CHAPTER II

544 23 2
                                    


" TO BECOME ONE "


BWIISSHHK!!!

Isang sobrang bilis na Pag-atake mula sa Harapan

Gun Jack XIII : EYAAARRGGHHH!!! Paanong!?!?!...

TWISSHHH!-BWIISSHHKK!!!

Gun Jack XIII : AAAARRGGHH!!!

At isa muling mabilis na Pag-Atake pabalik ang ginawa ni Zoren kay Gun Jack XIII

Excalibur : Hindi!!! Bakit hindi ko magamit ang Kapangyarihan ko!?!?!..

Romell : Paano nangyaring!?!?..

Anna Leah : Zoren!?!?!..

Mayee : Huhuhu! Ayokong dumilat!!!

" ANO YON!?!? PAANO PA SIYA NAKAGALAW NANG GANUN KABILIS!?!?... "

" ANAK NG..KUMURAP LANG AKO!!? ANONG GINAWA NI GRAVITY BOMBER!?!? "

" WHOOO! MAY PAG-ASA PA 'KONG MANALO!!! HEHEHEHE!!! "

Maldrin Kaos : Anong Nangyari!?!?..

Ms. Rheia : Ang...Ang Galing..

Ring Announcer : { " Paanong... " } Ehem! Ehem! *Mic Check

Isang Hindi kapani-paniwalang Pag-atake ang ginawa ni Zoren!!! Sino bang Mag-aakala na makakakilos pa siya sa Kalagayan niyang yun!!!...Ngayon ay nabaligtad ang Sitwasyon at si Gun Jack XIII naman ngayon ang nasa Alanganing pwesto. Bulagta si Gun Jack!!! Mag-uumpisa na akong Magbilang!!! Isa!!!

Zoren : Hahhh! Hahhhh! Hahhhhh!

Gun Jack XIII : P-Paano mo ginawa yun!?!?.. Iigghh! Arrgghh!!

*Ring Announcer counting*

Zoren : .....

Gun Jack XIII : Kahit ang Kapangyarihan ni Excalibur ay naharang mo ang Kapangyarihan niya. Paano!?!?! Arrgghh..Iiigghhh!!! Hahhhh! Hahhh! Hahh! Sabihin mo kung paano ako napunta sa ganitong sitwasyon!?!? Arrghhh!

Zoren : .....Hinayaan kong pinsalain mo ang Katawan ko.. Pero habang ginagawa mo ang mga Atakeng yun ay sinabihan ko ang Garjas ko na magsagawa ng Defense Power. Habang inaatake mo ako ay ginagamot ni Vulcan ang Sugat ko. Natatakpan nang dugo ang Paghilom ng mga Sugat ko.....

Gun Jack XIII : Hehehe!!! Uhugghh! Uhuugghh! Kaya pala...

Excalibur : Jaaaack!!! Pakiusap tanggalin nyo ang Enerhiyang humaharang sa Kapangyarihan ko para pagalingin si Gun Jack!!!

Zoren : Vulcan!!

Ring Announcer : SAMPU!!!! ANG BAGONG KAMPEON!!! SI GRAVITY BOMBER!!!!

Napuno nang Hiyawan at Kalabugan ang buong Colosseum sa pagkapanalo ni Zoren.

Excalibur : Pero bakit Gun Jack!!?!?!. Sasama tayong Lalaban!!!

Gun Jack XIII : Huwag mong tanggalin ang Harang, Mandirigma! Hangga't di pa ako Namamatay..

Excalibur : Kailangan mong Mabuhay!!! Magkasama pa tayo sa lahat ng mga Susunod na Labanan!

Gun Jack XIII : Hindi mo ba nabasa ang nasa Puso sa tagal nating pagsasama?

Excalibur : ???

Gun Jack XIII : Na kapag dumating ang isang Taong Makakagapi sa akin, Ay pwede na akong Mawala sa Lupain ng Gaia.. Kasama nila Ama at Ina... Tama na.. Nakapaghiganti na tayo sa masalimuot na mundong ito.

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 3 (Complete)Where stories live. Discover now