*FBB* Ito ay grupo na may apat na myembro. Sila ay Mayayaman,sikat,maangas at gwapo. Lahat ng gusto nila nakukuha nila at wala silang sinasanto. Sa kanilang School sila ang batas. Pati ang mga guro ay takot sakanila. Lahat ng mga tumatangkang kumalaban sakanila bugbog sarado. Lahat ay takot sa kanila.
*The Genius* Daryll Lopez, Sya ang pinaka-matalino sa kanilang grupo. Sila ang may-ari ng isa sa pinaka sikat na Hotel. Sikat sya dahil isa sya sa member ng F4 at sya rin ay gwapo. Maangas din sya dahil madami na din sya nabugbog. Wala pa sya nagiging GIRLFRIEND at wala yata syang balak na magkaroon.
*The Hearthrob* Rhed Hernandez,Sya ang pinaka mabait sa kanilang apat dahil malapit sya sa mga babae at hindi nya ugaling saktan ang mga babae. Sa F4 sya ang pinaka gusto ng mga babae dahil sa kanyang Kagwapuhan. Lahat naman ng F4 ay gwapo pero sya ang pinaka maamo. Pero wag na wag mo syang kakalabanin dahil matindi sya magalit.
*The Heartbreaker* Nico Chavez,Sya ang pinaka babaero sa kanilang apat. Wala pa syang GIRLFRIEND na tumatagal ng isang linggo sakanya. Gustong-gusto nya saktan ang damdamin ng mga babae. Sakanilang apat sya ang may pinaka maangas na mukha. Sa titig nya pala nakaka-takot na. Pero ang totoo napaka kulit nya.
*The Bad Boy* Drake Bartolome,Sa Kanilang apat sya ang pinaka LEADER. Sya ang pinakamayaman, pinaka-sikat at pinaka-gwapo. Lahat nahuhumaling sa kanya. Pero sya ang pinaka BAD. Marami na syang mabugbog at lahat takot sakanya. Wala pang nagtangka na kalabanin ang isang tulad nya. Wala as in WALA.
*The Amazona* Maria Samantha Pablo,Sya ay isang SCHOLAR lang sa kanyang school. Sya ang nag-iisang mahirap sa kanilang School. Isa syang amazona at hindi nagpapa-talo. Mabait sya at mabuting anak.
--
Copyrigth © 2013
BINABASA MO ANG
A Rose And The Four Bad Boys.
HumorSila Ang Four Bad Boys, Mayaman,Sikat,Maangas at Gwapo sila. At ako ay isa lamang Scholar at mahirap. Pero isang akong PALABAN na babae. Hindi ako nagpapaapi. Ayaw na ayaw kong may makikitang binubugbog o Inaaway. Hanggang sa Isang araw nag-tagpo an...