Untitled Part 2

26 0 0
                                    

☆, Chương 48: Mở ra cấm kỵ chi môn

Bởi vì xe ở trên đường bạo lốp , trì hoãn không thiếu thời gian, còn chưa tới tiếp theo trạm trời liền tối. Bởi vì Thượng Tả không tưởng lái xe đêm, cho nên quyết định tại trên đường ô tô lữ quán ở một đêm, ngày hôm sau lại xuất phát, dù sao bọn họ không vội.

Thượng Tả đi vào thuê phòng khi, Thanh Minh liền cùng Thượng Hữu ngồi ở trên xe đẳng.

Thanh Minh ngồi ở trên xe đánh giá này gian nhìn qua có chút đơn sơ lữ quán, đây là Thanh Minh lần đầu tiên trụ ô tô lữ quán, tổng cảm giác là lạ , bởi vì trong cảm giác của hắn, loại này lữ quán bao giờ cũng là cùng sắc tình thoát không được liên hệ.

Đợi một hồi Thượng Tả liền đi ra , Thượng Tả nói chỉ còn lại có một gian phòng trống, bởi vì cự ly nơi này rất xa mới có mặt khác lữ quán, cho nên hắn vẫn là mở, dù sao chỉ là lâm thời ngủ một đêm, hơn nữa hắn nhìn ra được đến Thanh Minh đã mệt mỏi.

Lữ quán phòng coi như rộng mở ra, tuy rằng chỉ có một cái giường, nhưng may mắn là nhất tám mét giường lớn, bằng không được chen chết.

Ba người thay phiên tắm rửa xong sau, Thượng Hữu lại một đầu tài vào máy tính, Thượng Tả cũng bắt đầu viết này nọ. Thanh Minh viết một hồi tiểu thuyết liền cảm giác không linh cảm . Không biết vì sao, từ rời đi công viên Yellowstone sau, Thanh Minh liền cảm giác tâm bao giờ cũng là im lặng không xuống dưới, thân thể cũng có chủng mạc danh nôn nóng, thường thường còn sẽ nhớ tới tại bên hồ một màn. Càng làm cho hắn thẹn thùng là, hắn thế nhưng tại có điều chờ mong, Thanh Minh cảm giác chính mình càng ngày càng biến thái .

Thanh Minh tùy tay mở ra TV tưởng phân tán tinh thần, bởi vì từng cái kênh đều đang nói tiếng Anh, hơn nữa xác thật không có gì hảo xem , Thanh Minh ngược lại cảm giác càng khó chịu , liền không do tự chủ không ngừng canh đổi kênh truyền hình, lại tại trong lúc vô ý ấn đến thành nhân kênh, nguyên bản yên tĩnh phòng nhất thời bị nữ nhân gọi giường thanh tràn ngập , cũng đem bọn họ ba người hoảng sợ.

Trong TV đang tại truyền phát hai nam nhân cùng một nữ nhân 3p hình ảnh, bởi vì rất kích thích, Thanh Minh nhanh chóng luống cuống tay chân đóng TV, cũng mặt đỏ tim đập một đầu chui vào ổ chăn, bởi vì hắn phía dưới thế nhưng cứng rắn , hơn nữa kia cổ kình còn đến thế rào rạt. Nhưng cố tình đêm nay ba người bọn họ cùng ở, căn bản sẽ không làm. Tại đây mấu chốt thấy loại này hình ảnh, thật sự là tự mình chuốc lấy cực khổ.

Thanh Minh bỗng nhiên nghe được có liên quan môn thanh, liền chui ra ổ chăn xem, lúc này Thượng Hữu đã không ở trong phòng .

"Thượng Tả, Thượng Hữu đi đâu?" Đã trễ thế này, Thượng Hữu như thế nào còn hướng bên ngoài chạy?

"Không biết, khả năng đi ra ngoài tán đi thôi." Thượng Tả cũng không quay đầu lại nhìn chằm chằm máy tính.

"Muộn như vậy bên ngoài an toàn sao?" Thanh Minh có điểm không yên lòng.

"Nếu là không yên lòng liền đi ra ngoài xem xem đi, hẳn là không đi xa." Thượng Tả nói.

"Ta mới không đi, hắn chuẩn sẽ mắng ta xen vào việc của người khác." Thanh Minh ngồi dậy bắt đầu xem sách, nhưng mà tâm thần lại loạn được cái gì cũng xem không đi vào, chỉ là vẫn ở lật sách trang, Thanh Minh cũng không biết chính mình là làm sao.

3P: Tam nhân hành - Linh LangWhere stories live. Discover now