Yehet! Nakapag-UD rin si Author! Sorry po kung natagalan, marami po kasi yung mga projects namin. This chapter is dedicated to keithneiquel. Hi Keith!
Enjoy the UD for today! God Bless!
Read. Vote. Comment
-cutelittletiger18
Snow's P.O.V
"Blake and his friends got into a car accident."
Pagkarinig ko sa mga salitang binanggit ng babae sa kabilang linya ay parang nanlambot ang mga tuhod ko. Nakatingin lang ako sa cellphone ko at unti-unting tumulo ang mga luha ko.
Hindi pwede to! Ayokong maniwala na naaksidente sila! No! It's a prank right?!
"Snow! Are you alright? Anong nangyari?"
Nagmamadaling tanong ni Storm sa akin, inalalayan niya ako para makatayo ng maayos. Walang pigil sa pagtulo ang mga luha ko at hindi parin makapaniwala sa narinig ko. I can't believe my own ears!
"I need to see them! This can't be!"
Sigaw ko habang padabog na hinahalungkat ang bag ko, hinahanap ang susi ng kotse ko. Halos ibuhos ko na lahat ng laman nito dahil nawawala ang susi. Mukha namang naguguluhan si Storm sa inasta ko.
"Snow! What happened? Ano bang nangyari at nagkaka-ganyan ka?"
Tanong sa akin ni Storm, pero hindi na ako nag-abala pang sagutin ito. I freaking need to go now! Gusto kong malaman kung totoo ang narinig ko. I hope that it is not true. Dahil kapag totoo ang lahat ng iyon, I don't know what will happen to us.
Storm grabbed my shoulders and made me face him. Worry is visible in his eyes.
"Tell me what happened."
He said in a calm tone, I just bursted myself into tears. Yinakap naman niya ako at hinimas ang likod ko, but it's not helping. Lalo lang akong naiiyak.
"S-sina B-blake, na-aks-sidente."
I said in between my sobs. Hindi naman alam ni Storm kung paano ako pakalmahin.
"I-I need to go but I can't find my keys!"
Sigaw ko, hindi ko na alam ang gagawin ko. Hindi ko mahanap ang susi ng kotse ko!
"Ipagda-drive na kita, baka ma-aksidente ka pa sa lagay mong yan."
Sabi niya, tumakbo naman kami papunta sa parking lot. We immediately hopped inside his car and he started driving.
Hindi ako mapalagay, my hands are sweating cold. I don't want to believe what is happening right now but I just can't help it. Hindi imposible na totoo yung sinabi nung babae, besides she just used Blake's phone. Pero sana hindi totoo, aykong mawala sila.
"Snow, stay calm. Kung totoo man ang sinabi sayo, let's just pray that they will survive."
Sabi ni Storm at hinawakan ang kamay ko na nasa lap ko habang tinignan ako saglit at ibinalik sa kalsada yung attention niya. His action made me calm somehow.
I gave him a small smile. Pero hindi parin mawala ang kaba ko. Lalo na't hindi parin kami tinitigilan ni Stephanie. She's still after us. At alam kong hindi siya titigil hanggat hindi niya nakukuha ang gusto niya mula sa akin. And what she wants is simply our lives.
"Snow, someone's following us."
Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi ni Storm. I looked at our back and saw a white car. Babae yung nagdadrive.
BINABASA MO ANG
Princesses In Disguise
Teen FictionApat na Campus Princesses na magaganda, mayayaman, simple, elegante at mababait. Mayroon silang mga horrible pasts. What if their horrible pasts doesn't want to leave them. They are receiving death treats. Four princes will come and change their li...