Chapter 5: GoodBye

212 5 1
                                    

Inidedicate ko to kay SexyLove ko~  ohhyeeeeeaaahhh!!!

salamat sa STORY NYA.. si Christine At si Kuya Kim din yung bda dun.. pabasa naman!! nasa External Link~

VOTE, COMMENT 

sakto lang naman kung hihingi nang Favor dba? Pleaaaaaaaseeee???!!

Salamat in Advance!! :** 

Si Kuya Kim~     ------->

============================== 

Hapon na kaya kailangan na naming umuwi..

“tine” –Yell

“hmm?” –ako

“ummm..” –Yell

“mag bye ka na kay Kuya Kim!” –Yell

Ehh?? A-Y-A-W!!!!

“nakakahiya!!” napasigaw tuloy ako.. kaya sila Kuya Kim,  at sila mommy ay napatingin sa akin… nginitian ko nalang tuloy sila… pagtingin k okay kuya kim… ngumingisi sya. Pshh.. =_____=

“ayaw ko..” this time binubulong ko nalang kay Yell..

“bakit? Chance mo na to makausap sya ohh..” sabi ni Yell.. yeahh.. tama may point sya dun..

“ nakakahiya “ sabi ko.. “anong nakakahiya dun.. psh.. magthank you ka lang tapos sabihin mo bye na tapos magconfess ka na rin kung gusto mo!” sabi ni yell.. “anong confess-confess? Loko!! Sabi ko naman sayo na wala akong gusto sa kanya..”  I rolled my eyes… Psh.. A BIG FAT LIE!

“psh!! Sinungaling!! Alam ko kapag nagsisinungaling ka!!! “ sabi nya.. oo nga pala alam nya. =____=

Paano ka makakapag tago nang sikreto..

“ahahhah.. oo na.. magtha-thank you lang ha!!” sabi ko..

“magbye ka na rin!” Sabi nya atska pumunta sa pwesto nila Kuya Kim

“opo.” Sabi ko habang papaalis pa sya.. rinig nya pa naman ako eh.

Tinititigan ko lang si Yell.. ang tagal nya makipag-usap ah… nakita ko si Kuya Kim na parang sobrang saya? Ano naman kaya sinabi nung si YELLE na yun?!

Lumapit na si yell sa akin pero hindi parin nya kasama si Kuya Kim…

“ano na?” tanong ko sa kanya…

“dun tayo sa gilid.. baka Makita tayo nila mommy dito.. baka sabihin humaharot tayo..” sabi nya… ahahahahah.. tama nga naman sya.. baka kung ano pa isipin nung dalwa naming adults na kasama… Open Minded pa naman sila. XDDD

“ sige.. nagaayos pa naman sila eh..” sangayon ko sakanya…

Pumunta na kami sa gilid.. no.. super gilid yung bang hindi na matatanaw nila mommy.. pwahahahah.. :))

Umupo muna ako sa parang higaan..  dun din umupo si Yell.. nang parating na si Kuya Kim.. pwahahahah.. kinikilig ako.. >///<

“kinikilig ka ano?” sabi ni yell

“ ano ka ba? Lagi mo nalang naiisip yung iniisip ko” sabi ko..

Tumugil na kami sa paguusap kasi nasa harapan na namin si Kuya Kim..

“Ouchh.. aray… naiihi ako… sige iwan ko muna kayo” sabi ni yell.. psh.. halatang nagsisinungaling eh.. nasasaktan ba kapag naiihi? Pshh..

“sige” sabi ni Kuya Kim na nginting ngiti.. psh.. pinagplanuhan eh…

“ tss…” sabi ko nalang..

Sinundan ko anng tingin si Yell.. nung tumingin sya.. binigyan ko sya nang “humanda-ka-sa-akin LOOK”

Pero dinilaan nya lang ako…

Pagharap ko kay Kuya Kim.. nakangiti ang loko!

“ Thank you. Bye” sabi ko.. ang cool ko ano?!.. patayo na sana ako nang hinawakan nya yung kamay ko… ang lamig nang kamay nya… bangkay na ba sya?

“wag ka muna…” hindi ko na sya pinatapos.. alam ko naman ang sasabihin nya.. kaya umupo na ako..

Tingin dito.

Tigin dyan

Nakakahiya sobra!!

“ang assuming ko.” Bulong ko..

“hindi naman” sabi nya

Narinig nya pala.. pwahahahahaha!!! :)))

“salamat!” sabi nya..

“ha? Bakit? Bakit ka nag  tha-thank you?” sabi ko… dpat naman talga ako ang mag thank you sakanya eh. =_____=

“ sa memories!” sabi nya..

“ ahh.. thanks den.. sa lahat-lahat!” sabi ko nalang..

“hmm..” sabi ko.. tumayo na ako at nagbow..

“salamat nang marami! BYE!!!” sabi ko sabay takbo papunta sa cottage namin…

Nang makarating ako.. saktong paalis na kami.. tinignan ko muna ang paligid at nakita ko si Kim.. nagwove nalang ako sakanya.. at nginitian nya ako.. nang makalabas kami nang resort sumakay agad kami sa sasakyan. Nasa likod kami ni yell..

“kamusta?” sabi nya pero mahina lang..

“okay lang.. ikaw? Kamusta ka?” sabi ko..

“loko!! Kinakamusta kita dun sa alam mo na!” sabi nya.. mahina parin.. baka kasi marinig kami.. alam mo na.. XD

“ ahh… okay lang.. nagbye ako at nagthank you” sabi ko…

“nagtapat ka na ba?” sabi nya…

“anong tapat tapat ka dyan?! Karash ko lang.. yun lang wala nang iba.. atska magtatapat lang ako kung mahal ko na sya hindi ba?” sabi ko sabay tingin sa labas..

“sabi ko nga…” sabi nya sabay kuha nang Ipod nya.. ako naman.. kinuha ko yung earphone ko at nakinig nang Song~

Good bye Kuya Kim!!

Sabay andar nang sasakyan..

------ End Of Chapter 5 -----

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon