My Dear Preppy
Property of Francine De Leon
Note: In case of loss, kindly return to the owner and refer to the
Biography at the back of this Page. Please? This is a treasure for me.
Thankyou!! Have a Good Day
December 22 2013
Hi Preppy Diary :) I miss you so much, Sorry if hindi ako nakasulat sayo kahapon ah? Andameng nangyare sa buhay ko kahapon na ikinagulat ko eh. Yung feeling na magproproclaim sayo ang isang Harry Styles ng pagmamahal niya na hindi mo naman inaasahan? I mean, super sweet niya talaga. Sa lahat ng mga nakilala kong lalake. Siya yung pinakasweet. I have to admit it. Harry is not really a manwhore.
Ang galing nga eh, hahaha. Tska parang ang dame niyang connections. Any time and anywehre na sabihin niyang "Oy kaming dalawa lang dito ah?!" Parang papayag lahat ng tao. Well, Last Night. Was my Happiest and worse night ever. Hindi ko talagang inaakalang magsasabi siyang mahal niya ko eh. Well, as for me.. Hindi pa talaga ko ready pero feeling ko gusto ko rin eh. Siguro nabigla lang ako. Pero ewan, yaan mo na! Di naman ako matitiis nun panigurado eh hahaha
Niyaya ako nina Mama ngayon magpunta ng London Eye kasama ang Family, gustuhin ko man. Kakagaling ko lang dun kagabe eh. Tska pagod na ko. Parang halos sunod sunod na araw na kong nalabas eh. Lantang lanta na katawan ko. Tska pupunta namaman dito sina Zayn at Niall eh kaya di ko siguro rin kailangang gumala. Sakto, pupunta din si Izza.
Unexpectedly, nakunan pala ng News ung paglalandiang yakap na ginawa namin ni Harry don. I mean, siya lang ha.. Si Harry lang. Dejk. Hahahaha. Nacovered siya ng news. Kaso, para naman sakin. Wala lang yun.. Hindi ako affected kase hindi naman totoo ung mga sinasabi nila eh. Non-Sense lang talaga para sakin.
Pero the moment na pumunta si Izza at umiiyak dahil dun sa News.. And ung feeling na makita mo yung kaibigan mong dalawang halos magmahalan na pero ayaw pang aminin eh nagyayakapan at nagcocomfort sa bawat isa. Feeling ko gusto ko ng magbigti.. Sana nandito nga rin si Harry para gawin sakin yun. Nagsisimula na kong mainggit sa mga bagay bagay kahit hindi naman dapat
Buti nalang nandito si Niall, siya naging representative ni Harry. Siya nagcomfort sakin. Pero, naiintindihan ko naman si Harry. Alam kong hindi niya pa ko kayang harapin sa ngayon. Pero in due time, mahaharap niya ko. At mag aantay ako sakanya sa araw na yun. Malalampasan din naman to. Im sure, kakausapin niya rin naman ako eh. Harry pa, matinik sa cheeks yan eh.
Pero kahit na medyo naging nalungkot ako sa mga pangyayari, may dapat parin namang ikatuwa.. Pano kase dahil sa pamilya ko na napakasupportive sa lahat ng bahay kahit masunog ko ata tong Hotel na tinutuluyan namin eh mahal parin nila ko eh. Haaay, di ko talaga alam gagawin ko kung wala sila. Besides, dumating narin long lost cousin ko!! Woooo. I love you Apple. Hahaha. Ganda na niya swear.
Binigay ko narin yung naiwan kong gift kay Gemma. Pinaabot ko kay Zayn.. Mahirap na baka ako makaga it nito eh. Hahaha. Pero pinaka-kumabog talaga sa damdamin kong to. Si Luke, nagsulat siya para sakin. Natouch talaga ko ng sobra. Pero loko rin to, hindi niya kasi sinabi sakin na Babalik pala siya sa Australia. Edi sana nakapag-goodbye sana ako sakanya.
Namimiss ko na siya, kase siya yung unang naging close ko sa lahat ng Idols ko. At higit sa lahat para ko narin siyang Kuya slash Kaibigan. Feeling ko protektadong protektado ako pag kasama ko or kahit kausap ko lang siya. Sana makabalik siya as soon as possible, kase wala akong bestfriend na naituturing dito sa ngayon.
Yung feeling na nagiging totoo ka kapag kasama mo siya tapos ang saya lang kase na-oopen ko lahat sakanya. Well. Halos lahat? Hahaha. Pero pumalit naman sakanya si Ashton.. Feeling ko tuloy mas naging close ko pa yung ibang 5SOS members dahil sakanya.
BINABASA MO ANG
Concert Queen : 1D and 5SOS
FanfictionSeeing one of your Idols in a concert can be considered as one of the most Happiest thing on Earth. Francine de Leon ; a 16 year-old teenager girl dreamt to get noticed by her Idols which is Harry and Luke from One Direction and 5SOS. Unexpectedly...