Chap 13

922 51 0
                                    

   Cậu không kiếm được chỗ nào để trốn cả nên cậu đứng sát vào tủ lạnh. Anh bước tới đó.
-Kh-không!!
-Không được cũng phải được. Em đừng nghĩ ra khỏi Cochlea thì có thể tự làm theo ý mình đâu đấy.
-D-dắt em đi coi nhà anh được không ạ?
-Dắt một vòng làm một lần.
-Không!!
-Anh nghĩ điều kiện đó cũng hay mà. Anh sẽ dắt em đi 10 vòng...
-Một vòng cũng không!! Nooooo!!
-(tiếng anh?) Yes.
-Không mà!!
-Anh không nhịn được nữa rồi...*nhìn chằm chằm vào mắt cậu*
-V-vậy thì anh tự làm đi!! Em không muốn!
-Có em ở đây rồi thì mắc mớ gì anh phải tự làm?
-...........tại vì em không muố-- ưm!!
  Cậu bị anh cưỡng hôn. Anh vác cậu lên vai và đi vào phòng ngủ của mình,khoá cửa lại rồi thảy cậu lên giường.
-Thả em xuống!! Em đã bảo là không rồi mà!! (Chết thật rồi...!)
-Để anh xem em còn thoát được không?
*cạch*
-Anh khoá cửa rồi thì sao mà chạy được nữa!! (Trong đây ở đâu cũng có mùi của anh ấy...)
-Thì em thoát ra khỏi anh trước rồi chạy tới cửa mở khoá rồi chạy ra là được chứ gì?
-Giận anh luôn rồi...đáng ghét...*lấy cái gối che mặt mình*
  Arima mỉm cười nhẹ rồi cởi áo vest và cà vạt,dây nịt cả hai ra. Anh lấy cái gối cậu đang ôm trên mặt ra nhưng cậu không chịu.
-Em định nhõng nhẽo như thế đến bao giờ?
-Không biết...
  Anh cởi hết nút áo trên người cậu ra và ngắt ti cậu. Cậu khẽ rên,anh nghe thấy. Anh cắn lấy ti của cậu. Cậu siết chặt cái gối vào mặt mình. Anh nắm lấy tay cậu,cắn ti cậu mạnh hơn nữa.
-Ưm!!
-...............
  Anh liếm quanh rốn cậu. Cậu cười lên vì nhột nhưng vẫn chưa chịu bỏ cái gối ra.
-Haha!! Đ-đừng!
-Hm? Sao cười?
-Nhột!
-Vậy à?
-Đừng liếm nữa! Dơ lắm...
-Quả nhiên là vẫn lo cho anh nhỉ?
-Không biết.
  Arima kéo cái gối ra khỏi mặt cậu. Cậu quay mặt nhìn đi chỗ khác. Anh lấy tay đẩy mặt cậu sang nhìn anh. Cả hai nhào tới hôn nhau mãnh liệt. Lưỡi cả hai uốn nhau,đẩy vào khoang miệng của mỗi người. Cậu thở dốc. Anh thì vẫn tiến tới hôn cậu nhiều hơn nữa. Cậu không còn linh động sau nụ hôn khi nãy nữa. Anh ngừng hôn và tựa đầu anh lên đầu cậu hỏi:
-Hết giận anh chưa?
-Em không biết...
-Cứng đầu thật...
   Arima hôn lên trán cậu. Anh mò xuống phía dưới của cậu. Cởi quần cậu ra và bắt đầu mút lấy nó.
-Ah!
-..........
-Đ-đừng! Không mà!
   Anh lấy hai ngón tay cho nó vào người cậu. Cậu rên lớn lên. Ngón tay anh khuấy động bên trong người cậu. Cậu lại lấy gối che đi mặt mình.
-Nhga!! Ah!
-........
-Mmft!!
-Em thấy khó chịu sao?
-Kh-không...biết! Ư!! Haa!
   Anh chạm trúng "điểm huyệt" của cậu làm cậu xuất ra ngay khi cái đó của cậu vẫn còn ở trong miệng anh. Anh chồm lên,giật lấy cái gối ra và hôn cậu. Tinh của cậu chảy từ miệng anh sang miệng cậu. Cậu nuốt hết tất cả. Phía dưới của cậu vẫn còn bị những ngón tay của anh khuấy động "điểm huyệt",cậu vẫn rên không ngừng,cậu khóc vì nhục thể. Hơi thở cậu dồn dập,mặt cậu đỏ bừng. Mặt anh đang phía trên mặt cậu. Cậu kéo cổ áo làm anh cúi xuống gần cậu hơn nữa.
-H-hôn em đi! Ư! Haa!
-Giận anh mà?
-Hôn...em! Nhga!! Haa! Làm ơn...
    Cậu hôn đầu môi anh,liếm môi anh. Anh hôn theo ý cậu. Lưỡi cậu chẳng chuyển động gì,lưỡi anh vào khoang miệng cậu,liếm răng cậu,mút lấy lưỡi cậu. Cậu lại xuất ra thêm lần nữa...
-Ra nhiều thật.
-T-tại anh đó! Đáng ghét...
-Anh cho vào đây.
-Kh-khoan! Chờ đã! Agh!! Kuahh!!
-Bên trong em nóng thật đấy...
-Fuahh!! Đ-đừng nói ra...
-Anh di chuyển đây.
  Arima di chuyển nhanh đến mức cậu rên không kịp để thở...
-Haa! Haa! Nn! Haarimaa-san! Ch-chậm! Lại đi!
-Sao vậy?
-Đau với khó...thở quá!! Nhga!! Haa!
Arima ngừng lại,anh bế cậu lên. Cậu vẫn không chịu nhìn mặt anh. Anh vuốt tóc cậu sang một bên,mắt cậu lóng nước,anh liếm nước mắt cậu.
-Haise...
-G-gì vậy ạ? (Anh ấy gọi tên mình...)
-Em gọi tên anh đi?
-K-kishou...*đỏ mặt lên*
-Ừm.
-Thế thì bất lịch sự lắm ạ...
-Sao cũng được. Em là người duy nhất được gọi tên anh như thế đấy. Hirako còn chưa được gọi anh như vầy.
-Ư-ừm...anh đừng nương tay với em lần này,nhé?
-Hết giận rồi sao?
-Vâng...
Arima đè cậu xuống thật nhanh rồi di chuyển rất nhanh và mạnh. Cậu khóc và rên rất nhiều. Anh thì thỉnh thoảng lại gọi tên cậu.
-Haa! Nhga!! Ah! Ah! Haagh! Nn...!
-Haa...Haise...anh yêu em...
-Ư!! Ka!! E-em cũng...! Yêu...anh!
-Ơ-ờ...
-Hôn! Em...! Haa! Ưm! Kaa!!
-Nn...
-Nhga...mmfft!! Haa! Ka! Ưm...ưm! Ah!!
Cậu ra trước anh. Anh vẫn tiếp tục di chuyển.
-Nhanh quá!! Ư!! Kishou!!
-Em muốn thế mà.
-Haa...haa! Ah!
Arima ẵm cậu lên,cái đó của anh đâm vào bên trong cậu khi anh ẵm cậu dậy. Anh vẫn di chuyển,cậu thì khóc,ôm lấy người anh.
-Haa...! Ka! Đ-đau quá!! Aaah!! Kishou!!
-Haise...Ư! Ra rồi...
-Haagh!! Haa...haa! Ka...
-Thêm một lần nữa nhé?
-Haa...haa...ừm. Kishou...anh có yêu em không?
-Ừm...anh yêu em...Haise. Tên em đẹp lắm. Anh rất thích nó...
-Ưm...haa! Nn...
-Nn...
Arima xoa phần dưới của cậu,anh vừa di chuyển khi anh vừa xoa phía dưới của cậu. Cậu thở hổn hển lên vai anh.
-Ahaa! Ka! Agh...!
-Nn...!
-Haa...haa...ưm...! Nn!
-Em đang kiềm lại giọng mình sao?
-Haa...gi-giọng em...lạ lắm! Nhg! Ưaa...!
-Anh muốn nghe giọng của Haise...cho anh nghe đi,Haise.
-Ah! Ah! Haa! Ka! Kagh! Kishou!! Em sắp...!
Cậu xuất ra. Tinh của cậu dính lên người anh. Anh vẫn tiếp tục di chuyển mạnh bạo.
-Ah! Ư! Kuahh! Haa! Haa! Hức...! Kishou...!
-Haise...hôn anh xem nào?
-Vâng...ư! Ưm...nn...!
-Ưn...
-Haa...ưmu...ah! Fuu...
-Hm?
Arima đột ngột dừng lại. Cậu lại không biết vì sao anh lại dừng,cậu muốn nữa. Anh bảo:
-Em đang chảy máu mũi kìa.
-Eh? *đưa tay lên sờ*

-Eh? *đưa tay lên sờ*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{R18}_[Tokyo Ghoul] White [AriHaise]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ