Untitled Part 1

220 5 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [lyler] sửa sang lại.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Ba người hành

Tác giả: Linh lãng

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch sân trường thoải mái

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Trì Thanh Minh vì phương tiện đến trường sống nhờ ở phụ thân bằng hữu gia, nhận thức Thượng Tả cùng Thượng Hữu hai huynh đệ, đồng thời cũng cuốn vào Thượng thị huynh đệ yêu hận tình thù trung, cũng lâm vào yêu cùng không yêu, xá cùng không nỡ mâu thuẫn giãy dụa trung.

Tại ba người thế giới bên trong, bọn họ yêu giao triền ra một phần độc nhất vô nhị luyến tình. Bọn họ đồng thời tại khát vọng, quyến luyến , cũng sợ hãi này phân không thể phân cách lại tất yếu cắt tình yêu.

Đối mặt luân lý cùng hiện thực cấm kỵ, bọn họ muốn như thế nào lấy hay bỏ? Này phân tình yêu có thể hay không khiến ba người đều được đến hạnh phúc? Vẫn là nói tất yếu có một người trầm luân tại bi kịch trung?

ps: Nội có 3p, thận nhập......

☆, đệ nhất chương đùa dai chi hôn

Thanh Minh đứng ở nhất tràng ở phồn hoa khu xa hoa biệt thự bên ngoài, ngốc ngốc nhìn trên tường viện chuông cửa, lại thủy chung không có ấn xuống đi. Hắn nhắm mắt lại làm một hít sâu, sau đó bắt đầu trong miệng mặc niệm :12345678...... Đây là gia đình thầy thuốc nói cho hắn tiêu trừ sợ hãi cùng áp lực biện pháp, đồng thời còn có thể rất tốt ức chế hắn nộ khí, đơn giản lại thực dụng.

"Uy, này cũng không phải là phật đường, ngươi ở trong này niệm cái gì kinh?" Thanh Minh bên tai chợt vang lên cảnh cáo thanh âm, dọa hắn nhất đại khiêu.

Bỗng nhiên xuất hiện ở Thanh Minh trước mắt , là trưởng rất soái khí nam sinh, nhìn qua tuổi hòa thanh minh không sai biệt lắm, chỉ là người này trên mặt có cổ khó tả tà khí, Thanh Minh theo bản năng lui về phía sau một bước.

"Ta là đến tìm người ." Thanh Minh cố gắng thẳng tắp phía sau lưng nhìn đối phương, nhưng vẫn là không thể không hơi hơi ngưỡng mặt, bởi vì này nam sinh so với hắn cao.

"Tìm người? Ngươi nhận thức nơi này nhân?" Nam sinh ánh mắt lộ ra sửng sốt.

"Xem như đi." Thực ra Thanh Minh muốn tìm là phụ thân bằng hữu, hắn không có gặp qua đối phương, phụ thân chỉ nói trực tiếp lại đây là được, cho nên hắn mới sẽ không hề có để khí.

"Ngươi này tính cái gì trả lời? Chẳng lẽ ngươi là tại canh chừng?" Nam sinh tâm sinh nghi hoặc hướng bốn phía nhìn một lần.

"Ta không phải tặc, ta là đến tìm này gia ốc chủ , nhưng ta chưa thấy qua hắn, cho nên mới sẽ nói như vậy." Thanh Minh dưới tình thế cấp bách nói ra tình hình thực tế, chỉ là nói xong liền cảm giác rất ngượng ngùng, bởi vì hắn cảm giác loại này lấy cớ không hề có thuyết phục lực.

3P: Tam nhân hành - Linh LangWhere stories live. Discover now