Cậu đứng dậy nắm chặt cái khăn trong tay đôi mắt không thể rời khỏi mọi của chỉ của Gui...
-Xin lỗi!_Gui khẽ cuối nhẹ người trước bạn học đã tỏ tình với mình
Bạn học nam tròn mắt nhìn Gui, lời xin lỗi của cô giống như một đáp án vậy..
-Gui ngước nhìn bạn học với vẻ ái nái _Mình không thể nhận được, mình vẫn chưa có ý định quen trai và hiện giờ mình không muốn yêu bất kì ai.
Bạn học đó bị cự tuyệt cảm thấy ngượng ngùng gãi đầu rút lá thư lại bỏ ngay vào túi cuối nhẹ chào Gui rồi quay lưng bỏ đi. Cậu im lặng nhìn về phía Gui dù cô từ chối bạn học đó khiến cậu rất vui và nhẹ nhõm nhưng lời nói của Gui lại làm cậu thấy phiền lòng. Nếu như đổi lại là cậu thì có phải Gui cũng sẽ từ chối như vậy không?
"Mình không thể nhận được, mình vẫn chưa có ý định quen trai và hiện giờ mình không muốn yêu bất kì ai."
Suốt ngày hôm đó, lời nói của Gui luôn ám ảnh trong đầu cậu thậm chí nó khiến cậu lo lắng và có chút thất vọng. Cái ý nghĩ muốn kết bạn cùng cô của cậu hình như đã sắp bị dập tắt mất. Người bạn học tỏ tình cùng cô cũng rất khá vậy mà cô đã từ chối, còn cậu...một thằng cá biệt trong biệt trong trường mọi mặc điều không tốt thì làm sao có thể kết bạn cùng cô.
-Bỏ đi Aaron Yan mày không xứng với người ta đâu...người ta vừa xinh đẹp, dễ thương lại học giỏi...mọi thứ điều tốt hơn mày mấy gấp trăm ngàn lần_Cậu tự nói với bản thân mình đôi mắt thì đang nhìn chiếc khăn trên tay.
-Aaron!Aaron!Aaron!_Mẹ cậu gọi vang tên cậu bên ngoài cửa phòng _ Con muốn đi theo ba hay mẹ thì hãy mau dọn đồ nhanh đi.
Mẹ cậu đã làm đứt đoạn cảm xúc trong lòng cậu, nghe mẹ cậu thúc dục cậu mới trở về với thực tế của bản thân. Hôm nay, ba mẹ cậu sẽ chính thức ly hôn họ sắp dọn ra khỏi căn nhà này và cậu cũng phải dọn đi. Đáng ra cậu đã thu dọn mọi thứ nhưng đến khi nhìn chiếc khăn trên đặt trên bàn thì cậu lại ngưng lại và ngắm nhìn nó tự nãy giờ mà quên mất là mình phải dọn đồ đi..
-Chúng ta phải đi thôi MeiMei!
Cậu bế nhẹ chú cún lên mỉm cười nhẹ nhìn nó dù rằng đôi mắt có chút đau xót khi phải rời khỏi nơi mà cậu đã từng được sinh ra, từng tồn tại rất lâu cho dù nó là địa ngục với cậu nhưng đây cũng là gia đình của cậu.
Dọn xong mọi thứ cậu vác túi xách và vali của mình cậu nhanh chóng bế theo MeiMei đi xuống lầu nơi ba mẹ cậu vẫn còn đang cãi nhau về việc chia tài sản.
-Aaron!Con sẽ đi theo ai?_Mẹ cậu đứng bật dậy khi thấy cậu từ trên lầu bước xuống
-Không phải con đã nói rồi sao?Con sẽ không theo ai cả...con sẽ tự lo_Cậu lạnh lùng đáp mắt nhìn thẳng không nhìn lấy mẹ cậu một lần.
-Vậy con sẽ không có một xu nào_Mẹ cậu quát lên
-Con không cần!
Nói xong cậu rời nhanh khỏi nhà mặc cho mẹ cậu đang quát chửi cậu ở phía sau lưng. Khi đã quyết định cuộc sống này cậu biết chắc sẽ còn nhiều khó khăn ở phía trước. Nhưng dù sao cậu cũng sẽ kiên cường đối mặt, cậu không muốn dựa vào cha mẹ mình và cũng không muốn lệ thuộc vào họ bất cứ điều gì nữa.
YOU ARE READING
[Longfic] Em Là Tất Cả(18+) (Completed)
Fiksi PenggemarTác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn Rating : 18+ Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định