In Love with the Wrong Guy
Written By: Simply_Yours
****************************
Sabado ngayon, And ito nagdadalawang isip ako kung sasamahan ko ba talaga si Sassy kina Chloe.
Nakakatamad nemen kese eh! Manunood nalang ako ng Pororo.
" Ate! Samahan mo na kooo! Please? " pero tinatamad talaga ako 8am na nga nang umaga ako nagising eh tapos di pa ako nakakapagpalit, naka pororo pa akong panjamas.
" Oo na! Pero manunood padin ako kina Chloe ng Pororo! "
" Waaah Ate! Mababaliw ata ako sayo puro ka Pororo! Psh. Bahala ka dyan! "
" Opo amo! Ito na " naligo na ako at nagpalit na ng maayos na damit pero may pororo padin na print. Hahaha sensya na adik kay Pororo eh Die hard fan.
Naglakad ba kami papunta kina Chloe. Malapit lang naman samin eh.
*dingdong*dingdong*
" Hello Sassy! " nagyapan yung dalawa tapos binaliwala ako? Huhuhu i hate them.
" Tara na ate sa loob! " Haay salamat at naisipan akong pansinin. Nandun kami sa salas nila
" Uy Chloe panuod ako Pororo? Phuleathe? "
" Sige lang ate! Dun lang kami ni Sassy sa kwarto ko, alam mo na ate! " sabi ni Chloe sakin. Siguro manunuod naman yang nga yan ng favorite nilang KPOP ' Cloud Line ' ata yun.
Nanuod lang ako dun. Ang cute naman ni Pororo.
" Waa! Pororo yung cookies na bin--- " biglang naputol yung sinabi ni Loopy. Putek sino nag lipat ng Channel at napunta sa basketball?
Hinanap ko yung remote sa tabi pero wala. Naramdaman ko naman na may tumabi sakin, pagtingin ko si Clyde yabang kulanggot na hawak yung remote.
" Woooh~ GO FRIZAAAA! " sigaw ni Clyde habang nagchi-cheer dun sa Friza ba yun?
" Grrr! Papatayin kitang Yabang ka! Bakit mo nilipat! Huhu nanunuod ako ng Pororo eh! " pinagsusuntok ko sya. Yan ang sayo no one tried to disturb me habang nanunuod ng Pororo.
" Wag ka ngang loudspeaker! Ano? Feeling mo bahay mo to? Ayos ka ha? " toinks! Oo nga naman bahay nila to. Pero Waaaaah! Pororo is my life my buhay!
Napansin kong di nya hawak yung remote kaya ako, syempre ipaglalaban ko ang aking Pororo!
Konti nalang at yes! Nakuha ko at napagtagumpayan kong nailipat sa Pororo!
" Hey! Bakit mo nilipat? " sabay agaw ng remote sakin at ako? Papatalo ba ako? Syempre makikipag agawan din ako!
Ganto lang yan. Parang cycle lang yan pag nakuha nya yung remote ililipat nya sa basketball pag nakuha ko naman ililipat ko sa Pororo.
" Amin na! "
" Shut up bitch! Give it to me! " at nag agawan lang kami. Putek! My Pororo!
" Ate! Kuya! What are doing? " napatigil kami sa pagaagawan ng letcheng remote na yan ng nagsalita si Chloe.
" Eh kasi 'tong bobong 'to eh! Nanunuod ako ng basketball tapos nililipat dun sa kulay blue na bibe! "
" Hoy! Hindi bibe si Pororo! Atsaka ako ang unang manuod dito no! " sige ipaglaban Venice!
" Nako! Ikaw naman kasi kuya Clyde! May T.V ka naman sa kwarto mo! Edi sana dun ka nalang nanuod. " sabi ni Chloe kay Clyde yabang. Oh ano ka ngayon kulanggot!
BINABASA MO ANG
In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)
Teen FictionSome people believes that " The more you hate the more you love" How does cold person, bully, boastful boy And Childish, Campus Loudspeaker, annoying girl conciliate? -------- All rights reserved. No part of this document may be reproduced or trans...