[OneShot][Yulsic] Nước mắt Thiên Sứ. shake

8.5K 84 52
                                    

Author: Shake (vẫn lại là nó ^^)

Wattcode: 4375127

Pairing: Yulsic (vẫn chỉ duy nhất couple này )

Category: Gently.. (vẫn thích thể loại này )

Note:

Rất ít cho ra 1shot... vì khả năng chỉ có hạn.. 

Cứ đọc.. dở thì chê.. chán thì bỏ.. nhưng đừng cáo buộc những hàm ý xấu về shot..

Vì bản thân Shake không cố gắng để nó trở thành một oneshot hay.. 

Shot này nhàm và chán.. vì có lẽ áp lực thi cử quá nặng ảnh hưởng đến mọi thứ.. 

Thông cảm nhé~~~

 WARNING: shot này Shake lấy ý tưởng từ một câu chuyện đã đọc trên điện thoại.

Một câu chuyện hay và ấn tượng, Shake ko đạo fic hay cover, bản thân thích câu chuyện đó và muốn dùng cách của mình để truyền đạt tới mọi người. Và có lẽ những từ ngữ sẽ trùng lặp vì tôi viết dựa vào cái đầu đã đọc qua câu chuyện đó tất nhiên ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Thành thật xin lỗi tác giả.

Nếu ai là rds thực sự của tôi sẽ nhận ra điểm khác giữa hai tác phẩm dù cái tôi viết chỉ là hoạ theo ý tưởng của câu chuyện kia. Nhưng văn phong và lối viết kiểu này vốn dĩ ngay từ đầu tôi đã hướng mình theo thể loại ấy.

Nếu mọi người không chấp nhận. Tôi sẵn sàng del shot cùng những thứ đã viết ra. 

Nơi mình không thuộc về mãi mãi cũng sẽ không thuộc về.. 

***

Tháng 12.. 

Đường phố trắng xoá một màu , ngồi trong xe, tôi mệt mỏi đảo mắt quan sát từng cặp tình nhân tay trong tay dưới màn tuyết. 

Bất chợt

Một hình ảnh níu lấy ánh mắt tôi

...

..

.

Bên kia đường, trong bóng tối của một góc khuất.. trong bộ váy trắng mỏng manh, em đứng đó.. nhỏ bé.. cô độc.. đôi mắt trong veo đen sẫm như muốn xuyên thủng màn đêm

Dòng người vẫn lạnh lùng lướt qua em.. lướt qua một cô gái trẻ gần như sắp chết cóng vì lạnh. Phải chăng đây là phiên bản hiện đại của "Cô bé bán diêm" ?

Thi thoảng, vẫn có người liếc mắt nhìn em.. 

Một ánh nhìn khinh mạt và kì thị..

.. 

..

.

Khuya...

Con đường thưa dần.. tuyết rơi càng nhiều.. 

[OneShot][Yulsic] Nước mắt Thiên Sứ. shakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ