Mouse - The First

12 0 0
                                    

" anh nhớ em !!! "

Tôi, một thiên tài trong việc khắc hoạ tâm lý tội phạm ... Và khi tôi bước theo con đường đó. Mọi thứ đã bị xáo trộn, cuộc sống dường như thay đổi trật tự theo bản năng của chính nó.

" em cũng nhớ anh !!! "

Đó không phải là lời nói cuối cùng của em. Tôi biết ... !!!

Tôi bước vào giảng đường đại học đến nay đã 4 năm. Và cũng đã 4 năm ... tôi làm công việc đó : TRUY BẮT TỘI PHẠM

Vẽ ra một bức chân dung của tội phạm. Đội điều tra sẽ theo đó mà lần được dấu vết của tên sát nhân.

Cuộc sống của tôi cứ thế đi vào một đường hầm tăm tối mà tôi không thể nào tưởng tượng ra.

" Houtarou, anh đang nghĩ gì vậy, ăn nhanh đi ... " Chitanda thúc dục tôi.

Houtarou là tên của tôi, và Chitanda. Một cô gái dễ thương, giỏi việc nấu ăn, may vá, biết quan tâm người khác. Và đúng vậy, thằng con trai nào cũng mong muốn một cô bạn gái như thế và sống đến cuối đời ... Một cuộc sống bình yên.

Nhưng .. chính tôi đã lạc vào vòng xoáy của tên sát nhân mà không còn lối nào thoát ra được.

Vụ thảm sát đến giờ vẫn đang rất căng thẳng. Đó là những cái chết bắt đầu của vụ giết người hàng loạt, hầu hết các nạn nhân đều chết một cách thảm khốc nhất. Không còn từ ngữ nào để diễn tả độ kinh khủng của hiện trường một cách chính xác nhất cũng như không còn từ ngữ nào để diễn tả sự tàn độc của tên giết người. Đến bây giờ, đã ba tháng trôi qua. Tên sát nhân đã giết chết 3 người và không có dấu hiệu dừng lại... Còn tôi, vẫn chưa bắt được tên hung thủ ...

< 3 tháng trước >

Tokyo - Nhật Bản - Ngày 1/1/2017 - 5:00 AM

Phát hiện tử thi của một nạn nhân 21 tuổi chết vì thuốc chuột. Một cô gái trẻ đẹp chết dưới một cái cống lớn, nạn nhân khô khốc vì thiếu nước. Ở cái cống này, ánh đèn ban đêm có thể chiếu rọi xuống một cách rõ rệch. Nạn nhân dựa vào tường, bốc mùi thối rữa. Bên cạnh có 5 chai nước lọc cỡ lớn, 4 chai rỗng và 1 chai còn nguyên. Thoạt nhìn qua, đối với những người lâu năm với công việc này thì không đáng sợ chút nào, nhưng đối với cái thẻ nhớ dưới đất bên cạnh nạn nhân và gói thuốc chuột trống rỗng. Thì đây... là một cái chết kinh khủng mà chính tôi cũng không thể nào kiềm được sự run sợ.

Đây không phải là 1 vụ tự tử. Mà chính là một vụ giết người, chính cái thẻ nhớ đó đã nói lên tất cả. Một đoạn clip duy nhất có trong thẻ nhớ đó chính là ... cảnh ghi lại hung thủ giết nạn nhân. Tôi và những thanh tra vẫn đang chăm chú quan sát đoạn clip. Nạn nhân có dấu hiệu bị trói chặt tay chân, và đúng vậy. Cảnh hung thủ trói tay và chân nạn nhân khi đã đánh thuốc mê cũng được ghi lại trong clip đó, tên giết người nhìn thoạt qua tầm trên 20 tuổi, mặt bộ đồ đen không có một kẻ hở ngoại trừ mắt và miệng. Có lẽ như hắn ta cố ý ghi lại đoạn video này.

Sau khi đã trói tay chân của nạn nhân, hắn cho nạn nhân uống thuốc chuột. Và đợi cho nạn nhân tỉnh lại.

Thành phần thuốc chuột là kẽm photphua Zn3P2. Sau khi ăn, Zn3P2 bị thủy phân rất mạnh, hàm lượng nước trong cơ thể chuột giảm, nó khát và đi tìm nước:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SORTIRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ