Chương 27 : Tạm biệt.

262 35 8
                                    

Post bù cho ngày hôm qua mất mạng không post được =))

Mùa hè ấy, cha mẹ Hahm Eun Jung luôn bận rộn công tác, anh trai Hahm Jung Ry bận rộn làm thủ tục xuất ngoại, không biết có phải bọn họ có ý tránh mặt Hahm Eun Jung không, mà liên tục nửa tháng trong khu nhà Hahm gia đều chỉ còn lại một mình Hahm Eun Jung. Họ không về Hahm Eun Jung cũng vui vẻ tự do, một mình ở nhà cũng tốt hớn nhiều so với việc đối mặt với các loại ánh mắt phức tạp của bọn họ.

Đứa bé kia cứ thế được Hahm Eun Jung giữ lại trong nhà. Một mặt lo lắng một đứa trẻ con không nơi nương tựa không thể sống được, thứ hai, cũng coi như tìm một người bạn cho mình lúc nhàm chán.

Tuy hai bên hơn kém nhau hơn mười tuổi, nhưng đứa bé kia rất hiểu chuyện, bé gái bảy tám tuổi là thời điểm ngang bướng nhất, nó lại không hề nghịch ngợm mà ngược lại rất yên tĩnh. Hahm Eun Jung không nói lời nào, nó cũng không nói nhiều, mà lúc Hahm Eun Jung hỏi nó chuyện gì, nó sẽ trả lời rất nghiêm túc.

Quần áo ban đầu của nó rách nát, lúc đầu Hahm Eun Jung lấy áo sơmi của mình cho nó mặc. Về sau thấy nó bộ dạng cả ngày kéo lê cái áo sơmi thật dài nhìn rất buồn cười, vì vậy liền đến shop thời trang trẻ em mua cho nó mấy bộ quần áo, thuận tiện mua ít đồ chơi cùng tranh liên hoàn cho đứa nhỏ xem. Mỗi lần nhìn thấy quà Hahm Eun Jung mua về, đôi mắt nhóc con đều sáng lên, vẻ mặt cảm động, có lẽ là trước đây chưa từng có ai tặng cho nó những món quà này.

Hahm Eun Jung có cảm giác đứa nhỏ như vậy khiến người ta cực kỳ đau lòng.

Buổi chiều hôm ấy, một mình Hahm Eun Jung nhàm chán ngồi dưới tàng cây đọc sách, nhóc con ngoan ngoãn ở bên cạnh xem tranh liên hoàn. Hôm nay nó mặc quần áo mới Hahm Eun Jung vừa mua cho nó, áo sơmi ô vuông ngắn tay, phối với một chiếc quần yếm màu đen, cả người nhìn rất giống búp bê phiên bản Q trong tiệm đồ chơi, đặc biệt đáng yêu.

Hahm Eun Jung nhìn nó cúi đầu chăm chú nghiên cứu những câu chuyện bên trong quyển tranh liên hoàn kia, không khỏi nghĩ thầm, nếu nó không phải con ngoài giá thú của Park Hyo Jin, mà là con gái của Park Hyo Jin với anh hai, anh hai nhất định sẽ yêu thương nó vô cùng. Người một nhà vui vẻ hạnh phúc, thật tốt biết bao.

Đang suy nghĩ miên man, điện thoại đột nhiên vang lên, là Hahm Jung Ry gọi tới, giọng bình thản nói: “Jungie, thủ tục xuất ngoại anh đã làm xong rồi, em thu dọn hành lý đi. Muốn đi lúc nào, anh đặt vé máy bay luôn cho.”

Hahm Eun Jung im lặng một lúc, nói: “Thứ hai.”

Hahm Jung Ry nói: “Thứ hai mẹ phải đến tỉnh khác tham gia một hội nghị học thuật, khả năng không có thời gian đến sân bay tiễn em.”

Hahm Eun Jung cười cười, “Không sao.”

Chị biết, mẹ chị không muốn đi tiễn đứa con bất tài là chị đây.

Sau khi cúp điện thoại, Hahm Eun Jung nhìn đứa bé đang cúi đầu đọc sách bên cạnh, không khỏi nhíu mày.

Lúc nhỏ cha mẹ thường xuyên đi công tác, có một nửa thời gian là Hahm Jung Ry chăm sóc chị, mỗi ngày nấu cơm cho chị, cầm tay dạy chị viết chữ, còn bắt chị học thuộc một bài thơ. Thậm chí ngay cả màu tím Hahm Eun Jung thích cũng là bị anh ảnh hưởng. Trong lòng Hahm Eun Jung, tình cảm với anh trai còn sâu sắc hơn cả cha mẹ.

[Longfic] Thank You Have To | EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ