MIKA's POV
Ay may text from Ceinne.
TWN Cienne
Hi trippy! Oh. Can I call you Trippy nalang? Kasi we’re like Triplets!!! J
MIKA
Hi Twix! Trippy talaga??
TWN Cienne
Hahaha! Ahuh! Ei! Asan ka na ba? Andito na kmi sa dorm ni twinnie. Bilisan mo na bka mahirapan kang mag hanap ng ka partner mo sa room. Punuan na.
MIKA
Coming Twix! J
Camil: Ay, andito na pala si Kaps eh. Hahaha
“huh? Kaps? Ang gulo niyo talaga kambal. Oh, bat Kaps naman tawag mo sa akin aber?
Camil: “Kaps for, uh…. Kapre???? Ahahaha..” sabay tago sa likod ng kanilang ate Cha.
“Hi Mika. Im Cha. Sister ng kambal na to. Pasensya na sa kakulitan nila ha,. Welcome pla sa dorm. “
“hi po ate Cha. At salamat po. Hay. Wla pong problema ate. Kailangan ko din sanayin yata sarili ko sa mga pag mumuka nila kasi kahit sa school magkakasama parin kami. Hehhe”
“AB Psyche ka din pla?” biglang pasok ni ate Aby.
“Hi po. Opo. At classmates po kaming tatlo.”
“Wow! Triplets! Hahahha! Hi! Im Mich!”
“im aby”
“ako namn si Moks”
“hi ate moks! “
“and im… the KIM of the world!!!!” butt in in Kim.
“Hello po ate Kim” sabi ko naman na parang hesistant kung ate ba talaga or kuya dapat kong I address.
“Ate daw oh!!!!! “ Sigaw ni Ate Aby.
“ahahahahahahahahaha” Napatawa ang mga LS.
“Nabiktima ka din ba?” Biglang upo ng isang d pa nag papakilala na player.
“huh? ?!” ano daw sinabi nun? Parang may sinasbi na d ko namn maintindihan.
ARA’s POV
“Duuuuuuccccckkkkkkkk!!!!!!’
“Sorry po! Napalakas! D ko po sinasadya“ kinabahan naman ako dun. Nakakahiya naman.
“ahahhahahaha” LS
“Hala ka Vic. Iiyak yata yung higante. Hahaha” pabulong na sabi ni Kim.
“ate naman eh! Tensed na nga dinagdagan mo pa.”
“Alam mo Vic, isa pang ate from you eh faceslap talaga kita ng bola!” saway ni Kim
“Ay sorry teh. Ay mali! Sorry po sis! Ay mali parin. Sorry po!”
“ahahahahahaha” at nagtawanan nalang ang Lady spikers.
Ano bay an. Unang araw ko xa paghawak ng bola sa unang araw ng college life ko eh kadami nang bloopers nangyari sa akin.
Pero mabuti nalang at nakabawi ako xa training at na prove ko naman na tama ang pag recruit sa akin ni Coach.
Sa dorm.
Hmmm.. Sino naman kaya ang dumating at mukhang nagkakagulo na naman sila sa labas?