Anh tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp nhất của tôi

16 4 3
                                    

    Chẳng biết đến bao giờ em mới được gặp anh chàng trai à. Rất nhiều người nói: "Không cưới được Oh Sehun thì không cưới ai hết". Thế nhưng không thể gặp một lần, không thể nói chuyện đến một lần thì cái câu nói đấy nói làm gì cơ chứ. Em đã từng có suy nghĩ điên rồ hơn như thế, nhưng rồi cuối cùng cùng tự phải gạt bỏ. Em chỉ là một trong hàng vạn hàng triệu người hâm mộ anh, hò hét tên anh, luôn hướng về anh.
     Em chỉ là một cô gái bình thường, nhan sắc bình thường, học vấn bình thường, em luôn sống khép kín có nỗi buồn chịu đựng tất cả, chỉ biết đêm đến ôm ảnh anh mà khóc. Cảm giác mệt mỏi vây quanh, nghĩ đến anh mới dịu bớt đi một chút. Đối với em anh luôn là dộng lực nguồn động viên an ủi lớn nhất.
    Em yêu anh, em biết tình yêu này là mù quáng. Trong tình yêu này chỉ có một mình em chịu đựng, nhưng mà em không thể ngừng lại được anh à. Em biết là em điên rồi, chỉ cần đọc tin anh hẹn hò với ai đấy nhiều lần em như phát điên, khóc rất nhiều mặc dù đó chỉ là tin lá cải. Em sợ, rất sợ sợ một ngày nào đó cái tin đó trở thành sự thật. Anh là một người ấm áp như thế chỉ sợ lúc đó anh nói:" Cô ấy thích gì tôi thích cái đấy". Sợ một ngày ánh mắt của anh chỉ hướng về bóng hình ấy, giọng nói ấy. Em biết là nói thế này       là em ích kỉ, nhưng mà thật sự em không chịu được.
   Sự thật vẫn là sự thật anh phải lập gia đình, em cũng thế. Bây giờ có thể anh cũng đã có tình yêu của riêng mình nhưng chúng em chưa biết mà thôi. Xin anh dù có cũng đừng nói ra sớm, em sợ ngày anh công khai bầu trời của em sẽ sụp đổ, sẽ vỡ nát không còn một thứ gì hết.
      Cuộc sôngư của em không thể thiếu vắng bóng hình anh. Mỗi ngày lúc nào cũng phải ôm lấy điện thoại ngắm nhìn anh một chút. Xem anh đi đâu, anh làm gì, lo lắng anh có bị thương không, ăn uống có đầy đủ hay không. Nhìn anh béo lên một chút là lại thấy vui mừng. Anh nhớ chăm sóc sức khỏe thật tốt, đừng để bị ốm. Anh là chàng trai thân thiện nhất mà em từng biết, anh đi fansign nóng như thế mà vẫn tươi cười không nhăn nhó lấy một lời. Và anh cùng là chàng trai đẹp nhất mà em từng thấy, trong mắt em anh đẹp không ai có thể sánh bằng.
      Cảm ơn anh rất nhiều, anh là người mang đến cho em ước mơ, mang đến cho em hy vọng. Em yêu anh, nhưng em và anh mãi mãi chỉ là hai đường thẳng song song, em mong một ngày nào đó kì tích sẽ xảy ra hai đường thẳng sẽ không song song nữa. Nhưng có lẽ là không bao giờ.
Chúc anh hạnh phúc, lựa chọn của anh như thế nào em cũng sẽ ủng hộ. Mong là người đó mang đến hạnh phúc cho anh.
EM YÊU ANH OH SEHUN
Anh tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp nhất của tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gửi anh- Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ