Kyrin Audwin Montellano
" Yanaaaa! " dinig kong sigaw at pagtingin ko, siya yung babaeng nasa counter kanina.
Naupo siya sa tabi nung isang babae na panay ang kwento tungkol sa isang lalaking suplado at kay Tane.
Da heck? Kilala ni Tane sila Zy? How come I did not know about it? He hid it from us as well then?
And.. As far as I could remember.. He never goes out of immortal world, unless he's with us or just Dane.
'This is confusing.'
" Guys guys! Alam niyo ba? May nakita akong papabels kanina! Kyrin and pangalan! Fuuudge! " sabi nung babaeng nasa counter kanina.
Well.. That's how I shine. Ako lang naman kasi ang tunay na gwapo. Tsk tsk.
Wag kayong kumontra. Ang kumontra, bubulagin ko sa kasilawan ng gilagid ko.
" Oh?! Nasaan na?! " sabi nung katabi niya
" Basta talaga pogi no? Guys? Active na active kayo. " sabi ng lalaki na katabi ni Zy.
'Who is this guy?'
" Look.. Nasa likuran lang natin siya ngayon. " sabi ni counter girl
" Eh?! " sigaw ng katabi niya at naramdaman kong tumingin siya sakin.
Dahil kaharap ko ang likuran nila, nagpanggap akong tulala sa bintana.
" Ohmy. Oo nga! " sabi ni girl katabi tsaka hinampas si counter girl.
Narinig kong may tumayo tsaka naupo sa harapan ko, pagtingin ko. Gusto kong magdasal bigla. Kasi si Zy na ang kaharap ko.
Ngumiti siya sakin ng malawak. " Hi. " sabi ni Zyana
Tinitigan ko muna siya bago ako nagsalita. " Do you need something? " tanong ko kaagad para hindi halatang kilala ko siya.
" Ako nga pala si Yanael Bernardo. And you are Kyrin Audwin Montellano right? " sabi niya.
Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi ni Zyana. How did she know my name? How come---?
Ngumiti siya ng matamis atsaka pasimpleng kinapa ang dibdib niya tsaka yun sinapak ng sinapak ng mahina. Pumikit siya tsaka tumingin sakin. " If you want to know why I know your name.. Meet me tomorrow at 1:00 here. " sabay tayo niya
Sinundan ko lang siya ng tingin. Nagtaasan lahat ng balahibo ko. Feeling ko may mali.
'Paanong alam niya ang pangalan ko?'
~×♡×~
Kinabukasan
Umuwi ako ng kastilyo para maglinis ng sarili ko tsaka mag-ayos. Pinakulayan ko ang buhok ko ng silver, matagal na. Wag kayong ano, matagal na 'tong kulay ng buhok ko kasi hanggang ngayon hindi parin talaga nagsisink in sakin kung paano naging green ang buhok ko dati. -_- Akala ko nakuha ko yung isang strang ng buhok ni Asher-hyung at tumubo sa buhok ko. Talagang makakasakal ako. Ayoko ng buhok ni Asher-hyung eh.
BINABASA MO ANG
TSVAM Book 3: Vengeance ✔
Vampir" Just so when you thought everything was real, it all turned out as a dream. " - Vlue Xyrill Montellano/Zyana Bliss Highest Rank : #55 in Vampire