End

245 3 2
                                    


☆, tiết tử

Đầu mùa xuân trong không khí còn mang theo hơi hơi hàn ý, trong vắt Lam Thiên, ấm áp dương quang, hồng nâu dạy học lâu, gió thổi qua, bích lục mặt hồ nổi lên từng trận gợn sóng, buổi chiều b đại sân trường, có vẻ yên tĩnh mà tốt đẹp.

Khai đắc rực rỡ Tử Kinh hoa thụ bên cạnh, một đôi nam nữ tướng lập mà trạm. Nam sinh bạch y hắc khố, thân hình thon dài, khuôn mặt tinh xảo, quanh thân khí chất sạch sẽ ôn nhu, cong lên khóe miệng phảng phất tát dương quang, để người không tự chủ được cảm thấy thân cận; nữ sinh một thân màu trắng váy liền áo, diện mạo tú mỹ trong veo, vi ngửa đầu trên mặt mang theo đỏ ửng, mãn nhãn ái mộ nhìn đối phương.

"An học trưởng."

"Ân?" An Tử Hiên khuôn mặt nhu hòa sạch sẽ, mâu quang ôn nhu bao dung, mỉm cười ý bảo đối diện nữ hài có chuyện gì.

Dương quang bị trên cây đóa hoa cùng cành xé thành một luồng một luồng, loang lổ chiếu vào An Tử Hiên trên người, kim sắc quang mang mơ hồ hắn khuôn mặt, đứng ở nơi đó giống như là bị Thượng Đế chiếu cố Thiên Sứ giống nhau, sạch sẽ, ấm áp, tốt đẹp.

Nữ hài nhìn đến An Tử Hiên cổ vũ ấm áp ánh mắt, nắm chặt hai tay, trên mặt hồng hà gắn đầy, "An học trưởng, ta thích ngươi." Rốt cuộc nổi lên dũng khí nói ra trong lòng nói, như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng lộ ra ngọt ngào cười, thanh âm thanh thúy đạo: "Bất quá An học trưởng không cần buồn rầu, ta chỉ là muốn khiến ngươi biết ta tâm ý, không có khác ý tưởng, An học trưởng là thuộc loại đại gia."

An Tử Hiên vốn đang ở rối rắm như vậy nhuyễn manh muội tử đến cùng là đáp ứng đâu vẫn là đáp ứng đâu, còn không mở miệng, liền nghe thấy nữ hài câu nói kế tiếp, vì cái gì mỗi lần đều là như thế này đoán trúng mở đầu, không đoán được kết cục đâu. Tuy rằng trong lòng đã rơi lệ thành hà, An Tử Hiên trên mặt lại như trước là ấm áp như dương quang mỉm cười, tiến lên một bước, nâng tay lấy xuống dừng ở nữ hài trên tóc Tử Kinh đóa hoa, thanh âm ôn hòa mềm nhẹ đạo: "Cám ơn tâm ý của ngươi."

Nói xong chờ mong nhìn muội chỉ, hi vọng muội chỉ có thể hồi tâm chuyển ý.

Nữ hài nhìn đến An học trưởng như vậy ôn nhu tốt đẹp, càng thêm kiên định cho rằng chính mình không xứng với An học trưởng, chỉ muốn xa xa thưởng thức, yên lặng thủ hộ liền hảo, vươn tay, nhanh chóng nhào vào An Tử Hiên ôm ấp trung.

An Tử Hiên bị muội chỉ ôm đánh cái trở tay không kịp, thân thể cương ngạnh, ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, tay chân đều không biết muốn như thế nào thả, nhưng hắn vẫn là đắc ý tưởng quả nhiên là muội chỉ tiếp thu đến chính mình ánh mắt sóng điện, quyết định cùng hắn tiếp tục phát triển phát triển.

Hắn liền biết hắn như vậy ôn nhu tuấn lãng nam nhân thũng sao khả năng không ai muốn sao, như vậy nhiều năm, hướng hắn thổ lộ muội chỉ không vài cái, còn người người đều là đầy mặt ngươi quá mỹ hảo, ta thừa nhận không nổi biểu tình, đây chính là đệ nhất hướng hắn yêu thương nhung nhớ đâu, ni mã hắn rốt cục muốn thoát ly độc thân, hướng đi nhân sinh cao nhất...

[ xuyên thư ] Luận Giáo Hoàng muốn chết sử - Tác giả: Hàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ