Trời đã tối mịt, trăng đã lên cao từ sớm. Trại huấn luyện đã bị sự tĩnh lặng bao trùm, ai cũng đã say giấc, duy chỉ có chiếc lều ở chính giữa là vẫn sáng đèn.
- Hiệp một, Du Xử Nữ và Hàn Sư Tử. Bắt đầu! - Hàn Ma Kết vỗ tay thật lớn để khai mạc cuộc chiến vật tay. - Huynh đệ tỷ muội, các vị bằng hữu mau mau đặt cược nào.
- Ta cược Xử Nữ. - Thiên Bình đặt 10 lượng bạc xuống bàn.
- Ta cũng cược Xử Nữ. - Âu Dương Cự Giải cũng đặt theo 10 lượng bạc xuống bàn.
- Ngu xuẩn, ta cược Sư Tử. - Bạch Dương đặt theo 10 lượng bạc xuống.
- Theo. - Mộc Thiên Yết cũng cược 10 lượng.
- Ta cũng theo huynh. - Song Ngư cũng cược giống Thiên Yết.
Chàng xoa đầu nàng tình tứ đến mức như muốn trêu tức đám kia. Xử Nữ liếc sang lườm tiểu muội trọng sắc khinh huynh của mình.
- Xử Nữ, 10 lượng. - Dục Hàn Kim Ngưu cũng đặt tiền xuống bàn.
Khuôn mặt Sư Tử và Xử Nữ đã đen thui từ lúc nào. Chợt tỉnh, Xử Nữ nhanh chóng hạ tay Sư Tử xuống bàn lúc y không để ý. Kết quả không tưởng, Xử Nữ thắng.
- Hả? - Mặt Sư Tử đần thối.
- Sư Tử, ngươi.. - Khóe miệng Bạch Dương giật giật, tay nắm chặt thành quyền.
- Huynh đệ, không ngờ ngươi vô dụng như vậy. - Kim Ngưu nhìn y tỏ vẻ khinh bỉ.
- Ta bị tên đó lừa mà. - Mặt Sư Tử mếu như muốn khóc, đáng yêu không tả.
Vậy là kết thúc hiệp một, bắt đầu đến hiệp 2 : Bạch Dương và Thiên Yết. Đây là một cuộc chiến vô cùng gây cấn, người nửa cân kẻ tám lạng, khó lòng phân thắng thua.
Bỗng từ đâu, một nữ nhân vận lam y xông vào, trên tay còn cầm chiếc bánh bao nóng hổi, nữ tử thở hổn hển như vừa bị ma đuổi.
- Mã Mã sao vậy? - Thấy lạ, Hàn Ma Kết đi tới vỗ vai nàng, hỏi nhỏ.
- Ta.. Ta gặp.. Gặp ma.. - Triệu Nhân Mã vỗ ngực nói.
- Gặp ma mà sao không cầm bánh chọi? - Bạch Dương dừng đấu, đi lại liếc nhìn chiếc bánh trên tay Nhân Mã.
- Ngươi... Ngươi thì biết cái gì chứ? Lãng phí đồ ăn, hừ. - Nhân Mã chu mỏ đáng yêu làm ai đó thoáng đỏ mặt.
Ma Kết thấy rối quá, liền gặng hỏi tiếp :
- Gặp ma sao? Ngươi gặp ở đâu?
- Ở khu rừng gần đây, chúng có nhiều lắm. Chúng đen từ đầu đến chân, còn đuổi theo ta. Hức, Kết à, ta sợ.. - Nhân Mã bỗng khóc nấc lên làm ai cũng bối rối.
Thấy vậy, Bạch Dương liền lại gần ôm nàng vào lòng. Nhân Mã giãy giụa kêu lên :
- A, ngươi làm gì vậy? Biến thái.. - Nàng kêu lên, kêu đến mệt rồi cũng ngủ thiếp đi từ bao giờ. Chính Bạch Dương bây giờ mới chợt bừng tỉnh, chàng cũng không hiểu sao bản thân lại làm vậy.
- Nha đầu đó trúng thuốc mê rồi. - Xử Nữ lên tiếng.
- Thuốc mê sao? - Song Ngư giật mình.
- Khoan, áo đen, đuổi theo, thuốc mê... lẽ nào? - Cự Giải lần theo những manh mối suy nghĩ.
- Có thích khách. - Kim Ngưu bình thản uống trà.
Kim Ngưu dứt lời, ba chiếc phi tiêu từ đâu bay tới nhắm tới Thiên Yết. Ngu xuẩn, bọn họ nghĩ sát thủ lừng danh Mộc Thiên Yết sẽ dễ bị hạ gục vậy sao? Thiên Yết nhanh chóng cầm đĩa điểm tâm trên bàn đỡ.
- Nợ nần giang hồ của ngươi sao? - Xử Nữ cười trêu chọc, nhận lại chỉ là cái lắc đầu và ánh mắt lạnh thấu xương của muội phu.
Năm chiếc phi tiêu lại phóng tới cùng lúc, ba chiếc lao về phía Ma Kết, nàng nhẹ nhàng né tránh được. Hai chiếc lao về phía Sư Tử, nhưng Sư Tử không hề né tránh, nhìn kĩ thì đường bay hình như có lệch một chút, Sư Tử cong môi cười khinh bỉ.
- Haha, ngu xuẩn, đi ám sát mà phi tiêu cũng không phi trúng. - Bạch Dương cười lớn chế nhạo.
Nơi đâu đó, có người tức đến muốn thổ huyết, liền đạp tên thuộc hạ vừa phi chiếc tiêu đó. Người đó từ trên cây đáp xuống, chạy vào chiếc lều lớn cùng đán thuộc hạ đều vận hắc y và che mặt.
- Cuối cùng cũng chịu ra mặt rồi à? Sư Tử chán nản vươn vai.
- Nữ nhân lùi về phía sau. - Kim Ngưu hạ lệnh.
- Con khỉ, ta và Song Ngư biết võ. - Ma Kết khoác vai Song Ngư tiêu sái bước lên.
- Ngư nhi biết võ? - Thiên Yết nhìn Xử Nữ.
- Phải, vậy ngươi nghĩ ta học y thuật làm gì? Tại nha đầu Ngư Ngư và nha đầu Kết Kết học võ, hay bị thương nên ta mới phải học cách trị thương. - Xử Nữ nhún vai nói.
- Vậy Nhân Mã, giao cho hai người. - Bạch Dương giao Nhân Mã cho Thiên Bình và Cự Giải.
- Nhiều lời quá, lên nào. - Tên cầm đầu hô lớn bắt đầu cuộc chiến.
Đám hắc y nhân rõ ràng không tầm thường, ra chiêu nào là chiêu đó đều có sức đả thương rất lớn. Đối với đám nam nhân thì không khó, nhưng đối với đám nữ nhân thì có chút rắc rối. Thấy vậy, tên cầm đầu liền phóng thanh đoản kiếm về phía Ma Kết, may mắn là nó chỉ sượt qua vai phải nàng. Mày liễu nhíu lại, môi mỏng lớn tiếng:
- Vô liêm sỉ. - Nàng nâng tay ngọc lên, lắc nhẹ một cái, chiếc kim trâm phi thẳng vào yết hầu tên cầm đầu, hắn khụy xuống rồi gục ngã.
Cùng lúc đó đã giải quyết xong đám hắc y nhân, Kim Ngưu vội chạy đến chỗ Ma Kết kiểm tra vết thương cho nàng.
- Ngốc, sao lại để bị thương như này? - Kim Ngưu mặt đỏ bừng tức giận, nhưng lời nói lại ôn nhu hết mực.
- Không phải chuyện của ngươi. - Ma Kết hất tay đẩy y ra, đi được ba bước, liền ngã gục xuống bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Hữu duyên tương phùng.
Фанфик" Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, Vô duyên đối diện bất tương phùng. " Ta và chàng đến với nhau đều dựa vào chữ " Duyên ", chia ly, xa cách cũng nhờ vào một chữ " Duyên ".