(Một số cảnh ở ICELAND , muốn hiểu rõ hơn thì mọi người cứ hỏi bác google)
Háhá , Kun nghĩ kỹ rồi lỡ xàm rồi cho nó xàm luôn =)))))))
Từ giờ Hạo Khiêm sẽ gọi bằng cậu
Còn Kim Vũ sẽ gọi bằng tên nha.
_____________________Và sau nhiều ngày nô nức chờ mong thì chuyến đi ICELAND cũng đã đến . Tất cả mọi người đều đã lên máy bay chuẩn bị cho chuyến đi dài đến ICELAND .
_____Mị là dãy phân cách thời gian____
Sau một chuyến bay dài thì lớp 10S đã tới được ICELAND - đất nước xinh đẹp có những cảnh quan kỳ ảo động lòng người.
- Yahhhh .... lạnh quá !!! >< Cô mặc một đống áo run cầm cập than vãn.
- Thôi đừng than nữa , lại đây bổn cô nương ôm cho ấm. Nó kéo cô lại cằn nhằn.
- hihi... Cô cười tít mắt. Nó thầm thở dài , mấy ngày trước thì chính chắn điềm tĩnh còn bây giờ thì như đứa trẻ to xác , tính cô thì nó đã quá rồi sáng nắng chiều mưa trưa nổi bão , không biết bao giờ cô mới dẹp cái tính đó của mình . Nó cảm thấy tội nghiệp cho người sau này sẽ lấy cô.
- CÁC EM TẬP TRUNG!!!!!!! ÊÊÊ...ĐỪNG CÓ ĐI LUNG TUNG !!! MINH NGUYỆT , ĐỨNG LẠI AI CHO EM ĐI TRƯỚC !!!! ÊÊÊÊ... MẤY EM CÓ NGHE TÔI NÓI KHÔNGGGGGGG... Hiện tại có một người đang ra sức tập hợp đám quỷ lớp 10S nháo nhào. Nhóm người nào đó thầm thở dài thương cho số phận của người giám sát - Cố Bạch.
- TẬP HỢPPPPPPPPPPPP...... Lớp trưởng Đường dùng thanh âm vĩ đại của mình thành công tập hợp lũ quỷ nào đó , người có quyền lực nhất lớp là lớp trưởng Đường a~ Còn cái tên anh họ của cô và mấy người bạn của ổng đúng là số may quá cao đi , vừa trở về nhập học còn được tặng thêm chuyến du lịch free nữa , sao mà may mắn thế . (Kun: tại sao không rủ ta đi chứ ..... oa....oa... ta là mẹ của ngươi mà , Kì Phúc mi đi chết điiiiii / KP: cho tui xin đi , cái này trường quyết định chứ tui có quyết định được đâu , con điênnnnnn/Kun: *tự kỉ ngồi vẽ nấm* =3=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP][Xuyên] Nữ Phụ Ta , Không Dính Dáng Với Các Người
Phi Hư CấuHì hì , đây là lần đầu tiên viết thể loại này nên mong mọi người nương tay !!!!! ^^