Phản nghịch - meoconlunar cv

909 1 0
                                    

Phản nghịch

Lâu vũ tinh

Quan Nghiên Đồng thông minh, xinh đẹp, có rất tốt công tác, hậu đãi thu vào,

Thoạt nhìn là như vậy tốt đẹp, xinh đẹp, giáo nhân hâm mộ.

Nhưng là lại nhiều thành tựu, không ai cùng nàng chia sẻ;

Lại nhiều hưởng thụ, đều điền bất mãn trong lòng cô đơn.

Của nàng nguyện vọng rất đơn giản, chính là không nghĩ lại một cái nhân sinh sống,

Muốn có người yêu nàng, bồi nàng, cho nàng một cái ôm,

Cùng nàng cùng nhau ăn bữa tối, không cần một mình đối mặt trống rỗng quạnh quẽ phòng ở.

Khả bằng hữu cười nói, nàng không thích hợp yêu đương, chỉ thích hợp dưỡng nam nhân.

Bởi vì nàng có tiền, cũng không hiểu được nam nhân tính tình, đành phải làm cho nam nhân đến chiếu cố nàng.

Có cái gì quan hệ đâu, nếu tiền tài thực sự có thể lưu lại một người,

Nếu này nàng nhất thời xúc động nhặt trở về thần bí nam tử, thực sự có thể làm bạn nàng thoát khỏi vô biên vô hạn tịch mịch,

Nàng liền dưỡng này nam nhân đi,

Dùng của nàng tiền tài, đổi của hắn tình yêu......

Văn án

Nửa đêm, bừng tỉnh!

Một thân đau nhức, trực giác sờ soạng bên cạnh người chăn bông, chỉ chạm được một chưởng lạnh như băng cùng cứng rắn.

Nàng mờ mịt mở mắt ra, dưới thân là đá cẩm thạch sàn, mà không phải nàng ấm áp mềm mại giường lớn.

Lại ngã xuống dưới sao? Nàng cười khổ.

Ngày mai, phải nhớ phải gọi người đến phô thượng thảm lông dày.

Bên trong điều hòa tựa hồ không có phát huy nó dùng được, lãnh, là duy nhất cảm giác.

Công năng cường thịnh trở lại có ích lợi gì? Một chút cũng không ấm máy sưởi, ngày mai muốn thuận tiện đổi điệu nó!

Nàng ngồi dậy, đi chân trần xuống lầu.

Mở ra tủ lạnh, bên trong tắc tràn đầy, cái gì cần có đều có. Nàng phát ra 3 phút ngốc, lấy ra một lọ sữa tươi, một cái bánh mì, một hộp rau xà lách salad, một mâm hoa quả, một khối Tiramisu, một bao Nhật thức bánh su kem, một phần mỳ rau lạnh dừng không được đến thủ, lại vọt một ly ca cao nóng, lục tục từ lò vi sóng lấy ra nhất đại bao bỏng, một mâm hấp nướng mỳ Ý cùng cà ri quái cơm, mãn đến bàn ăn rốt cuộc không bỏ xuống được.

Sau đó, nàng xem trên mặt bàn bãi tràn đầy, lãnh nóng, trung thức kiểu dáng Âu Tây đồ ăn, lại tìm 3 phút thời gian ngẩn người.

Thẳng đến đầu óc hạ đạt chỉ lệnh, nàng bản năng đem trước mắt đồ ăn hướng miệng nhét, mỗi dạng đều ăn một miếng. Không ai sẽ cùng nàng thưởng, nàng có thể thực thong dong, thực nhàn nhã chậm rãi nhấm nháp chúng nó mỹ vị, ăn đến chống đỡ, ăn đến phun......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phản nghịch - meoconlunar cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ