .. con đau quá .. "
.. Sau đó cô được bác sĩ đẩy vào phòng sanh .
Bây giờ Lăng Thiếu Quân đã được đưa vào phòng phẫu thuật , vết thương cũ trên đầu anh cộng thêm vết thương mới , gây ra chứng máu tụ nội sọ , cần phải phẫu thuật gấp .
Lăng Gia điều tất cả các bác sĩ giỏi nhất tới tham gia ca phẫu thuật , bà Lăng ôm ông Lăng khóc nấc , nếu đứa con trai duy nhất của bà có chuyện gì thì làm sao bà chống đỡ nổi .
Bên trong phòng sanh , mọi người rất căng thẳng , Bạch Tình Tình do chưa tới ngày sanh , vừa nhìn qua đã biết cô sắp sanh non .
Bạch Tình Tình dùng hết sức rặn , cuối cùng đứa nhỏ cũng an toàn ra đời , đứa bé da dẻ nhăn nheo , cau mày lớn tiếng khóc như con mèo nhỏ .
" Là một bé gái , 3kg " Vị bác sĩ ôm đứa bé đã được bọc sạch sẽ để lên lồng ngực của Tình Tình , sau nỗi đau cơ thể hạnh phúc lớn nhất của cô là được nhìn thấy thiên thần yếu ớt này an toàn nằm trong lòng mình .
Bạch Tình Tình sau khi ổn định lại đã được đưa tới phòng bệnh riêng , trong phòng bà Lăng ứa nước mắt , thần sắc mọi người ai nấy đều rất nặng nề :
" Mẹ .. Thiếu Quân .. Anh ấy ở đâu ... Con muốn gặp anh ấy "
Lăng Phu Nhân nghẹn ngào nói : " Tiểu Tình .. Thiếu Quân nó đang nằm bên phòng cấp cứu .. mẹ đưa con qua đó "
" Mẹ ơi .. Ẵm theo cả bảo bối nữa .. Thiếu Quân rất thương bảo bối " .. Tình Tình cố nén sự mệt mỏi bế theo đứa nhỏ .
Bà Lăng đẩy một chiếc xe lăn ra , để cô ngồi rồi đưa cô qua phòng cấp cứu .
------
Bên trong phòng cấp cứu , Lăng Thiếu Quân nằm im trên giường bệnh , da dẻ tái nhợt , gương mặt anh tuấn tựa như đang ngủ say .
Trên người anh cắm đầy dây nhợ , màn hình kế bên vang lên tiếng Tích .. Tích .. Tích ...
Trưởng khoa sau khi phẫu thuật xong liền tới báo tin : " Ca phẫu thuật rất thành công .. Bây giờ chỉ chờ vào ý chí sống của cậu ấy .. Có thể là cậu ấy sẽ lập tức tỉnh lại hoặc là 1 tháng , 1 năm cũng có thể là 10 năm ... "
Vị bác sĩ an ủi :
" Ý chí sống của cậu ấy rất mạnh mẽ .. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm tỉnh lại "
Bạch Tình đưa ngón tay dài trắng nõn vuốt ve đôi môi khô nẻ của anh .. Trên đời này , người thật lòng tốt với cô chỉ có anh . Chỉ là khi cô nhận ra .. mọi chuyện đã quá muộn màng .
Bạch Tình Tình bế đứa nhỏ đặt cạnh Lăng Thiếu Quân , đứa nhỏ ngây thơ mở to mắt , miệng phì phì nước bọt , rồi lại nhoẻn miệng cười .
" Anh xem đây là con của chúng ta .. em cần anh .. con cũng cần anh .. Thiếu Quân .. Anh phải mau mau tỉnh lại "
---
" Thiếu Quân .. Anh tỉnh lại đi ... Chúng ta còn rất nhiều chuyện chưa làm .. Anh hứa sẽ bảo vệ em cả đời .. Anh nhất định không được thất hứa .. "
Nước mắt Tình Tình rơi xuống mu bàn tay Lăng Thiếu Quân từng giọt ... từng giọt ..
Nước mắt vừa chạm vào tay anh .. Đã thấy tay anh khẽ động đậy ..
---------
3 năm sau ~
Bên trong nghĩa trang ..
" Lăng Dung .. sao con cứ nghịch ngợm lung tung thế này ..
có chịu đứng im không "
Trước ngôi mộ ..
Bạch Tình Tình mặc chiếc váy đen , mái tóc màu hạt dẻ tung bay trong gió , cô ân cần đặt bó hoa hồng trắng trước mộ , đôi mắt ửng đỏ .
Cô bé nhỏ xinh xắn , chạy đến bên cạnh nắm tay cô :
" Mẹ ơi .. mẹ đừng khóc .. Mẹ khóc để papa thấy .. Papa sẽ buồn lắm " .. Cô bé nhỏ gương mặt xinh đẹp giống hệt Tình Tình , dáng vẻ lanh lợi , hoạt bát .
Cô nhìn bức ảnh người con trai tuấn tú trên mộ khẽ thở dài .
.
.
.
.
.
.
.
.
Sau lưng cô vang lên giọng nói trầm ấm :
" Tình Nhi .. Trễ rồi .. Chúng ta về nhà thôi "
Phía xa xa , Lăng Thiếu Quân tay bế con gái nhỏ , nở nụ cười dịu dàng , vẫy vẫy tay với cô .
Đúng là hết cách với hai cha con nhà này .. Năm sau cô nhất định phải bỏ cả hai ở nhà ...
Đường Minh ~ Hôm nay em tới thăm anh .. Cầu mong anh ở thiên đàng sẽ luôn được hạnh phúc .
" Papa .. Dung Dung muốn mua búp bê mới .. " Cô bé nhỏ giở giọng nũng nịu , thơm lên gò má anh tuấn của Lăng Thiếu Quân .
" Được .. Tiểu Dung muốn thì papa lập tức đưa con đi mua " .. Ánh mắt của anh ngập tràn tình yêu thương của một người cha .
" Chỉ có Papa là thương Dung Dung nhất .. Papa của Dung Dung siêu cấp đẹp trai luôn .. Chẳng bù cho Mámi .. "
" Chả bù cho tôi như thế nào .. cha con anh giỏi như thế thì tự ra ngoài ăn cơm nha " .. Bạch Tình Tình cắt ngang , giả vờ bày ra bộ mặt tức giận .
" Chỉ có Mámi là xinh đẹp nhất , nấu ăn ngon nhất .. Mámi là số 1 trong lòng Dung Dung " Cái miệng dẻo ngọt ngào này chắc chắn là di truyền từ Lăng Thiếu Quân .. Anh bật cười sang sảng ..
------
Ánh mặt trời chiếu xuống hình thành ba cái bóng .... hai cái bóng lớn cùng một cái bóng nhỏ .. Tiếng cười nói rộn ràng ... Rõ ràng hạnh phúc luôn đến từ những điều bình dị nhất ..
END

Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ