Chapter Three : Callyx Marc Choi <3

152 24 0
                                    

-> If you love someone put their name in a circle not a heart because hearts can break but circles go on forever.

Callyx's POV 

Kakauwi ko lang ng Philippines galing KOrea , pinauwi ako dun  ni Mama because of Business.

Ow BTW Im Callyx Marc Choi My mom is Filipino and My Dad is Korean I have a 2 brothers sO were all boys . Makikilala nio sila sa mga susunod na chapter :)

nasa airport nako ngayon , nagmamadali ako lumabas kc gustong gusto ko na umuwi but then dhl sa kakamadali ko , I bumped into someone..

"Mianhaeyo (sorry)" sabi ko , kht pareho kming di nkatingin sa dinadaanan, syempre kailangan ko mgsorry ..

"psh , bat kc di tumitingin sa dinadaanan eeh !" aba Pinay pala to , Mukha kc syang KOrean kya ngkorean ako haha :D pero ang sungit ahh ..

"Sheelay Hamnida? (ExcuseMe?) I didnt want to hurt you miss.. Look , I said sorry diba?" sabi ko , sungit mode din ako no .. 

"nagtatagaLog ka pLa, pa kori korean kapa .. cge ok lang" Ok lang pla e , bt kailangan mgsungit .. I must know her name ! 

"Dang sinui ireu meiun mueosip nikka? (what is your name?) sabi ko . pero mukhang di nya narinig , bgla nlang umalis ee .. 

oh well , yaan na nga .. makauwi na .. :)

After 12345 years , dito nako sa bahay .. 

"Dongsaeng ! HYung is here !! were are you ??"

"HYung ! I missed you :) pasalubong ko?" 

ai oo nga pLa sya si Calvin , my LiL bro .. spOiLed sya saken .. MAhal ko ee :)

"here Dongsaeng , more Chocolates for you ! mama said that she missed you"

"really Hyung ? mama said that ?? aww T_T I missed them alsO"

"don't worry baby , uuwi naman sila dito ee" haha bglang naging bright yung mga mata nia

"really Hyung ?? when ? tomorrow?" di sya excited ha

"a month from now baby :) Moviemarathon you want ?"

"yes Hyung ! SpiderMan series please?" 

"sure baby , wait for me on the Living room ok?" papalit muna ako ng damit ska pprepare ko pa makakain namin ni Calvin .. 

pagpasOk ko sa room , bigLa ko naalala si Sunget , Sunget nalang pangalan niya sakin haha :D

e bat ba naisip ko yun ! its strange .. parang may something kc ee .. aist ewan nghihintay na si dongsaeng sa baba :)

"Calvin , lets start ?" 

-movie marathon begins :)

End of Callyx's POV

--

Author's note : How's it ? comment , vote and share ahah :D thankyou :)) 

 

#missCha03 LabLab <3

DESTINED to be loved by you  (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon