_ Con chào chú , Mina chị có nhớ em không ?
_ Bambam ... ?
_ Phải cậu ta là Bambam trước đây hai đứa hay chơi cùng với nhau từ nhỏ con còn nhớ không ?
_ A .... - cô đánh trống lãng qua chuyện khác đưa ánh mắt cầu cứu qua nhìn Sana , nhìn con bé kìa tự dưng lại ngu ngơ đột xuất thiệt là ...
_ Dạ chắc chị ấy không nhớ đâu cũng lâu rồi hai tụi con không gặp nhau - anh nở nụ cười hiền nhìn ánh mắt cô đang ở chỗ khác khẽ cười thầm , bao nhiêu năm rồi vẫn vậy , vẫn không bao giờ nhìn trực diện vào anh cả .
_ Mina , Bambam mới trở về đây không lâu sẵn dịp hai đứa dẫn nhau đi chơi đi - ông tìm cách tác hợp hai đứa trẻ ấy mà từ đây xuất hiện một tiểu nha đầu đi tới phá đám .
_ Chú con cũng muốn đi chung - Mina cười tươi nháy mắt với cô em mình , aida cũng khôn đó chứ vậy mới là em của chị đó nha .
_ Không được hai anh chị đi với nhau con theo làm gì ? - ông nhíu mày nhìn Sana đang mè nheo mình , con bé này vẫn ham chơi y như xưa .
_ Nhưng mà con ở nhà chán lắm chú đừng lo con sẽ không làm kì đà cản mũi hai người này đâu - cô nhanh nhảu đi tới ôm lấy cánh tay Mina mà lắc lư làm mọi người bật cười .
_ Nếu không có Sana thì con sẽ không đi đâu .
_ Con .... - ông chính thức bó tay với hai tiểu nha đầu liền khẽ nhìn qua Bambam , cậu vẫn nở một nụ cười tươi nhìn cả hai cô nàng gật đầu đồng ý ngay .
_ Được vậy tối nay em sẽ đón hai người nhé !
_ Ok duyệt , Mina lên lầu chơi game tiếp thôi - cả hai nhanh chóng chạy thật nhanh trên lầu .
_ Con bé Sana này hơi quậy phá nhưng cả hai từ nhỏ đã bên nhau vậy rồi cháu ...
_ Không sao đâu chú cháu hiểu mà , giờ không còn sớm cháu phải về công ty ba cháu có chút việc , cháu xin phép - cậu lịch sự cúi đầu chào bước chân đi thật nhanh .
Ông Myoui vuốt nhẹ hàm râu của mình suy tư hồi lâu liền khẽ cười : Liệu quyết định của ông có mang lại niềm vui cho con gái mình không ?
_ Aida thiệt là phiền phức mà .
_ Trái đất nhỏ ghê không ngờ lại gặp Bambam nhìn cậu ấy cũng trổ mã thành công rồi .
Sana ăn kẹo nằm kế bên Mina , lúc cả hai ở Nhật thường ra sân banh chơi với mấy đứa bạn trong khu , đặc biệt có một cậu nhóc làm hai người ấn tượng với tài năng chơi thể thao quá giỏi nên tạo thành nhóm bạn ba người chung với nhau . Nhưng được 5 năm thì Bambam theo gia đình trở về Thái và cắt dứt liên lạc từ đó .
_ Ừ nhưng chị không muốn mấy kiểu mai mối như thế này tí nào .
_ Cũng đúng chị đang có một con gấu ngơ ở đây , không biết lúc Momo hay tin chị đi chơi với người khác sẽ sao nhỉ ?
_ Hm... chị còn chưa nghĩ tới chuyện đó nữa đấy - khẽ cắn nhẹ môi cô rối rấm không biết sẽ nói như thế nào nếu chuyện cô đi gặp Bambam vào tối nay đến tai Momo , than ôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomanceMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...