Cốt Truyện

152 17 6
                                    

_Taehyung
_20 tuổi
_Nam
_Vẻ ngoài:hình mẫu lý tưởng
_Tính cách: chưa cập nhật
_Gia cảnh: con ông cháu cha
_Ghi chú thêm: trống

Taehyung là kẻ tàn độc. Anh thừa nhận.

Từ nhỏ đã thế, hắn không phải là độc ác đến mức giết người bừa bãi, nhưng những kẻ đáng chết đều phải chết.

Cũng bởi gia cảnh quá ư là đặc biệt, nên có muốn cũng
không ai dám lật tẩy anh.

Nhưng mà, có ai biết rằng ,kẻ tàn độc này có một tâm hồn vô cùng đáng thương.

Bởi vì cái gọi là miệng thiên hạ là thứ vô vàn khía cạnh, ép cho tâm hồn xinh đẹp tinh khôi kia thành ác quỷ . Không sao, anh thích con ác quỷ này, bởi vì sẽ chẳng có ai dám làm hại anh.

________

_Park Jimin
_28 tuổi
_Nam
_Vẻ ngoài trưởng thành
_Tính cách: chưa cập nhật
_Gia cảnh: khá giả
_Ghi chú thêm: hiện vừa ly hôn vợ và có một con gái nhỏ.

Điểm nhấn độc nhất của anh là sự quyến rũ của gương mặt, mắt khẽ híp, cong xuống một độ cung hoàn hảo, môi căng mọng mỗi lần khẽ mở là tràn đầy từ tính, thói quen vuốt ngược mái tíc càng có tính sát thương cao nha.

Chưa hết, đàn ông trưởng thành độc thân , tính tình tốt vẻ ngoài quyến rũ cùng giọng nói vừa trầm vừa cao khiến nữ nhân yêu thích.

Có lẽ từ giây phút anh xin làm ở chỗ hắn ,từ giây phút anh lỡ thay đồ ở nhà hắn, anh đã sai lầm lớn!!!

Về nhà con gái nhỏ ngây ngô vô tình nghe thấy tiếng thở ám muội hôm sau hỏi một câu còn đáng sợ hơn gấp bội: Bố ơi tối qua con thấy chú Kim ăn hiếp bố, bố đừng lo, con sau này lớn lên học võ sẽ không để bố bị khi dễ!
________

Taehyung thực chất không ngầu như mọi người nghĩ. Anh lười và bất cần với mọi thứ, sự tàn độc là cách hắn đối diện với sự khó chịu.

Và cũng bởi vì sự lười biếng đó, 20 mươi tuổi đầu anh vẫn cần bảo mẫu nhắc ăn uống, nếu không cả mì gói anh cũng không thèm nấu

Bảo mẫu vừa nghỉ làm lại gặp một đại thúc quyến rũ cần việc làm .

Căn bản không quan tâm vẫn bị người kia hấp dẫn tới mê muội.

Đại thúc! Anh phải chịu trách nhiệm với tôi!

Vô lý! Tôi có làm gì nên tội!

Tôi lên rồi!*chỉ xuống cái lều phía dưới*

The f*ck thế cũng là lỗi của tôi ;-;

Chính là nghĩ lại được một lần tìm thấy tình yêu đã mất, lại bị sự tham lam háo thắng của những kẻ quyền quý xung quanh làm cho phát điên.

Don't worry, Taehyung đây chẳng để người của mình chịu thiệt thòi.

Taehyung lần này có bỏ cả mạng cũng không để mất anh!

_____
Thể loại: Nhất công nhất thụ, Băng lãnh công x đại thúc thụ, H văn (30-40%) ,hài , ngược , HE ,Longfic.......

Ngoại văn và các Chương nội dung đặc biệt sẽ được đăng bất kỳ.

Couple chính : Vmin

Nhân vật phụ và các chi tiết mới sẽ được viết rõ hoặc chú thích bằng hình ảnh.

#Jamstothesky
JouminARMY

[Vmin] Don't worryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ