SEN's POV
Sumunod lang ako sa kanya. Hmm. Mukang alam ko na kung bakit. Sa tono palang nung "Uh. Sen can we talk" niya kanina. Alam kona. Kaya nga I just let her hand and follow him.I just saw her smiled at Kai. Well, thats a good sign and uh for Kai but not for me. King's time just entered the room, kinukulit nanaman si Danny.
Dito kami sa tambayan naming dalawa pumunta. Secret lang ito. Gumawa kaya kami ng Tree house dito sa likod ng principal's office para tago. Bestfriends kami nyan eh. Well, enemy! Joke. Sana mapigilan ko.
"Sen, ano yung nakita ko?"
I just smiled at him. Kaya nag iba ang muka nya. Nakita ko na galit siya.
"F*ck! you like her!? You wanna stole her from mine!!!? Answer me Sen D*mn you!"
"Kai you never own her." sh*t wrong words. galit to.
"F*ck so you like her!!?" sabi na eh.
"Y-No! Uh. Im just helping you ok? Kinaibigan ko siya para malaman ko ang mga gusto niya para magawa mo. And uh malay mo kapag close na kami pumayag siya at makakasama mo siya diba?" Lie. Hahaha. best actor Sen! palakpakan :(
Nagiba naman yung muka niya at ngumiti. Inakbayan ako at umalis na ulit kami doon.
"Sabi ko nga! Thank you Sen. Aylabyuu bestfriend!! Hahaha the best ka! pagpatuloy mo lang yan ha?"
"Haha. gago! Bakla to oh! Ah O-Oo naman ikaw pa! syempre" Lie again.
Andito na ulit kami sa room at ayun! Kinukulit nga naman nina Chan, Keem, Brix at Dominic si Danny. Tumingin sila sa amin at nginitian naman kami ni Danny. Kow! kinikilig itong isa. Hahaha. Ako din!
"Hoy! Kai may good news kami!" sabay pa talaga si Brix at Chan.
"What?" Naku! pacold effect pa eh kinikilig nayan.
Umupo kami sa harap ni Danny at Brix tapos katabi ni Brix si Chan. Sa huli sila nakaupo.
Danny - Brix - Chan
Ako - Kai - Seca
Dominic - Keem - Mimi (New character si Mimi : Diko nabanggit na kapatid siya ni Dominic. Matalino din kaso Kikay)
Yan ang sitting arrangement namin.
Dominic : Kai. Danny said Yes.
Keem: And its all because of Sen.
Brix: So lets celebrate! Dun sa bar nila Mimi!
Mimi: Good idea! Wahahaha! Lets celebrate!
Ngumiti si Kai. Hay , ito na ang simula ng uh? Labanan? joke. Bahala na.
"Oy! hindi mamaya ha? Bukas nalang after school may assignments tayo diba?" Si Seca.
O___O - Danny,Mimi
(_ _)+ - Brix, Chan
(-___-) - Kai,Keem
:) - Ako, Dominic
Bakit ganyan ang itsura nila? Kay Seca ba naman nanggaling yung "Bukas nalang after school may assignments tayo diba" Hey! lagi kaya yang parang ewan! Pakopya kopya lang kay Danny at lagi pang napapa guidance. Hmm. Bakit nasa Star section? Gawa ni Danny. Basta ganun.
"Nonsense" -Kai
'HAHAHAHAHAHA! Ikaw yan Seca?" - Brix
"Sistah? MAY LAGNAT KA!?" sabay hipo ni Danny kay Seca.
BINABASA MO ANG
Not bad at all (Exo-K ft. krystal jung)
Fanfiction~ Danny,Kai,Seca,Sen,Brix,Chan,Keem,Dominic and others are signing in! ♥ -Love EXO PAIRINGS.