Một buổi chiều mùa thu se lạnh, bóng dáng người đàn ông anh tuấn bị chôn sâu trong chiếc áo cổ lọ và áo măng tô xanh xách túi hành lí nhỏ gọn bước chậm ra khỏi dân bay Incheon sau mười mấy tiếng bay từ châu Mĩ tới Hàn Quốc.
Sáu năm, nói dài cũng không dài mà nói ngắn lại càng không ngắn. Chỉ là khoảng thời gian này có thể thay đổi một người, hoặc có thể không? Ít nhất nó có thể làm cho vết thương dù có sâu cỡ nào cũng nguôi ngoai dần... Jin đã tự mình trải qua và công nhận điều đó.
Anh dành hai năm đầu để thâu tóm tất quyền lực còn sót lại trong tay cha và người phụ nữ kia, họ không còn là gì nữa rồi, mang danh trưởng bối nhà họ Kim mà chẳng còn tí quyền lực nào cả, thật mỉa mai.
Khoảng thời gian còn lại anh dành để quên đi người kia, anh cự tuyệt tất cả các nguồn thông tin về người đó, hợp đồng công việc các thứ đều viện cớ đổ hết cho Taehyung, Seokjin cũng thấy có lỗi với Tae nhưng anh không muốn dính dáng gì với người kia nữa, cho dù người đó có biết thân phận thật sự của anh hay không.
Jin nhìn dòng người qua qua lại lại trong sảnh sân bay thất thần, thật lâu rồi anh không đứng ở nơi nhiều người như vậy, đông đúc ồn ào như vậy, nơi anh ở thật yên tĩnh, gần như tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ khi phải họp cổ đông định kì anh mới xuất hiện trước nhiều người.
Một bàn tay vổ lên lưng Jin cắt đứt dòng suy nghĩ của anh. Gương mặt sắc sảo của Tae ngay lập tức xuất hiện trong tầm mắt anh, thằng nhỏ này, vẫn không bỏ được cái tật thích đùa người khác.
- Hyung tới rồi, sao hyung không ra xe, em đợi lâu quá phải vào tìm đây.
- À, anh hơi choáng một chút, ở đây thay đổi nhiều quá.
- Anh ở bên ấy lâu như vậy mà.
- Ừ cũng đúng, mình đi thôi.
- Dạ.
Lúc Jin xoay người theo Tae ra xe một hình ảnh đã vướng lại bên khóe mắt anh làm anh sững sờ, anh nhếch mép cười lạnh 'mày xem người ta kìa, vẫn sống vui vẻ đấy thôi, uổng công mày đau khổ cố quên như vậy, haha'.
Cùng lúc đó Namjoon đang cõng con trai trên vai cảm nhận được ánh mắt ai đó nhưng rất nhanh lại biến mất.
***
Nù cũng không muốn nói nhiều về lí do vì sao không ra chap tiếp, vì nói đi nói lại thì cũng giống như viện cớ thôi mà đúng không?Nhưng mà thời gian vừa rồi Nù thật sự có suy nghĩ muốn drop fic. Một là phần fic Nù viết được sắp hoàn chỉnh đã mất rồi, bây giờ viết lại mọi thứ thật sự rất rối, thêm nữa thời gian của mình cũng có hạn, không hẳn là không có thời gian luôn nhưng đó là khoảng thời gian để dành cho gia đình, dù thế nào thì gia đình vẫn quan trọng hơn mà phải không?
Tuy nhiên, Nù sẽ không drop fic này đâu, đi được cũng hơn nữa rồi nên cũng tiếc, với lại có các readers ủng hộ, mong mình ra chap mới, tuy không nhiều nhưng đủ để tiếp cho mình thêm động lực viết tiếp, nên mình không bỏ fic đâu, chỉ ra chap chậm hoy nha :)))
Mong các readers thông cảm cho mình nha, có chi tiết nào không vừa ý thì cứ cmt góp ý cho mình với nha, để mình cải thiện cách viết với lại biết fic mình có người quan tâm nữa hihi ╭(╯ε╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng Lavender
FanfictionAuthor: Nù Thể loại: Fanfiction, BL (boyxboy) Couple: Namjin và một số cặp khác Tóm tắt: đọc đi rồi biết chứ giờ Nù cũng chẳng biết tóm tắt sao (='.'=)