"The heart wants what it wants. There's no logic to these things. You meet someone and you fall in love and that's that."
— Woody Allen
"Trái tim mong muốn điều mà nó khao khát. Chẳng có lô-gíc nào cho điều đó cả. Bạn gặp gỡ một ai đó và rơi vào lưới tình. Vậy thôi."
******
"Em bốc mùi quá".
Tôi xoay người liếc sang nhìn anh bạn thân của mình Hugh. Anh chàng đang gãi gãi mũi với biểu cảm đầy chán nản. Nước đang dỏ xuống từ mái tóc vàng đậm của Hugh, chắc hẳn là anh ấy vừa tắm xong, tôi nghĩ vậy.
Đã 2 tuần kể từ khi tôi huỷ bỏ lễ kết hôn. Tôi đã ở cùng với Hugh và bạn trai của anh ấy từ đó tới giờ.
Đúng vậy.
Hugh là gay. Đó quả điều vô cùng đáng tiếc cho tất cả các cô gái trên thế giới này bởi anh ấy rất đẹp trai. Bạn sẽ không thể nào biết được Hugh là gay bởi anh ấy không bao giờ cư xử nữ tính hay bất cứ thứ gì tương tự như vậy. Thật sự thì giọng nói trầm ấm cùng cử chỉ nam tính khiến anh ấy thậm chí còn quyến rũ hơn. Hugh không cao cho lắm nhưng anh chàng rất thích tập gym và để tâm đến việc chăm sóc cơ thể. Anh ấy hoàn toàn có thể trở thành người mẫu đại diện cho Calvin Klein. Mái tóc của anh ấy được cắt ngắn và thường được tạo kiểu rối tự nhiên. Anh ấy thật sự không cần phải cố gắng nhiều để có vẻ ngoài đẹp mắt. Thậm chí chỉ khoác lên người một chiếc áo phông bó cùng quần thể thao cũng để khiến anh ấy trông như vừa bước ra từ trang bìa của một cuốn tạp chí.
Tôi nâng cánh tay lên. Được rồi. Anh chàng nói cũng đúng. Tôi thật sự bốc mùi.
"Thôi nào! Nhấc mông lên và đi tắm đi!" Hugh túm lấy cổ tay tôi và lôi tôi tới phòng tắm.
"Mông?" Tôi đảo mắt. Tôi luôn trêu chọc anh chàng mỗi khi anh ấy dùng từ Anh Anh.
"Cô muốn gọi là gì cũng được, cô bạn người Mỹ xinh đẹp của tôi ạ!"
Tới nhà tắm, Hugh đứng phía sau tôi khi tôi nhìn mình trong gương "Uii" tôi rên rỉ. Tóc của tôi bết lại, búi thành một cục rối tung trên đầu còn da của tôi thì trông thật kinh khủng.
"Thấy chưa?" Hugh lắc lắc đầu. "Em tốt hơn như thế này nhiều, Emily ạ." Giọng nói của anh ấy chẳng mang chút lo lắng hay bận tâm nào; nó giống như là anh ấy chỉ đang đưa ra một sự thật.
Tôi thở dài. " Em xin lỗi, Hugh. Em hiểu rằng em đã trở thành một gánh nặng bốc mùi trong suốt hai tuần qua"...
Hugh nở nụ cười quen thuộc vẫn thường dành cho tôi. "Em cần phải có chút thời gian để buồn bã và buông bỏ tất cả, em không phải là gánh nặng cho anh hay Chris, nhưng bốc mùi thì không thể chấp nhận được".
Tôi cười, lắc đầu đầy xấu hổ. Tôi thích sự thẳng thắn của Hugh. Anh ấy sẽ luôn bộc lộ ý kiến của bản thân, cho dù bạn là ai hay bạn ở đâu. Chắc hẳn điều đó mang đến cho anh ấy rất nhiều rắc rối nhưng nó khiến Hugh trở nên đặc biệt. Anh ấy thường rất hài hước vì vậy đi chơi với anh ấy luôn vô cùng vui vẻ.
Anh ấy và Chris đã bên nhau hơn một năm. Chris là nhiếp ảnh gia. Và cũng giống như Hugh, thật khó để biết được Chris là gay; anh ấy có một bờ vai rộng cùng cơ bắp đẹp mắt. Anh ấy cũng thích tập thể hình nữa. Chris dè dặt hơn và đôi lúc hơi nghiêm túc, nhưng một khi bạn đã quen với anh ấy, anh ấy cùng Hugh có thể trở thành là một cặp đôi vô cùng vui nhộn. Họ giống như hai đứa trẻ, lúc nào cũng trêu chọc và đùa giỡn với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Hoàng Tử của Tôi
Romance[Bản dịch] Chàng Hoàng Tử của Tôi Truyện gốc: Prince with Benefits https://www.wattpad.com/story/1977668-prince-with-benefits Tác giả: Gabycabezut Dịch giả: Cỏ Chỉ upload tại Wattpad nhaaaa. (À mà truyện chùa đấy, chưa có xin phép đâu. Huhu. Đừng m...